Chương 32

15.6K 506 40
                                    

Xin lỗi, tui quá buồn ngủ, thực sự quá buồn ngủ, một giây là ngủ được luôn, chống đỡ tới chỗ có thịt, tui tạ tội trước. [ nước mắt ][ nước mắt ][ nước mắt ] chia làm hai phần vậy, đêm nay xem tụi nó yêu đương, sáng mai update hết.

Hai ngày nay thi, trước khi thi một tuần, vô luận Lý Trạch Thừa quyến rũ thế nào, Quý Sâm cũng không để ý đến hắn, dù sao vẫn phải thi cho tốt, hai lần trước thi tháng Quý Sâm tiến bộ rất chậm, cậu đổ trách nhiệm cho Lý Trạch Thừa, đè người ta lên giường đánh, đánh xong lại lăn vào nhau.

"Thế nào?" Thi xong môn cuối cùng, Lý Trạch Thừa đứng ở cửa trường học chờ cậu, tay cầm coca đưa cho Quý Sâm.

"Không tồi, anh đây lần này có thể đứng trong top 500, chạy đến giữa, lợi hại không?" Quý Sâm nhận coca, không hề nghĩ ngợi vặn ra, chất lỏng màu nâu phun đầy tay, phun đầy ống quần màu trắng.

Lý Trạch Thừa lấy giấy ăn trong túi ngồi xổm xuống, "Liều lĩnh."

"Làm gì thế! Đầy người đấy!" co chân về sau, Quý Sâm tự mình ngồi xổm xuống, cướp lấy giấy ăn tự lau, Lý Trạch Thừa cũng không có ý định đứng, hai người ngồi xổm ở cửa trường học, trái lại càng chói mắt.

Lúc Quý Sâm đứng lên, xung quanh đều là người cùng khóa, mọi người đã sớm thường thấy hai người dính vào nhau, mí mắt cũng không nhấc một chút. Kỳ thực Quý Sâm lên cấp ba cũng đánh giá trường học một lần, ấn tượng của các bạn với cậu cũng không đến mức thuốc không thể cứu.

Cái mũ đầu gấu sợ là không đội được.

Quý Sâm ngốc xong, ngưng thần nhìn, Lý Trạch Thừa đang tập trung sửa cổ áo cho cậu, phủi lá rụng trên đầu, ánh nắng làm dịu dàng lúc nhấc tay của hắn lộ hết ra.

Thôi, kệ bọn họ nghĩ thế nào, Quý Sâm dùng gáo vỡ làm muôi, ngăn Lý Trạch Thừa đến nhà mình, "Đi! Về nhà ăn cơm!"

Lý Trạch Thừa vui vô cùng, được voi đòi tiên cả người kề sát người Quý Sâm, ngày thu khô nóng cũng không ngăn nổi thích ý trong lòng.

...

Thành tích ngày hôm sau đã có, Quý Sâm quả nhiên thi đến trước 450, còn tốt hơn so với cậu mong muốn một chút.

Sau khi tan học trong phòng học không có ai, cậu cầm bảng kết quả học tập đang tự mình cười ngây ngô, lớp trưởng chống một tay lên bàn cậu, "Quý Sâm, giáo viên chủ nhiệm bảo cậu đến văn phòng."

Nhất định là muốn khen mình, Quý Sâm gật đầu, khống chế mình không nên cười quá rõ ràng, như con khổng tước kiêu ngạo, ngẩng đầu ưỡn ngực đi vào văn phòng.

Không nhận ra được sắc mặt của giáo viên chủ nhiệm không đúng, Quý Sâm đứng đến trước mặt cô giáo, mừng tít mắt, răng nanh nhỏ phơi ở ngoài hơn nửa ngày rồi, đang chờ lần lượt khen, giáo viên chủ nhiệm nói một câu đánh cậu về nguyên hình, "Quý Sâm, em có phải là đổ thuốc mê gì cho Lý Trạch Thừa không?"

Hình như chuyện của mình và Lý Trạch Thừa bị phát hiện, Quý Sâm lạnh từ đầu đến chân, sắc mặt trắng bệch, ấp úng phun không nổi một câu.

[ĐAM MỸ|EDIT] Ngày hè nồng say - Nam Chiếu Tình NhânWhere stories live. Discover now