Chương 6

10.6K 685 113
                                    

Hứa Vãn Hà vốn tưởng một lần là xong việc, kết quả bởi vì cái hôn này, trái lại bị chọc giận, lật người nhấn xuống sôpha, lấy tính khí vừa mới bắn xong tuốt cứng, cắm vào lại đâm điên cuồng.

Lần này Dương Mặc Thư bị làm đến hậu môn vỡ nát, suýt chút nữa chết dưới thân hắn.

Ném bao cao su chứa đầy tinh dịch xuống đất, lúc Hứa Vãn Hà rút tính khí ra, Dương Mặc Thư đã cảm giác phía sau của mình khép lại không nổi nữa.

Hơi mở ra, có hình dáng chữ O phẫn nộ. (=)))) )

Tên chó khốn kiếp Hứa Vãn Hà làm xong đã đi rồi.

Dương Mặc Thư nằm úp sấp trên sôpha nặng nề thở dốc, mồ hôi trên mặt chảy ròng ròng.

Cửa phòng một lần nữa mở ra, hai tên đàn em tiến vào tháo dây trói cho cậu, sau đó ra cửa chờ cậu mặc quần, xong mới đưa người về.

Trước khi đi, Dương Mặc Thư không quên lấy đồ bấm sách trên bàn đâm hết mấy bao cao su trong ngăn kéo của Hứa Vãn Hà, mong rằng lần sau lúc hắn đang dùng, tốt nhất là gặp phải một người bị bệnh sinh dục, sau đó bị sùi mào gà đầy bé JJ.

Lúc trở về đã 3 giờ chiều, bởi vì không thể chấm công, Dương Mặc Thư bị khấu trừ hết 20 tệ tiền lương.

Cơm cũng chưa ăn, cái mông còn nở hoa, nói chung thực sự là đủ bất hạnh.

Trong quần dinh dính, nhưng bởi vì Hứa Vãn Hà không bắn vào trong, Dương Mặc Thư cũng không có rò hậu môn, cho nên chắc chỉ bị xuất huyết.

Dương Mặc Thư thở dài, đỡ thanh vịn dọc theo hành lang từng chút một lết tới WC, trong toilet lấy giấy vệ sinh kiểm tra một chút, nhất thời có loại ảo giác giống như mình tới tháng.

Vốn nghĩ chẳng qua là hậu môn nứt đi về tự bôi chút thuốc tiêu viêm là xong, nhưng Dương Mặc Thư vừa nhìn đống máu này liền có chút tối tăm, không nói hai lời, kéo quần lên đi tới khoa Hậu môn - trực tràng.

Tiểu Vương khoa Hậu môn - trực tràng nhìn thấy Dương Mặc Thư rất bất ngờ, "Êy, đây không phải Tiểu Dương sao, mau tới đây thử đi, bánh rán tôi mang từ quê lên này."

Dương Mặc Thư nhịn đau bước tới, thấy Tiểu Vương gấp chiếc bánh lại như gấp giấy, sau đó lấy dao cắt xuống, "Bánh rán của anh cứng vậy."

Tiểu Vương chỉ cúi đầu cắt bánh, "Cái bánh rán này phải ăn lúc còn dai, mềm nhũn hết ngon rồi."

Dương Mặc Thư nhận lấy bánh rán Tiểu Vương đưa tới, "Hơi nguội."

Tiểu Vương cười cười, "Aizz, ai kêu cậu tới trễ, cậu đến sớm chút có thể ăn lúc còn nóng rồi."

Dương Mặc Thư có chút nuốt không nổi, "Nguội cũng được, nguội cũng được."

Tiểu Vương hình như chợt nhớ ra gì đó, "Sao cậu lại nhớ ra tới đây vậy?"

Bởi vì cả một buổi trưa chưa ăn gì hết, lại vận động mạnh mấy tiếng đồng hồ, Dương Mặc Thư thật sự có chút đói bụng, chỉ trong chốc lát liền ăn hết hơn phân nửa cái bánh rán, "Tôi tới tìm anh khám bệnh."

[ĐM][Edit] Thừa nóng mà ăn 趁热吃 - Thương Bạch Bần Huyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ