34. Năng lực của 12 thánh (1)

1.1K 130 34
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khắc tinh lớn nhất của các thánh về mặt sức mạnh là ai?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Khắc tinh lớn nhất của các thánh về mặt sức mạnh là ai?

Bạch Dương: Lửa thì hẳn phải dùng nước để khắc chế rồi, còn ai ngoài Song Ngư nhà ta :3. Cái vụ osin tính sao đây nhỉ? (Xem chương 1 HVSNL)

Kim Ngưu: Khả năng điều khiển đất khiến Kim Ngưu có thể chống lại đa số các đòn tấn công, nhưng năng lực này với một người biết tàng hình như Bảo Bình sẽ không mấy ý nghĩa.
Còn nếu chị Trâu muốn trốn luôn trong đống đất của mình thì đối thủ không còn gì để nói nữa :vv

Song Tử: Gió của Song Tử sẽ "đổ thêm dầu" vào những ngọn lửa vốn đã rất nóng của Bạch Dương. (Ây cha :)) nhà sáng nhất đêm nay.

Cự Giải: Cua cần một khoảng thời gian để phục hồi lại vết thương, nhưng năng lực của Thiên Yết sẽ không cho đối thủ của mình cơ hội đó đâu.
Tóm gọn lại thì, tay không sao chơi lại kiếm chứ :)))

Sư Tử: Dung nham phụ thuộc rất nhiều vào địa hình xung quanh, và Kim Ngưu ta hoàn toàn có thể thay đổi dòng chảy của thứ chất lỏng nóng cả ngàn độ C ấy chỉ bằng một cái búng tay. (Nhọ :)))

Xử Nữ: Những món "đồ chơi" có tầm tấn công xa tít tắp như Ma Kết sẽ không cho Xử Nữ chút cơ hội nào để tiếp cận và khống chế bằng năng lực âm thanh của mình, và Ma Kết hoàn toàn có thể thay đổi mật độ cơ thể để tránh đi xung lực do cô gây ra. (Đàn gẩy tai dê, haha :)))

Thiên Bình: Theo lí thuyết thì ai cũng có thể làm khắc tinh của Thiên Bình cả, huhu :(((
Nhưng bù lại thì Thiên Bình có thể làm trợ thủ đắc lực nhất cho tất cả thành viên :))
-> Nhưng sự thật không thay đổi là Bình nhà mình bị khắc chế gần như toàn tập khi đánh solo nhé :)), chỉ là cô gần như luôn được các thành viên khác "bảo kê" phía sau thôi. (Chị đẹp nhất đêm nay :))

Thiên Yết: Lạy chúa, tốc độ vung kiếm của một kiếm sĩ cận chiến làm sao chạm được vào người của một tên đi với tốc độ gần 300m/giây chứ :((( -> Nhân Mã đã thả haha.
(^O^☆♪

Nhân Mã: Chạy đi, cứ chạy đi. Nhưng tốc độ âm thanh vẫn sẽ nắm chân bạn lôi về lầu xanh thôi :)) -> Xử Nữ và Thiên Yết đã thả haha :))
Trốn tiếp khách là xấu lắm :))

Ma Kết: vũ khí của Ma Kết có thể đánh ra với tầm rất xa với mật độ lớn, nhưng trước phong ba bão tố của Song Tử thì vẫn phải đội nón chào thua thôi. (I can still stand... maybe??)

Bảo Bình: Tàng hình là một lợi thế, nhưng khả năng này dường như sẽ không mấy hiệu quả trước phạm vi tấn công diện rộng của Bạch Dương. (Hình như có mùi khét...?)

Song Ngư: Nước tuy có thể dễ dàng dập tắt lửa, nhưng gặp dung nham nóng tới cả ngàn độ C của Sư Tử cũng sẽ "bốc hơi" chỉ trong một nốt nhạc. (Buồn :<)

Phần 2, nội tại của các thánh là như thế nào?

Sẽ có trong phần kế tiếp :))

Facebook Thần ThánhWhere stories live. Discover now