41-50

183 9 0
                                    

Chương 41:

Âm phong từ sau lưng quát tới, đi rồi mới một lát nàng đã thấy không dưới ba bộ bạch cốt. Không có một bộ là hoàn chỉnh, xương cốt vụn vặt ngã trên mặt đất, bố thượng một tầng hôi.

Nàng đi được thực nhẹ, tưởng tận lực không phát ra âm thanh, không làm cho vài thứ kia chú ý, nhưng là may mắn giá trị vì số âm nàng sợ cái gì tới cái gì, cư nhiên không chú ý gian một chân đạp vỡ một cây xương sườn.

Răng rắc thanh âm ở trống rỗng táng cốt lâm ly thêm vào dẫn nhân chú mục, sau lưng truyền khai một trận linh lực dao động không kịp suy tư nàng hướng bên cạnh một lăn, quả nhiên né tránh một đạo công kích.

Công kích nàng là một đầu diện mạo giống lợn rừng, nhưng là lại không phải đều giống nhau sinh vật, toàn thân huyền hắc, mục trình màu đỏ đậm, thình lình chính là nàng tránh còn không kịp thực mộc thú.

Thật là muốn mệnh!

Từ linh lực dao động thượng xem này đầu thực mộc thú ít nói cũng có luyện khí mười tầng, kém năm cái tiểu cảnh giới nàng hoàn toàn không có một phân phần thắng.

Chạy!

Hoa Niệm không nói hai lời đi phía trước bôn đào, kia thực mộc thú vừa mới đánh vào trên cây động tác chậm chút, nhưng thực mau liền đuổi đi lên.

Khoảng cách càng ngày càng gần, Hoa Niệm cũng bất chấp nhiều như vậy, từ túi trữ vật móc ra Tu Ngự Nam cho nàng chuẩn bị một ít bùa chú toàn tạp qua đi.

Hỏa hệ, mộc hệ, thổ hệ, thủy hệ, kim hệ, năm loại thuộc tính hình thành các loại đồ vật nện ở mặt sau tuy rằng không có tạo thành đại thương tổn nhưng là vẫn là kéo chậm thực mộc thú tốc độ.

Làm sao bây giờ?

Bùa chú cũng không phải tiện nghi đồ vật, nàng tổng cộng cũng liền hơn hai mươi trương mà thôi, nhiều nhất chỉ có thể lại tạp ba lần, bùa chú hao hết thứ này còn đuổi theo nàng, nàng hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Bốn phía tất cả đều là thụ, liền đồi núi đều không có, nàng căn bản tìm không thấy che chở địa phương.

Thực mộc thú cực kỳ mang thù, bị nàng tạp vài lần sau cùng cuồng bạo giống nhau tốc độ lực lượng đều tăng lên một mảng lớn, liều mạng đuổi theo nàng.

Thật là muốn mệnh!

Vận dụng trong thân thể kia thiếu đến đáng thương linh khí, Hoa Niệm tăng tốc chạy vội, nàng mới luyện khí tầng năm, loại cường độ này nhiều nhất chỉ có thể duy trì mười phút.

Mười phút sau, nàng rất có thể liền sẽ bởi vì linh khí hao hết mà chết vào này thực mộc thú trong tay.

Nên làm cái gì bây giờ?

Thực mộc thú gào rống một tiếng, sóng âm đem tâm tư rối loạn Hoa Niệm đánh bay tới rồi trên cây, ngũ tạng lục phủ nóng rát đau, phun ra khẩu máu tươi Hoa Niệm không cam lòng nhìn này thực mộc thú.

Chẳng lẽ nàng cứ như vậy chết ở này súc sinh trên tay?!

Liền Cảnh Nam Sương mặt cũng chưa thấy, cứ như vậy trực tiếp đã chết?

[BH]_Đi hướng đỉnh cao nhân sinh ( xuyên nhanh ) - Khuynh Nguyệt Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ