Chương 1

28.2K 1.2K 842
                                    

"Tiểu Dương, có rảnh không?" Bác sĩ Vương tháo khẩu trang ra, dáng vẻ uể oải.

"Không bận gì cả, sao vậy?" Chàng thanh niên bên cạnh mặc chiếc áo blouse trắng, gương mặt sạch sẽ, đầu tóc gọn gàng, áo sơmi màu xanh xám khói bên trong nhìn rất có sức sống.

"Cậu giúp bệnh nhân trong phòng 250 xoa bóp một chút," Bác sĩ Vương kéo tay áo cậu, chỉ chỉ vào trong phòng bên cạnh, "Cả ngày cũng không có người thân tới, mấy người tới toàn là mấy thằng đàn ông cao lớn thô kệch, còn không chịu đi, sau này ngày nào cậu cũng phải xoa bóp toàn thân với cử động xương khớp cho anh ta hai lần, mỗi lần hai tiếng nhé."

"Vâng..." Dương Mặc Thư nhìn bóng lưng rời đi của bác sĩ Vương gật gật đầu, tay để ở trong túi nắm chặt, túi căng phồng, mãi đến khi bác sĩ đi xa mới dám móc ra.

Trong tay cậu là một củ khoai lang ruột vàng, vốn định làm bữa sáng, chỉ tiếc vừa đến đã không rảnh rỗi, tới giờ đã nguội lạnh.

Dương Mặc Thư thở dài, tìm màng bọc thực phẩm gói củ khoai lang lại, sau đó bỏ lại vào túi, rồi quay người vào phòng 250.

Phòng 250 là phòng đơn, ngoại trừ bảng số phòng không sang lắm, thì thiết bị bên trong trên căn bản phải nói là cả một đỉnh cao của bệnh viện, TV internet không thiếu cái nào, chỉ tiếc người ở bên trong là người thực vật, nên mấy thiết bị máy móc đó đều không thể nào dùng được.

Phòng bệnh không lớn lắm, có hai người đàn ông ngồi bên giường bệnh, vừa thấy có người bước vào đều theo phản xạ đứng lên.

Hành động này trực tiếp doạ sợ Dương Mặc Thư lùi về sau mấy bước, dựa vào cánh cửa.

"Đệt, thì ra là bác sĩ, con mẹ nó tao còn tưởng ai..."

"Tao sắp ngủ rồi, mày la một cái còn đứng lên, mày XXXX doạ tao nhảy dựng, tao còn tưởng anh Đường tới..."

Dương Mặc Thư trấn tĩnh lại, quan sát hai người đàn ông trước mặt này một chút.

Nhìn có vẻ không lớn tuổi lắm, đều là âu phục full đen, một người trong đó vén tay áo lên, lộ ra một hình xăm lớn, còn một người khác, bên trong âu phục là một cái áo ba lỗ.

Gu thẩm mỹ thực sự là hỏng bét.

Dương Mặc Thư tiến lên trước, rất lịch sự, "Phiền tránh một chút, xoa bóp cho bệnh nhân."

Hai tên đàn em vội vàng nghiêng người, một người trong đó nhận điện thoại trực tiếp ra ngoài, người còn lại cũng nhân cơ hội chuồn ra ngoài hút thuốc.

Dương Mặc Thư rũ mắt đánh giá người đàn ông nằm trên giường.

Lông mày rộng, ngũ quan sắc sảo, đôi môi mím chặt, nhưng hơi giương lên.

Đã là người thực vật rồi mà còn bày ra bộ dạng rất không phục.

Nhưng Dương Mặc Thư lại cảm thấy thuận mắt không ngờ.

Xốc tấm chăn trên giường lên, Dương Mặc Thư bắt đầu xoa bóp cho bệnh nhân.

Người thực vật do nằm trên giường lâu ngày, thịt da rất teo tóp, cơ thịt các khớp tê cứng bị tổn hại nghiêm trọng, cho nên xoa bóp lật người định kỳ là rất cần thiết.

[ĐM][Edit] Thừa nóng mà ăn 趁热吃 - Thương Bạch Bần Huyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ