Chương 1

5K 296 10
                                    

Yukihira Haruka

____________________________________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

____________________________________

  Yukihira Haruka và Yukihira Souma là anh em sinh đôi, nhưng về ngoại hình chỉ có mái tóc màu đỏ và đôi mắt vàng anh ra thì tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Một người thì hơi trầm còn người kia thì không biết dùng lời nào mà diễn tả.

Gia đình cô sở hữu một nhà hàng tên là Yukihira, ở đó cô và anh trai được ba dạy các kỹ thuật nấu ăn. Anh cô thì thường xuyên thách đấu với ba, nhưng chưa thắng được một lần nào. Đôi khi cũng thách đấu với cô, nhưng Souma cũng không thắng được cô một lần nào. Anh thua ba tính đến bây giờ là 257 lần và thua cô 153 lần.

Nhưng dù thua thế nào thì anh cô vẫn lạc quan không hề nản chí mà còn rút kinh nghiệm cho lần sau, không biết cái này gọi là kiên cường hay là quá đần đây.

Cô cũng đã từng thách đấu Jouichirou, nhưng lúc thắng lúc thua. Lúc cô thắng lần đầu tiên, ba cũng rất ngạc nhiên, nhưng rồi lại cười và xoa đầu cô nói rằng 'Con giỏi lắm đấy!' Và khi nhìn Souma thì cậu lại làm bộ mặt giận dữ rồi chỉ tay vào cô và nói 'Lần sau anh sẽ thắng em!'

Bây giờ cô đã 13 tuổi và sắp lên sơ trung, cô vẫn phụ việc ở nhà hàng nhưng chưa quyết định sẽ học ở đâu.

"Haru-chan, đồ ăn của tôi đâu?" Một vị khách gọi cô.

"À, đến đây!" Cô trả lời, sau khi phục vụ xong, cô quay lại gian bếp và thở dài.

"Haru, có chuyện gì mà làm con có vẻ bận tâm vậy? Mấy hôm nay con có vẻ chậm đi đấy!" Jouichirou vừa nấu ăn vừa hỏi cô.

"À, không có chuyện gì đâu ba! Chỉ là con đang phân vân sắp tới không biết học trường nào thôi." Cô vừa làm việc vừa nói.

"Hử? Có chuyện gì vậy? Em không học cùng trường với anh sao?" Souma phục vụ khách rồi quay sang nói với cô, có vẻ khá sốc.

"Em không biết! Em chỉ cảm thấy như vậy thôi." Cô nối trong khi đang rửa chén.

"Oh!" Souma quay đi có vẻ đã hiểu.

Khi đang rửa chén, cô có vẻ vẫn gặp rắc rối với quyết định của mình. Đối với cô học ở đâu cũng như nhau, rất nhàm chán và tốn thời gian. Với những gì cô đã biết, cô có thể ra nước ngoài mà vẫn đậu vào bất kỳ trường nào mà cô muốn.

Sau một hồi suy nghĩ, cô nghe thấy ai đó đang gọi mình, cô quay sang hóa ra là Jouichirou gọi cô, ông bảo chút nữa nói chuyện với ông ấy. Một lúc sau, cô lau cái chén cuối cùng và đi gặp ông.

"Sao con không thử vào Học viện Tootsuki xem sao?" Đó là câu đầu tiên mà Jouichirou nói khi cô ngồi trước mặt ông, cô cũng không mấy ngạc nhiên.

"Đó là một trường dạy nấu ăn sao ạ?" Cô hỏi.

"Ờ!" Ông gật đầu.

"Sao ba không nói với Onii-san?" Cô thắc mắc nhìn Jouichirou.

"Nó đã quyết định học sơ trung rồi!" Ông nhún vai nhìn cô. "Nhưng nếu con học ở đó, đồng nghĩa với việc con sẽ phải sinh tồn ở đó."

"Sẽ thú vị chứ?" Cô cúi đầu xuống hỏi.

"Chắc chắn sẽ rất thú vị đó Haru!" Ông nhìn cô con gái trước mặt mình nói.

"Con sẽ học ở đó Học viện Tootsuki!" Cô ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào mặt Jouichirou nói và nhếch môi cười. "Và chắc chắn con sẽ sống sót!"

"Em đã quyết định sẽ học ở đâu chưa?" Souma hỏi cô khi vừa vào phòng.

"Ừm, đó là một trường dạy nấu ăn."

"Ồ, cái gì?" Cậu nhìn cô với khuôn mặt hối hận. "Đáng lẽ ra anh không nên trọn trường sớm như thế!"

"Em sẽ đợi anh, khi nào anh vào trường chúng ta sẽ đấu với nhau, được không?" Cô bò lên giường và nói. Khi không thấy Souma có ý định trả lời, có lẽ cậu đã ngủ.

".......chờ anh......anh sẽ mạnh hơn...." Cô chỉ nghe được như thế rồi chìm vào giấc ngủ.

(Đồng nhân Shokugeki no Souma) Ẩm thực tự doWhere stories live. Discover now