13

843 40 3
                                    

"Hôm nay ăn gì đây?"

Kwon Jiyong bước chân xuống bếp, hôm nay là cuối tuần anh cùng thằng em Taehyung ở nhà để hưởng thụ ngày nghỉ. Bình thường người khác mở mắt dậy sẽ tìm đồ ăn sáng đầu tiên, nhưng anh lại tìm đồ ăn trưa đầu tiên, còn thằng em trời đánh của anh thì chắc nó sẽ tìm đồ ăn chiều.

Tủ lạnh có kha khá thức ăn vì vài ngày trước anh tiện tay mua thịt cá hải sản đủ loại bỏ vào tủ nhìn cho đỡ trống vắng. Hôm nay nhân dịp cuối tuần lại ở nhà, anh sẽ trổ tài nấu nướng một chút.

12h30

"Ôi mẹ ơi, mùi gì thơm thế Kwon Jiyong?" Kim Taehyung cuối cùng cũng tìm đến đồ ăn trưa thay vì ăn chiều, cái bụng đói meo khiến cậu phải tỉnh dậy, vệ sinh cá nhân sạch sẽ mới ló đầu ra khỏi phòng.

"Đừng có gọi trổng như vậy, tao nói ba mẹ là mày ăn đập nha con!"

"Vâng vâng, hyung em sai rồi." Cười cười hối lỗi, Taehyung hướng phía bàn ăn thịnh soạn mà trố mắt. Anh trai cậu, đẹp trai, học giỏi, am hiểu nghệ thuật, ông vua thời trang, đệ nhất mỹ thực, có một người anh như vậy Kim Taehyung thật muốn lá con mắt chó.

"Sao nhìn gì? Lấy chén ăn đi." Kwon Jiyong thật sự là một người ngoài lạnh tromg nóng, về phần yêu thương lo lắng cho cậu anh chỉ đứng sau ba mẹ.

Nhưng không thể không nói Jiyong là một kẻ tự cao tự đại, mặt dày độc nhất cậu từng thấy

"Ngon quá chứ gì? Mày sinh ra làm em của anh là phúc 8 đời nha con!" Kwon Jiyong vừa ăn vừa cười, nếu được Kim Taehyung muốn đấm vào mặt thằng anh của cậu. Nhưng thật sự là phúc 8 đời để gặp được anh trai như vậy, thật sự rất đáng.

allv | beezNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ