32. Reedit, chương 2 (3)

1.1K 116 23
                                    

Màn solo và đấu khẩu cực gắt của Thiên Yết và đồng bọn :))

- Các ngươi cũng giỏi nhỉ? Đánh bại được hầu hết những chiến binh tinh nhuệ của ta!

- Xem ra ông là chủ mưu của chuyện này? - Song Tử lúc này cũng có thể cảm nhận được rõ ràng nỗi khó chịu trong lời nói của mình. Dám cho người đi tàn sát cả một khu thương mại lớn thế này, hắn chính là loại người mà Song Tử anh đây cảm thấy ghê tởm nhất.

Và đáp lại thái độ khó chịu của Song Tử, hắn chỉ nhếch môi cười khẩy một cái, điềm nhiên đáp lại:

- Đúng vậy! Mong là các người đã chuẩn bị tinh thần để xuống suối vàng gặp lại đám lính của ta.

Không để tên cầm đầu hoàn thành xong câu nói, Nhân Mã lập tức dùng năng lực phóng ngay đến vị trí của hắn. Tên này thậm chí còn chẳng nhận biết được là anh đã ở ngay phía sau hắn từ lúc nào, Nhân Mã anh cười thầm trong bụng. Dù có là thủ lĩnh của ai đi chăng nữa thì nếu không bắt kịp được tốc độ của anh thì cũng chẳng có ý nghĩa gì cả.

Không chút chần chừ, cú đấm trực diện của Nhân Mã hướng thẳng đến mặt của hắn ta mà đâm tới....

BỐPPPP

- Aaaaaa

Một cách bí ẩn, một nguồn năng lượng bất ngờ bùng phát từ người của tên áo đen khiến Nhân Mã bị đánh trúng bật ra xa. Theo phản xạ, Xử Nữ lập tức dùng giọng nói của mình tạo ra một màn xung kích nhẹ như một tấm nệm đỡ lấy anh.

- Nhân Mã, cậu ổn chứ?? - Xử Nữ vội đỡ Nhân Mã ngồi dậy, nhìn anh bằng cặp mắt lo lắng xen lẫn chút ngạc nhiên. Vừa rồi, tên đó thậm chí còn không kịp nhìn thấy Nhân Mã, làm sao hắn có thể phản đòn mà không một cái liếc mắt như thế được??

- Không sao! Đừng lo!

Nhân Mã đứng dậy lấy tay lau đi những giọt máu nơi khoé miệng. Rốt cuộc, vừa rồi hắn đã dùng năng lực gì mà có thể cản lại đòn tấn công gần như ngang với tốc độ âm thanh của anh?? Thậm chí còn chưa kịp nghe hắn đọc bất cứ câu thần chú nào mà??

- Sao vậy?? Ta còn chưa làm gì mà nhỉ?? - tên cầm đầu thấy Nhân Mã bị đánh bật thì đắc thắng nói giọng khinh bỉ. Xử Nữ tức khí, cô chắp hai tay lại, niệm phép:

- Âm thuật: Thiên Chuông Giáo.

Ầmmmmmmm

- Áaaaaaa

Một loạt âm thanh với tần số lớn hướng thẳng về phía tên cầm đầu mà hắn vẫn không thèm né tránh, cứ đứng đó như thể chẳng có gì. Xử Nữ nhìn lại thì hoảng hồn khi thấy những luồng âm thanh đó đang di chuyển ngược về phía cô. Do tốc độ của âm thanh quá nhanh nên cô hoàn toàn không có cơ hội phản ứng. Rất may là Nhân Mã đã sớm phát hiện ra và nhanh tay bế Xữ Nữ đến một vị trí khác, tránh đi luồng hỏa lực với tốc độ điên rồ ấy.

- Nhanh quá! - cô vô thức thốt lên.

- Thì tớ là thế mà. - Nhân Mã vội vàng đáp rồi đặt Xử Nữ xuống. Cả hai nhìn vào vị trí của cô lúc nãy, những bức tường ở đó đã bị đánh vỡ thành nhiều mảnh vụn do xung lực của âm thanh.

Facebook Thần ThánhWhere stories live. Discover now