DODDER 3 (TƠ HỒNG) ver VOLHAR Phiên Ngoại

683 69 33
                                    

Đáp ứng lại bạn Tegami1742007 đã yêu cầu ngoại truyện nên chap này liền tặng cho bạn, mặc dù theo mình thấy là nó chẳng hay chút nào... Xin lỗi vì cái não không thể chuyên nghiệp hơn của mình nha. Mình hứa lần sau sẽ tặng cho cậu một chap đàng hoàng hơn.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1. Vì sao Chúa Tể Hắc Ám lại cứu Cứu Thế Chủ?

Voldemort đứng im lặng nhìn cơ thể bất động nhỏ bé của tiểu Cứu Thế Chủ, máu tràn ra lênh láng trên sàn nhà. Đôi mắt màu ngọc lục bảo dần dần khép lại kia, lại khiến cho lòng ngực của vị Chúa Tể Hắc Ám xú danh đỉnh đỉnh của chúng ta lại quặng thắt đau đớn. Hắn chỉ biết một điều nếu hắn không giơ tay cứu lấy đứa nhỏ trước mặt, cả đời này hắn sẽ hối hận.

Hối hận sao? Hắn sẽ cảm thấy hối hận, hối hận vì không cứu lấy cơ thể nhỏ bé nằm đằng kia. Mà hắn chỉ biết nếu hắn còn không cứu thì trái tim của hắn lại nhói đau như bị ai bóp nghẹn.

Lúc này đây, tâm trí hắn như muốn nổ tung ra, hắn không muốn hối hận nữa, cũng không muốn có cảm giác bị đau tim như thế này. Cứu, phải cứu ngay.

Nghĩ thì lâu nhưng hành động lại nhanh chóng, ngay khi mí mắt của cậu bé Vàng đại nạn không chết kia gần khét chặt lại, một lọ độc dược được đút ngay vào miệng của cậu. Ép cậu nuốt xuống ngay lập tức, vòng tay ai đó ôm lấy cậu, ấm áp....

Voldemort ngay lập tức Accio một bình dược chuyên dụng để trị những người bị nọc độc của Nagini tấn công bay đến tay hắn. Hắn vòng tay ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn với hơi thở mỏng manh trên sàn kia, gấp gáp khiến cho cậu bé trên tay hắn nuốt hết bình dược. Sau đó ôn nhu dùng phép thuật chữa thương và thuốc cầm máu để cứu chữa cho đứa nhỏ. Ghé tai cảm nhận, nghe thấy nhịp đập ổn và hơi thở ổn định của cậu nhỏ thì hắn mới thở phào nhẹ nhõm. Vòng tay ôm lấy nhẹ nhàng cả cơ thể nhẹ như bông gòn trong lòng lên, hắn khẽ nhíu lại đôi mày (nếu như ổng có), hừ nhẹ.

Quá nhẹ cân, cơ thể nhỏ xíu, gầy nhom, ôm không đã. Đó là suy nghĩ của vị Dark Lord, chân bước nhanh chóng hướng phía phòng ngủ đi đến.

Nagini nhỏ bé của chúng ta kinh ngạc đến độ hoá đá luôn rồi.

2. Voldemort chết?

Phải mất khoảng một tuần sau thì Harry bảo bối mới tỉnh lại, người đầu tiên, không phải con vật đầu tiên cậu nhìn thấy là nàng rắn Nagini nhỏ bé (mày mà nhỏ hả?). Nàng ta đang cuộn tròn kế bên đầu giường của cậu, một người một rắn bốn mắt nhìn nhau, Harry nhỏ bé hoá đá.

Nàng rắn muốn phá vỡ thế cục im lặng quỷ dị này, cũng như là muốn tạo lại ấn tượng tốt cho mình trước vị phu nhân tương lai của bạn tốt, liền mở mồm thè lưỡi tính giải thích. Cửa phòng bật mở, vị Chúa Tể trước cửa nhìn thấy tình huống bên kia, vị phu nhân tương lai của mình cứng ngắc mở to mắt nhìn Nagini to oành đang cuộn mình kế bên. Còn nàng rắn lại đang trong tư thế há mồm thè lưỡi tính toán hình như lại muốn cắn vợ yêu của mình (thăng cấp nhanh dữ), không nói không rằng phất tay một cái. Cả cơ thể 'nhỏ bé' của Nagini liền văng ra khỏi cửa sổ phòng, cửa lớn liền được đóng lại. Ai đó có vợ quên bạn, xum xoe quay quanh bên cái giường của vợ yêu, nào là đỡ dậy, nào là nước, sữa lập tức được đưa tới tận miệng.

ONESHORT ALLHARDove le storie prendono vita. Scoprilo ora