Ảnh bìa Chap 7

139 5 8
                                    

Ảnh là ảnh ghép, là Kaito và Aoko.

Trên tay Kaito là một chú chim, là muốn sải cánh bay, biểu tượng tự do tự tại. Chỗ Kaito đứng là cửa sổ, bên ngoài là bầu trời xanh bao la. Biểu tượng của tự do, thật khiến chú chim muốn bay ra ngoài phiêu lưu một chuyến. Bản tính của con trai là ưa phiêu lưu khám phá, dù có yêu người con gái, muốn ở nhà chăm sóc cho người mình yêu thì sâu trong lòng vẫn có khát vọng tung tăng ngoài thế giới vội vã. Kaito ngoảnh lại nhìn, ánh mắt có chút mong chờ, có chút thương cảm, nhưng vẫn muốn rời đi (tất nhiên là cảm nhận của mình rồi, mọi người đừng thắc mắc mình xoay không kịp a~)

Trên tay Aoko là một bông hoa hồng xanh. Hoa hồng xanh là biểu tượng của một tình yêu bất diệt. Có lẽ, Aoko đã từng rất hy vọng vào một tình yêu đẹp. Nhưng...hoa hồng xanh cũng là tượng trưng cho những giấc mơ không bao giờ thành hiện thực. Ánh mắt Aoko phức tạp, âu sầu, đau đớn, và hết thảy là hụt hẫng cho một tình yêu vỡ tan (mình nhìn thấy vậy, mọi người không nghĩ thế thì cũng đừng ném đá nha! Dù gì mình không dựa vào ảnh mà còn nhiều là trong fic mừ!) Tuy nhiên, đá Sapphire xanh xung quanh Aoko lại là lí trí vững chắc, để Aoko đưa ra những quyết định sáng suốt, trở nên mạnh mẽ...từ bỏ...

Cảm nghĩ của Khải Huyền thôi, giải trí tí ấy mà ^^ Cá tháng tư vui vẻ nha mọi người (định bảo mai có chap mới nhưng sợ mọi người không tin nên...thôi vậy...)

[ Short fic ] Từ bỏ ... liệu có phải dễ dàng?Where stories live. Discover now