Phiên ngoại 5

7.4K 549 168
                                    

Hai người sống cùng nhau nhiều năm, quá trình rất gập ghềnh.

Ổ gà đầu tiên là vào năm sinh nhật 30 tuổi của Dương Mặc Thư.

Ngày đó Hứa Vãn Hà xém chút nữa bị kẻ thù đánh chết, mất máu quá nhiều, nằm bệnh viện mê man bất tỉnh, Dương Mặc Thư không ngủ không nghỉ bên giường bệnh canh hắn mấy ngày, nói tới miệng lưỡi khô khốc, hao hơi tốn sức mới chọc cho hắn tức mà tỉnh lại.

Ổ gà còn lại chính là hai người đánh nhau đòi chia tay, số lần nhiều đếm không xuể.

Chủ yếu đều là Hứa Vãn Hà không thích Dương Mặc Thư đi đổi xe với Mạc Mặc, không thích Dương Mặc Thư gần đây hơi lạnh nhạt với mình, không thích Dương Mặc Thư nhìn thấy thằng con trai khác quyến rũ mình mà cũng thờ ơ mặc kệ, đã vậy không biết bí hiểm nói gì với người ta, làm người đó sau này thấy mình đều tránh mình như gặp mầm bệnh.

Thế nhưng lần cãi nhau ghê gớm nhất là về vấn đề mối tình đầu.

Dương Mặc Thư tự hào nói mối tình đầu của mình là Hứa Vãn Hà, trước giờ chưa tìm người đàn ông khác, Hứa Vãn Hà cũng kiên quyết nói mối tình đầu của mình là Dương Mặc Thư, khăng khăng không thừa nhận Đường Tử Ngôn là mối tình đầu, nói thuộc kiểu thầm mến, không quen nhau không được coi là mối tình đầu.

Còn cãi lúc trước tặng hoa cũng là đúng lúc sắp tới sinh nhật Đường Tử Ngôn, định tặng sớm, không có nói, Đường Tử Ngôn hoàn toàn không biết.

Về phần chán ghét Thẩm Hàm cũng không phải là do thích Đường Tử Ngôn, mà là do tố chất người này kém, từng cười nhạo mình đen thui, cho nên Hứa Vãn Hà mới chán ghét anh ta như vậy.

Lần đó hai người cãi lộn long trời lở đất, Dương Mặc Thư bởi vì không chịu được kiểu cố chấp cứng đầu và thẳng tính của hắn, trực tiếp thu dọn đồ trong tủ lạnh định bỏ đi, nhưng cuối cùng vẫn bị Hứa Vãn Hà xách cổ kéo về.

Sau này Hứa Vãn Hà lớn tuổi hơn chút, lúc cãi nhau rốt cuộc kéo không nỗi nữa, liền lấy gậy móc, vẫn kéo người về được như thường.

Nợ cũ ghi lại từng quyển từng quyển, trang sách đã ố vàng.

Nhưng ghi thì ghi, Dương Mặc Thư cũng chưa thể nào trả thù được.

Suy cho cùng những lúc Hứa Vãn Hà đối xử tốt với Dương Mặc Thư thì thật sự quá tốt.

Vì Dương Mặc Thư thèm ăn, Hứa Vãn Hà còn đặc biệt đưa cậu đi siêu thị, bình thường đi quán ăn cơm thì càng không cần phải nói, thỉnh thoảng có hứng, còn xuống bếp nấu đồ ăn cho Dương Mặc Thư.

Hứa Vãn Hà lớn như vậy chỉ biết làm một món, nói là lúc trước vì lấy lòng đại ca bọn họ đặc biệt bỏ tiền ra đi trường nấu ăn học nấu, đại ca hắn rất thích ăn rau thơm, Hứa Vãn Hà liền khổ luyện với món này, nhưng vì Dương Mặc Thư nói ăn sẽ bị liệt dương, khiến Hứa Vãn Hà chỉ làm một lần rồi không thèm làm nữa.

Đồng thời trong lòng cũng mơ hồ hổ thẹn.

Đại ca hắn bị liệt dương thật, cũng không biết có phải là bị món ăn này của Hứa Vãn Hà xúc tiến không.

[ĐM][Edit] Thừa nóng mà ăn 趁热吃 - Thương Bạch Bần Huyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ