Chương 1

2.1K 76 8
                                    

Editor: Hủ Nương

Ngũ Tử Mặc đờ đẫn ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, các sản phẩm công nghệ cao đang vi phạm định luật trọng lực của trái đất bay trong không trung, khóe miệng giật giật.

Nếu nói cảnh sắc ngoài cửa sổ còn chưa thể làm tam quan cậu sai lệch thì lúc này, chỗ cẳng chân hình như bị sinh vật tựa trứng khủng long cọ không ngừng, điều này đủ khả năng làm vua bình tĩnh Ngũ Tử Mặc cũng không thể không phun tào một câu: Tôi mua một chiếc đồng hồ năm ngoái*......

*: Được sử dụng để thể hiện ý nghĩ rằng : Trong lòng đang cảm thấy mất cân bằng và bất công (tam quan vụn vỡ)

Thân là một tên tử trạch thích đọc truyện trên mạng nhiều năm, sao cậu có thể không đoán được tình huống hiện tại. Nhưng đang COS suy tư giả, Ngũ Tử Mặc ngồi trên giường nỗ lực khai quật ký ức, muốn nhớ lại xem bản thân rốt cục là vì sao lại rớt xuống đây.

Ngũ Tử Mặc, một thanh niên rất tốt thế kỷ 21, tuy rằng cái danh thanh niên rất tốt này là do chính cậu phong.

Ở trong mắt các bạn bè thân thích, tên Ngũ Tử Mặc này căn bản là một tử trạch, cửa lớn không ra cửa sau không bước, so với các tiểu thư thời phong kiến còn tiểu thư hơn nhiều lần!

Tuy nhiên đứa nhỏ này còn có tính cách có thể chắp vá, không hỗn láo cũng không hề ngu ngốc, hơn nữa còn có thể tự kiếm tiền tiêu vặt từ trên mạng.

Vốn dĩ kinh tế gia đình có thể tính là giàu có, các gia trưởng trong Ngũ gia - chuyên giáo dục về chăn dê - tỏ vẻ, chỉ cần tên nhóc này không khiến bản thân đói chết là được.

Nhưng mà, trong mắt các bạn bè, tử trạch Ngũ Tử Mặc, ở một thế giới khác, lại là người mẹ nó cấp đại thần luôn đấy!

Ở trong giới hacker, nhắc tới đại thần MO, ai mà không lập tức lộ ra mắt lấp lánh cộng thêm tiếng gào thét cầu ôm đùi cầu bao dưỡng?

Đặc biệt quan trọng nhất chính là vị đại thần MO này tam quan đoan chính, tuyệt đối sẽ không gieo virus hay công kích server. Ngược lại còn thường thường hỗ trợ gõ gõ mấy trình tự nhỏ diệt virus gì đó phục vụ dân chúng.

Vì thế đại thần hacker MO cũng đã đăng ký tài khoản trong bộ phận giám sát an ninh mạng, đôi khi hai bên còn hợp tác đôi chút.

Hôm nay Ngũ Tử Mặc cũng giống ngày thường, ăn no ngồi ở trước máy tính, du đãng khắp nơi tên internet, thuận tiện đi vây xem trạng thái mới nhất của bộ phim do nam thần đóng một chút.

Có tin đồn rằng nam thần có cơ hội rất lớn đạt được danh hiệu tiểu kim nhân (đại khái là đạt giải OSCARS) trong giới, thân là nam thần fan cứng Ngũ Tử Mặc có chung vinh dự.

Tuy nhiên tâm tình vui vẻ của cậu nhanh chóng bị một khung quảng cáo dập sạch.

# Lý ảnh đế có thể bị mất giải OSCARS vì những ngôn luận yêu nước?!## Lễ trao giải ORCARS có thể đầy phong ba vì kì thị chủng tộc! #

"Hả?!" Nhìn đến khẩu hiệu khung quảng cáo bắn ra, vỗn dĩ Ngũ Tử Mặc đang nhàm chán ném chuột đi lập tức muốn chửi thề.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now