Chương 5

26 2 0
                                    

Pairing: Nash x Akashi
Cảnh báo 18+

Nash Jr. Gold là người thừa kế tiếp theo của gia tộc Gold, hắn ta có nhiều anh chị em kể cả anh chị em ngoài giá thú. Để có được vị trí ngày hôm nay hắn ta cần phải có sự tàn nhẫn, và đương nhiên cả tài năng, Tuy là vậy nhưng không thể phủ nhận được thành công của hắn cũng đến từ Akashi.

Akashi là cậu ấm của gia tộc Seijuro lâu đời. Tuy là vậy nhưng gia tộc ấy đã bị thất thế và gia sản cùng công ty của Seijuurou thuộc về nhà Gold. Do đó Akashi chính thức từ một thiếu gia phải đi theo hầu Nash để trả số nợ còn lại.

- Akashi lại đây.

Hắn ngoắc tay gọi Akashi đang dở dang với đống tài liệu của công ty.

- Tôi đang bận
- Đừng để tôi gọi em lần thứ hai. Lại đây.

Akashi buông tệp giấy và bước đến lại gần hắn. Khi anh cách hắn chừng nửa mét, Nash với tay ôm lấy Akashi kéo anh ngồi vào lòng. Nash ôm trọn lấy anh, đưa mũi lên ngửi mái tóc rồi chôn mặt trong hõm vai của anh. Mùi hương từ cơ thể anh kích thích hắn.

- Buông tôi ra, hôm nay tôi không muốn.
- Nhưng tôi thì muốn.

Akashi cảm nhận được luồng hơi thở phả ra ngay sát bên tai anh và mùi hương đặc trưng của Nash quanh quẩn mũi anh. Mùi hương thuốc lá quanh quẩn và hơi thở đầy dục vọng của Nash. Anh bắt đầu kháng cự, đẩy tay của Nash ra và nhanh chóng rời khỏi lòng hắn.

- Hửm?

Nash khẽ nhướng mày, hắn nhếch môi cười. Làm sau hắn có thể tha cho anh đi một cách dễ dàng như vậy được. Nash nhanh chóng nắm lấy cổ tay anh rồi chế trụ anh một cách mạnh mẽ. Sức lực của Nash lớn hơn nên Akashi chỉ có thể vẫy vùng vô ích. Hắn nởi lỏng rồi tháo chiếc caravat của Akashi xuống, quấn chặt đôi tay anh lại ở thành giường, chiếc áo sơ mi của Akashi hở ra, lộ vùng xương quai xanh và làn da trắng tinh tế.

Cơ thể anh rất quyến rũ, làn da mịn màn trắng hồng nhưng không mang lại cảm giác yếu ớt, cơ bắp trên người rõ ràng nhờ luyện tập thể thao. Lồng ngực phập phồng lên xuống và đầu ti hồng hào màu anh đào hút mắt. Nash nuốt nước bọt nhẹ một cái, hắn thè lưỡi liếm nhẹ lên môi. Một tay vuốt mái tóc vàng để lộ ra gương mắt góc cạnh chuẩn Âu đầy nam tính, tay còn lại thì nới lỏng chiếc caravat của bản thân.

Dưới ánh đèn vàng, Nash rất đỗi quyến rũ, rất có mùi vị nam nhân và những hình xăm trên làn da trắng của phương Tây càng tôn lên vẻ phong tình của hắn. Hắn tiếp tục cởi từng nút áo một cách chậm rãi để trêu ngươi Akashi. Lồng ngực rắn chắc và cơ thể nam tính dần được phơi bày. Anh cảm thấy cổ họng mình khô nóng lên.

Nash cuối xuống, đôi môi hôn lên từng nơi từng nơi trên cơ thể của Akashi, trên trán, trên má rồi lại xuống đến cổ, tay không người vuốt ve và chăm sóc phía bên dưới. Bàn tay đầy đặn ấm áp bao bọc lấy hạ thể nhịp nhịp lên xuống.

- Ưm..thả tôi ra..

Anh dần phát ra những tiếng kêu vụn vặt, đôi tai cũng hồng lên và cố sức kìm nén tiếng rên của mình.

- Tôi thả em thì em sẽ chạy mất.

Âm thanh của Nash pha lẫn ý cười và dịu dàng hơn hẳn. Hắn không bao giờ làm đau anh và luôn nhẹ nhàng khi trên giường. Nash tiếp tục vuốt ve, hắn mơn trớn cả nơi phía sau, hắn rời đôi môi khỏi bụng anh, dời xuống nơi nhạy cảm kia. Từng chút từng chút một dùng lưỡi âu yếm.

Kuroko no Basket fanficWhere stories live. Discover now