03

2.8K 250 10
                                    

Thời điểm Lý Đế Nỗ mở mắt lại, trời đã sáng, La Tại Dân vẫn nằm bên cạnh hắn, trong trạng thái trần truồng.

Hắn hoảng hốt, nghĩ rằng La Tại Dân 17 tuổi đang nằm bên cạnh hắn trên giường khiến cho Lý Đế Nỗ vội bật dậy, hắn nhớ là đâu có đoạn này nhỉ? Nhìn kĩ lại thì mới phát hiện ra có gì đó không đúng lắm, cơ thể La Tại Dân lúc này cao hơn rất nhiều, thân hình cũng rắn chắc hơn, tuy rằng vẫn rất gầy nhưng tuyệt đối không phải là của một thiếu niên 17 tuổi. Khuôn mặt cũng góc cạnh hơn nhiều, chỉ có lông mi vẫn như ngày nào vừa cong vừa dài như cánh bướm, cậu đang ngủ rất ngon lành, hơi thở ấm áp phả vào da hắn. Lý Đế Nỗ nhìn xung quanh một chút, đây là ngôi nhà đầu tiên của bọn họ lúc mới chuyển tới Xuân Xuyên đây mà.

Mẹ nó, vừa mới nhắm mắt cái liền đã 10 năm trôi qua, còn chưa kịp nói gì với La Tại Dân, còn chưa kịp tỏ tình với cậu, còn chưa kịp làm tình với La Tại Dân 17 tuổi cơ mà!!! Một phát đã nhảy tới cuộc sống sau hôn nhân của hai người bọn họ rồi, đây là loại cỗ máy thời gian gì vậy trời, khoảng cách thời gian cũng quá lớn đi, nhắm mắt cái nữa có phải sẽ tới giai đoạn hắn nằm trong quan tài rồi không? Mới sáng sớm mà Lý Đế Nỗ đã nghiến răng nghiến lợi, nhịn không được mà đưa tay sờ sờ La Tại Dân mấy cái, sờ từ bụng nhỏ mềm mại cho tới vòng eo tinh tế. La Tại Dân vẫn chưa tỉnh lại, còn rúc sâu người vào ngực hắn hơn nữa, tay vẫn còn đang ôm con gấu bông, tên là gì nhỉ Bobo? Đây là con gấu bông ngày xưa Thần Lạc vẫn hay chơi, chơi chán liền vứt đi. Sau này bọn họ chuyển nhà thì vì nó quá cũ rồi nên cũng không mang theo nữa.

Hai người tối hôm qua hẳn là đã làm tình đi, tay Lý Đế Nỗ sờ xuống cái mông tròn trịa của cậu, còn lưu manh xoa xoa lỗ nhỏ mềm mại phía dưới, xác nhận nó vẫn còn hơi ẩm ướt mà mỉm cười. Mông cậu vẫn luôn vậy, ăn bao nhiêu cũng không khiến mông to hơn nhưng vẫn có thịt non mềm, véo véo rất sướng tay, La Tại Dân 17 tuổi hay La Tại Dân 27 tuổi vẫn là đáng yêu như nhau. Lý Đế Nỗ 32 tuổi cũng không có quá nhiều khác biệt, chỉ là cậu em bên dưới thì to lớn hơn, trái tim cũng đập mãnh liệt vì La Tại Dân hơn. Mà cũng không biết là hắn đã được "ăn" La Tại Dân 17 tuổi hay chưa, hắn bình thường cũng không phải là kiểu lưu manh vậy đâu, "sống lại" dường như khiến cho hắn trở nên táo bạo hơn, khí lực dùng trên mông và bắp đùi La Tại Dân cũng mạnh hơn. La Tại Dân lầm bầm trong họng hai tiếng, chậm rãi mở mắt, tuy nhiên tinh thần vẫn còn mơ hồ lắm, nhỏ giọng gọi hai tiếng "Ông xã". Trái tim Lý Đế Nỗ như được vuốt ve, dương vật cũng lập tức cứng lên.

Đột nhiên trong lòng hắn nổi lên một cỗ thương tâm, nếu như La Tại Dân biết hắn đã chết rồi thì sao nhỉ, sẽ khóc thành cái bộ dạng gì đây? Thần Lạc cũng sẽ không được nghe thấy giọng nói của hắn nữa, hắn trước khi chết một câu dỗ dành cũng không dành được cho cậu bé. Mà hắn lúc chết đi chắc bộ dạng rất xấu, bị cháy đen thui, làm việc ở phòng chữa cháy bao nhiêu năm cũng không có đen như thế. Điểm giống nhau duy nhất giữa hai bố con đều là da rất trắng, trắng như bạch tạng, hẳn là Thần Lạc sẽ không nhận ra bố nó lúc chết đi đâu nhỉ...?

Nghĩ tới đây mũi hắn đột nhiên cay xè muốn bật khóc, hắn là luyến tiếc La Tại Dân, luyến tiếc chưa kịp nhìn cậu một lần cuối. La Tại Dân bên người hắn lúc này rất ngoan, để yên cho hắn xoa mông như vậy, hắn dùng sức hơn một chút cũng không hề phàn nàn, Bobo cũng bị hắn ném qua một bên, Lý Đế Nỗ vươn tay ôm chặt La Tại Dân vào lòng, thủ thỉ bên tai cậu "Bà xã, anh yêu em, anh nhất định sẽ không bao giờ rời xa em."

[NoMin] Happy EndingWhere stories live. Discover now