3. Người quen cũ.

746 61 1
                                    

"Sao mà dễ dãi thế? Mới đó đã hứng thú với tôi rồi à?" Nhân Mã nhướn mày khi bắt gặp ánh mắt nóng rực của Sư Tử.

"Cái này thì đành để em tự cảm nhận thôi. Mong là em sẽ nhìn ra." Sư Tử nháy mắt tặc lưỡi. Cô gái này cá tính cũng mạnh đấy.

"Sến súa. Tôi với cậu cũng chỉ ngang tuổi nhau thôi." Nhân Mã hừ lạnh, tiếp tục hoạt động đang dang dở của mình.

"Nhưng tôi thích gọi thế. Dù sao ta cũng chưa là gì của nhau, em cũng không thể cấm tôi gọi này gọi nọ. Hoặc trừ khi em muốn tạo một mối quan hệ cùng tôi, rất sẵn lòng đón nhận đấy."

Sư Tử cất giọng trêu đùa khiến Nhân Mã không khỏi thở dài. Dăm ba mấy loại con trai đào hoa Nhân Mã đã gặp phải quá nhiều, nghe cũng thuộc luôn những lời mật ngọt của bọn họ rồi.

"Chị Nhân Mã!!"

Nhân Mã ngước mắt nhìn về hướng người gọi tên, hai bàn tay vô thức nắm chặt lại.

Là Cự Giải.

Nhân Mã không giấu nổi vẻ khó chịu với cô nàng.
Đúng như mọi người nghĩ, Nhân Mã vốn từ trước tới giờ không hề ưa Cự Giải một chút nào. Cô học chung cùng Cự Giải từ mẫu giáo cho đến hiện tại, mỗi lần tiếp xúc đều cảm thấy con bé không hề đơn giản như những gì mọi người nghĩ.

Đặc biệt hơn, Nhân Mã có thể thấy được dã tâm của con bé mỗi khi bắt chuyện với Bảo Bình.

Nhân Mã biết đây chỉ là suy đoán cá nhân và không có căn cứ, nhưng cô không thể thoải mái nổi mỗi khi Cự Giải đến gần, dù cho Bảo Bình hết lần này đến lần khác đều khuyên nhủ cô nên dẹp bỏ suy nghĩ ấy. Trực giác của Nhân Mã chưa bao giờ sai, cô luôn tin tưởng vào suy đoán của mình.

"Chúng ta lại chung lớp rồi, chị Nhân Mã!!"

Nhân Mã tỏ rõ thái độ gắt gao, một mặt vờ như không quan tâm tới Cự Giải. Sư Tử ngồi bên cạnh cảm nhận được không khí dần căng thẳng, liếc Nhân Mã đầy thắc mắc.

"Chẳng biết là may hay rủi nữa." Nhân Mã lẩm bẩm rồi cố gắng nở nụ cười khá gượng gạo.

"Em ra chỗ anh Bảo Bình chút. Xin phép chị!" Cự Giải nháy mắt chạy ù đến chỗ bạn thân cô, nhìn cảnh hai người tươi cười khiến Nhân Mã cảm thấy khó chịu. Anh em họ mà cũng có nhiều chuyện để nói đến thế sao?

"Nhìn thì có vẻ hai người không ưa nhau lắm." Sư Tử lên tiếng sau khi Cự Giải khuất dạng.

"Chính xác hơn là tôi không ưa nó." Nhân Mã thản nhiên đáp lại.

***

Cùng lúc đó, 09:30am.

"Xử Xử! Chờ tao với."

Xử Nữ điềm tĩnh quay lại nhìn Thiên Yết đang cố gắng đuổi theo mình, trong lòng không khỏi bật cười thành tiếng. Đến khi hai người đã đi ngang hàng, Thiên Yết vừa thở hồng hộc vừa hỏi.

"Mày nghĩ lớp mới thế nào?"

Xử Nữ đảo mắt nhìn quanh, không có vẻ gì là quá ngạc nhiên. Năm nào nhập học Thiên Yết cũng hỏi cô câu này, và cô chán ngấy khi phải giải đáp cho cô bạn rồi.

"Chắc sẽ giống mấy lớp trước."

"Nói như mày tao còn hỏi làm gì nữa." Thiên Yết chán nản liếc Xử Nữ vẫn bình thản phía trước, nhanh chóng bước vào lớp học 11A3 của họ.

"Chà chà. Xem lớp học của mình kìa." Thiên Yết nhẹ thì thầm vào tai Xử Nữ, đôi môi mỏng nhếch lên không khỏi hứng thú.

"Ra ngồi với bạn trai mày đi." Xử Nữ cười lạnh nhìn Kim Ngưu đang dán mắt về phía Thiên Yết. Nói sao đây, mối quan hệ của hai người này phức tạp đến nỗi Xử Nữ cô chẳng muốn hiểu.

"Mày hiểu tao đấy. Tự kiếm chỗ ngồi nhé!" Thiên Yết vỗ vai cô bạn thân rồi nhẹ nhàng tiến đến chỗ Kim Ngưu. Xử Nữ chọn đại cho mình một chỗ, lôi cuốn sách mình yêu thích ra đọc tiếp.

"Xin chào." Xử Nữ hướng tầm mắt sang chàng trai ngồi cạnh mình, không khỏi nhíu mày nhìn một lượt từ trên xuống dưới. Có nét giống Kim Ngưu quá đấy chứ?

"Tôi là Song Tử, em trai song sinh của anh chàng bad boy kia." Người tên Song Tử vừa nói vừa chỉ Kim Ngưu đang khoác vai Thiên Yết bên trên.

Thảo nào. Xử Nữ biết Kim Ngưu khá lâu nhưng không hề biết anh ta còn có một người em trai. Cô cười khẽ đóng cuốn sách, đáp lại Song Tử.

"Rất vui được làm quen. Tôi tên Xử Nữ, bạn thân của cô nàng đang ngồi cạnh anh trai anh."

end chapter 03.

☁️ 200727.

[12 chòm sao] Never let you goWhere stories live. Discover now