May mga grammatical errors at mga nakakalitong palalahad ng detalye sana po ay maintindihan ninyo ito.Happy 3,000 reads thank you po sa support na binibigay niyo. Maraming salamat po!
Don't forget to vote and comment 😊
Have you ever been in love? Horrible isn't it? It makes you so vulnerable. It opens your chest and it opens up your heart and it means that someone can get inside you and mess you up.
-Neil Gaima
.............
I love your lips when they’re wet with mine with a wild desire,
I love your eyes even though it's scared me a lot but any way your eyes
Lit with a passionate fire and show your uncounted love.My future wife
My future wife
My future wife
Hindi ko na kailangang magtanga-tangahan dahil yun naman talaga ang narinig ko,
Abnormal na ata ang puso ko dahil sa sobrang bilis ng pagtibok nito.
Aish.
Rinig ko pa ang paghagikhik ni Ms.Cherlloyd sa gilid ko, tila ba'y nauubusan ito ng hininga maging si laurent ay kitang-kita ko naman ang pag ngisi nito na halata namang nagpipigil ito ng tawa.
Na dako naman ang paningin ko kay Mr. Montireal ng tanungin niya kung kailan ang kasal.
Maging ako ay nanigas sa kinakatayuan ko, nanuyot ang lalamunan ko at parang gusto ko ng lumubog sa ilalim ng lupa.
Pinihit ko ang muka ko para makita ko ang repleksiyon nitong si lucas pero poker face lang ito.
Wala akong mabasang emosiyon sa napakagandang muka nito.
Nagulat nalang ako kasi bigla nalamang tumawa ng malakas si Mr. Montireal sa harapan namin ni lucas at hindi ko alam kung bakit.
Nabalik ako sa katinuan ng bigla nalamang akong tinawag ni daddy mula sa likuran, nakita kung papalapit si daddy dito sa pwesto ng mga Montireal.
Maging ang angkan ng mga Montireal ay naagaw nito ang atensiyon.
Napatingin naman ako sa ginawa ni daddy dahil bigla nalamang ito nag bow sa harap ng mga Montireal.
"Goodevening Mr. Montireal" magalang na sabi ni daddy dito.
Kitang-kita ko kung paano ituring na superior ang mga ito.
Kinakabahan ako dahil matalim na nakatingin si Mr. Montireal sa aking ama na tila ba parang may gustong sabihin ito sa kaniya.
Someone's point of view
"take a sit Mr. Valdez" pilit na ngumiti si Mr. Valdez sa mga montireal at takot gumawa ng mga pagkakamali, kanina pa kasi nito hinahanap ang kaniyang anak na si andy dahil balak sana nitong ipakilala sa mga Villaverde dahil, mukang intersado ito sa anak niyang babae.
YOU ARE READING
Unexpected night with the billionaire
RomanceWattpadfanficPH Book Club Paano kung isang gabi ang hindi mo inaasahang mangyayari? paano kung nalagay ka sa alanganin at hindi ka na makakatakas pa? paano kung inangkin niya ang buong pagkatao mo ng gabing inangkin mo din siya? kahit pilit mong t...