Chương 3: Thân thế của Triệu Thanh (xếp hàng thay phiên mút ngực)

3.5K 34 0
                                    

Người duy nhất trong hậu viện đến giờ vẫn chưa rơi vào tay Vương Siêu, đó là Triệu Thanh mà Liễu Vân Tụ nhắc tới ngày ấy. Theo lời Liễu Vân Tụ nói, Triệu Thanh này vốn cũng là công tử của võ lâm thế gia, phụ thân cậu là một đại hiệp rất có uy vọng trên giang hồ, khá có giao tình với Vương Siêu. Thế nhưng phụ thân vì trừ ác giúp thiện mà gây thù chuốc oán rất nhiều, thậm chí trêu chọc Ma giáo, thế cho nên bị Ma giáo diệt môn, chết ở trong tay Ma giáo. Triệu Thanh còn có một đại ca, cũng chết trong lần diệt môn đó, Triệu Thanh bởi vì ở bên ngoài nên may mắn sống sót.

Khi Triệu Thanh về đến nhà, hình ảnh nhìn thấy là một phòng thi thể, trong phủ từ trên xuống dưới một người sống cũng không có, phụ thân hắn còn là đầu với thân hai nơi, tử trạng thê thảm. Mà đám người Ma giáo kia còn càn rỡ đến mức viết một phong huyết thư ở trên tường, thừa nhận đây đều là bọn họ làm. Làm sao Triệu Thanh có thể nhẫn nhịn, ngay lập tức đỏ mắt đi tìm Ma giáo báo thù, cũng may bị Vương Siêu cùng mấy người có giao hảo với Triệu phụ đúng lúc đuổi tới ngăn cản lại. Triệu Thanh còn chưa tới nhược quán, hơn nữa là ấu tử của Triệu phụ, từ nhỏ đã được nuông chiều, võ công không đến nơi đến chốn, hiện tại đi thì chỉ có chịu chết. Mấy người thay nhau khuyên can vẫn không cản được, Vương Siêu chỉ đành phải đánh ngất Triệu Thanh, "Ta cùng với Triệu đại ca từng có giao tình, không thể trơ mắt nhìn huyết mạch duy nhất bây giờ của hắn đi chịu chết, trước hết ta muốn đem Triệu Thanh mang về chỗ ta, nếu cậu ta nguyện ý ta có thể nhận cậu ta làm đồ đệ, dù cậu ta muốn báo thù cũng cần phải có năng lực đúng không?" Lời Vương Siêu nói hợp tình hợp lý, mấy người đi cùng đều không có ý kiến, vì vậy Triệu Thanh liền tới Hằng Lâm sơn trang.

Mới đầu Triệu Thanh còn phản kháng muốn bỏ đi, chỉ là lần nào cũng bị Vương Siêu phát hiện rồi bắt trở về. Mấy luyến sủng ở hậu viện của Vương Siêu thấy bộ dáng Triệu Thanh đẹp đẽ, Vương Siêu đối đãi với cậu lại rất không bình thường nên tưởng rằng là tân hoan của Vương Siêu, tuy rằng Vương Siêu đã giải thích thân phận của cậu nhưng mấy người đó vẫn có địch ý với Triệu Thanh. Triệu Thanh bị Vương Siêu nhốt vốn đã không phục, hiện tại còn bị người hiểu lầm là luyến sủng lấy sắc thờ người nên càng không thích Vương Siêu. Tuổi người này đã đủ để làm phụ thân của mình, thậm chí bộ dáng còn xấu xí như thế, làm sao có chuyện mình ủy thân cho gã!

Trước đây bởi vì Vương Siêu có giao hảo với Triệu phụ nên Triệu Thanh cũng từng nghe nói một ít lời đồn về gã, biết rằng Vương Siêu tuy võ nghệ bất phàm, làm người trượng nghĩa, bằng không phụ thân mình cũng sẽ không qua lại, chỉ là có một đam mê làm người lên án, đó là không thích nữ nhân mà chỉ yêu thích các nam tử trẻ tuổi xinh đẹp, hậu viện của Hằng Lâm sơn trang còn nuôi dưỡng không ít luyến sủng. Tuy rằng hiện nay nam phong đối với người đời đã phổ biến từ lâu, Triệu Thanh cũng không kỳ thị người thích nam phong, chỉ là Vương Siêu này không chỉ xấu mà còn là một người phong lưu dâm loạn, nhìn xem nhân số trong hậu viện này thì biết!

Vốn dĩ Vương Siêu không hề có suy nghĩ không tốt nào đối với nhi tử của bạn tốt, chỉ nghĩ muốn thay phụ thân cậu chăm sóc tốt cho cậu, rồi dạy dỗ cậu tập võ để tương lai có thể báo thù cho cha. Chỉ là Triệu Thanh lại có địch ý rất lớn với chính mình nên Vương Siêu đành phải nhốt người ở trong trang trước đã, để tránh cậu đi chịu chết, rồi vứt cho Triệu Thanh mấy quyển bí tịch võ công phù hợp với cậu, để tự cậu nghiên cứu vậy.

[CAOH/NP] Trọng chấn hùng phong tao lão nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ