Chap 40:Hiroto vs Blueno

234 11 0
                                    

Tóm tắt chap truớc:
Hiroto sau khi đóng băng cơn sóng thần ấy thì Zoro và Luffy ra một đòn kết hợp phá tung bức tuờng băng ấy tạo ra một lỗ hổng để cho đoàn tàu vượt qua và tiến thẳng đến Enies Lobby...
-------------------
Sau khi dẹp được cơn sóng nước Aqualaguna thì Hiroto đã quay trở về khoang tàu trước,lúc này đã có thêm những thợ đóng tàu của Galley-La cũng đi ké băng Mũ Rơm,và cả đám được chứng kiến một cảnh rất là "bổ mắt":Nami thay đồ ngay trước mặt họ.Mấy tên đàn em của Franky và Paulie thì đã phọt máu mũi ngay tức khắc:
*Nami*:Đã thay đồ xong!
*Paulie*:TRỜI ĐẤT!CÔ NGHĨ SAO MÀ DÁM THAY ĐỒ TRƯỚC MẶT BỌN TA HẢ CON ĐÀN BÀ KIA!?CÒN HAI CÔ KIA NỮA,MAU CHÓNG CHE HẾT CHỖ HỞ LẠI,NHANH LÊN!!
*Hiroto*:Khoái bỏ mẹ ra mà bày đặt....Chả thấy có gì đáng để phọt máu mũi hết mà sao mấy ông cứ phọt tùm lum tùm la ra thế hả?
*Kokoro*:Ta nghĩ ta cũng nên đi thay đồ!
Bỗng nhiên Hiroto cũng với các thợ đóng tàu của Galley-La và đàn em của Franky đồng thanh:
*Hiroto&đồng bọn*:CHÚNG TÔI XIN BÀ!XIN BÀ ĐỪNG HIẾP DÂM THỊ LỰC CỦA BỌN TÔI!!XIN BÀ HÃY RỦ LÒNG THƯƠNG MÀ ĐỪNG TRA TẤN CHÚNG TÔI Ở ĐÂY!
*Kokoro*:Các người thật không biết hưởng thụ gì cả...
*Nami*:Ồ..nếu bà Kokoro thay đồ là "hiếp dâm thị lực" với cậu thì chắc Vivi thì không vấn đề gì đâu ha?
*Hiroto*:Vivi thay đồ...
Bỗng dưng chỉ mới nghĩ thôi mà Hiroto đã phọt máu mũi đến mức mém xíu là bay khỏi toa tàu luôn,rất may là có những thợ đóng tàu của Galley-La chạy lại bắt hắn kịp thời.Nếu mà nói đúng ra thì lần gần nhất Hiroto động chạm vào cơ thể của Vivi chính là khi họ ôm nhau ngủ ở Alabasta....

Quay lại câu chuyện,tất cả thành viên băng Mũ Rơm đã thay quần áo xong xuôi,Hiroto mặc lại bộ đồ hôm nọ cậu đi mua cùng Vivi và quay qua ngồi chuyện với những người trong băng Mũ Rơm

*Luffy*:Ủa Nami nè,cậu thay vũ khí rồi à?*Nami*:Ừ!Usopp đã dùng mấy cái Impact Dial để cải tiến vũ khí của tôi!Bây giờ gậy thời tiết đã có thể hoàn chỉnh rồi!*Hiroto*:Ra là vậy,vậy thì nó cũng chính là

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*Luffy*:Ủa Nami nè,cậu thay vũ khí rồi à?
*Nami*:Ừ!Usopp đã dùng mấy cái Impact Dial để cải tiến vũ khí của tôi!Bây giờ gậy thời tiết đã có thể hoàn chỉnh rồi!
*Hiroto*:Ra là vậy,vậy thì nó cũng chính là...

Bỗng nhiên không khí trở nên ảm đạm hẳn ra:
*Luffy-Nami-Hiroto*:Di vật của Usopp....
*Zoro*:SAO TỰ NHIÊN MẤY NGƯỜI Ủ RŨ VẬY!!!
Và sau một cuộc hành trình dài thì Băng Mũ Rơm cuối cùng cũng sắp đến Enies Lobby,rất may là trên đường đến đó họ đã lụm về được Sanji và 1 người nữa là Sogeking,nhưng ai cũng biết gã đó là ai rồi.Nhưng Luffy và Chopper thì vẫn tỏ ra phục sát đất Sogeking và cứ đòi xin chữ kí của hắn:
*Luffy*:OAAAA!!!Sogeking đến từ hòn đảo của các xạ thủ ư?
*Chopper*:Cho xin chữ kí đi?
*Hiroto*:Ơ...Đấy là Usopp mà ta?
*Nami*:Đúng là Usopp đó mọi người à...
*Zoro*:Đó là Usopp....

(ĐN One Piece) Kẻ thay đổi vận mệnh nhân loạiWhere stories live. Discover now