Chương 19

476 44 3
                                    

Editor: Hủ Nương

Nhóm Ngũ Tử Mặc hoang mang chạy trốn, mà ở trong vũ trụ, đám Đại Lực vẫn luôn theo dõi qua màn ảnh hoàn toàn rõ ràng tình huống họ đang trải qua.

Nói thật, bất luận là Đại Lực hay là thành viên khác trong tiểu đội nhìn thấy hai tiểu đội trường quân đội Đệ Nhất dường như không sợ trời không sợ đất thật sự giống như các siêu chiến sĩ đang trực tiếp nhắm vào đàn ba mươi con Mao Chu Trùng. Nếu bỏ qua loại hành vi chịu chết này của bọn họ, đám người Đại Lực thật tâm vô cùng bội phục dũng khí đó.

Tuy rằng là hữu dũng vô mưu, không làm thì không chết.

"Lão đại, hai tiểu đội này làm sao lại......"

Tiểu Ba khóe miệng run rẩy, nhìn hai tiểu đội có tổng cộng mười cơ giáp, tuy là trứng chọi đá nhưng vẫn rất khí thế trực tiếp vọt vào giữa dằn mặt đàn Mao Chu Trùng , hắn suýt nữa cũng quên thông tri cho bên phụ trách cứu viện.

Kết quả hai đội người này nghĩ cũng không cần nghĩ, may mắn bốn phía xung quanh đàn Mao Chu Trùng đều có một ít lính gác của Thiên Khiển quân đoàn phụ trách cứu viện, cũng hành động tương đối kịp thời.

Khảo hạch lần này của trường học đã định sẵn là có số lượng tử vong, tuy nhiên ít được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu vậy.  

Carrier không đợi Đại Lực trả lời, đáy mắt xẹt qua một tia cười nhạo, "Hai tiểu đội này, chỉ là  tranh chấp miệng liền không quan tâm tới tính mạng bản thân và đồng đội. Binh lính như vậy, một chút cũng không hề xứng xách dép cho chiến binh trong Thiên Khiển quân đoàn!"

"Ha ha, Carrier cô nói lời này cũng chưa chắc đúng nha." Tiểu Ba cười tủm tỉm tiếp ứng, nhưng đừng nghĩ hắn đang giải vây hộ, lời kế tiếp của hắn còn mỉa mai hơn Carrier, "Tôi nghi ngờ tốt nghiệp đối với bọn họ cũng là vấn đề nan giải đấy."

Carrier liếc mắt nhìn Tiểu Ba đang cười tủm tỉm, không hề quan tâm hắn, tầm mắt chuyển tới màn hình theo dõi, vừa lúc phát hiện ba cái tiểu đội cô xem trọng lúc trước cư nhiên là hướng mà Mao Chu Trùng điên cuồng xông tới.

"Ôi mọi người mau nhìn kìa!" Carrier cùng Tiểu Ba lập tức miệng, lần này là một người đồng đội khác kinh hô.

Chờ người trong phòng điều khiển đem tầm mắt nhìn về phía cảnh tượng trên màn hình, bất luận là Đại Lực hay những người khác, trong lúc nhất thời đều trầm mặc.

"...... Lão đại, anh nói xem vận khí Ngũ Tử Mặc bọn họ sao lại ..."may mắn" như vậy?"

Không sai, mọi người phát hiện phương hướng chạy trốn của đám người tiểu đội tự tìm đường chết khiến cho ba mươi con Mao Chu Trùng phát cuồng không biết vì sao lại xui xẻo trùng với nơi đội nhóm Ngũ Tử Mặc hành động.

Vận khí kiểu này thật sự khó có thể hình dung. Hôm qua mới bị Mao Chu Trùng  đuổi theo chạy điên một lần, hôm nay lại tiếp tục.

May là thời đại tinh tế không có miếu thờ gì đó, nếu không Tiểu Ba đã muốn đề nghị tiểu đội Ngũ Tử Mặc vào lạy mấy cái. Trên tinh cầu XT781 nhiều tiểu đội như thế cũng không hề được ông trời "ưu ái" như nhóm của Ngũ Tử Mặc . Tiểu đội khác đều phải đi tìm Mao Chu Trùng, mà Ngũ Tử Mặc bọn họ lại vẫn luôn bị Mao Chu Trùng truy đuổi.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora