1-10

848 20 2
                                    

Chương 1:

Mây đen tiếp cận, không khí ngưng kết, đầy trời màu tím lôi điện làm nhân tâm sinh ra sợ hãi.

Mỗi một đạo lôi điện toàn có chứa hủy thiên diệt địa năng lượng, chúng nó ở kiếp vân trung ấp ủ, chờ đợi thời cơ, chỉ chờ đến thời cơ thích hợp liền từ trên trời giáng xuống, bổ về phía kia lớn mật người tu chân!

Như thế tận thế trường hợp lại không có dọa đi những cái đó gan lớn người tu chân nhóm. Chỉ thấy kiếp vân phía dưới là một chỗ liên miên không dứt núi non, núi non bên trong thình lình có một tông môn, lúc này tông môn trung thượng vạn đệ tử toàn bộ đứng ở kiếp vân hạ, dùng kính ngưỡng mà điên cuồng ánh mắt nhìn đứng ở kiếp vân chính hạ cái kia nữ tử.

Đám người lặng ngắt như tờ, liền hô hấp trọng chút người đều không có, sợ quấy rầy kia tôn tín ngưỡng.

Bọn họ nhìn chăm chú vào nữ nhân ăn mặc đơn giản đạo phục, tay phải chấp kiếm nhắm mắt lập với kiếp vân hạ, chút nào không chịu kiếp vân ảnh hưởng.

Kiếp vân mãnh liệt sôi trào càng tụ càng lớn, lôi điện như long, ở trong đó cuồn cuộn chơi đùa.

Bỗng nhiên, kia nữ nhân mở một đôi mắt. Nàng đã trở lại nguyên trạng, một đôi mắt không hề dao động, nhìn thấu nhân sinh trăm thái.

Ở dưới những cái đó đồ tử đồ tôn nhìn chăm chú hạ, nàng động. Nàng cầm không phải cái gì Thần Khí, chỉ là một phen phổ phổ thông thông mộc kiếm, chính là ở dưới những người đó trong mắt nàng trong tay vũ khí chính là Thần Khí!

Nàng từng dùng này đem mộc kiếm đại phá tám đại tông môn, đem thiên Càn tông lập với bất bại chi địa, đem thiên Càn tông phát triển tới rồi không người có thể chắn cảnh giới.

Nhất kiếm! Chỉ là nhẹ nhàng nhất kiếm!

Phía dưới những người đó trừng lớn mắt, tiến đến xem lễ người không một không bị khiếp sợ.

Bọn họ biết nước trong chân nhân khủng bố, chính là lại không dám tưởng cư nhiên như thế khủng bố như vậy! Nàng cư nhiên nhẹ nhàng một hoa, đem khắp kiếp vân toàn bộ đánh nát!

Ầm vang một tiếng vang lớn, kia bao trùm trăm dặm kiếp vân ở vang lớn trung biến thành hư vô.

Kia một tiếng vang lớn làm vỡ nát sở hữu tưởng sấn nước trong chân nhân phi thăng đánh thiên Càn tông chủ ý người mộng đẹp.

Kim quang tưới xuống, quỳ gối phía dưới đồ tử đồ tôn trăm miệng một lời lớn tiếng kích động hô: "Chúc mừng tổ sư đắc đạo thành tiên!"

Nàng đắm chìm trong kim quang trung, nhìn chính mình một tay thành lập tông môn ném ra một vật, sau đó theo kim quang cùng nhau biến mất ở mọi người trong tầm mắt.

Nàng ném xuống mộc kiếm chuẩn xác không có lầm cắm vào quỳnh ngọc cửa đại điện, đưa tới vô số người xem lễ. Có người không biết tự lượng sức mình tưởng rút khởi mộc kiếm, chính là lại uổng phí một hồi sức lực.

Mộc kiếm không một người có thể rút lên. Thiên Càn tông đệ nhị nhậm tông chủ biết đây là sư tôn lưu lại truyền thừa không khỏi kích động, nàng không có cái này thiên phú lấy đến khởi mộc kiếm, nhưng là không ngại ngại nàng kích động, bởi vì nước trong chân nhân để lại truyền thừa!

[BH]_Đi hướng đỉnh cao nhân sinh ( xuyên nhanh ) - Khuynh Nguyệt Lưu LiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant