Baba vs Anh Béo

110 1 0
                                    

Khi baba J cười, môi vẽ một đường cong, đôi mắt tựa hai vành trăng khuyết, sáng lấp lánh. Vẻ dịu dàng toát ra nơi baba nó khiến người đối diện cảm thấy an lòng.

Đó... là những gì mấy cặp vếu ngu ngốc kia nhận xét về ông ba già của Minh Thư. Con bé thở dài, cảm thán "Ba đúng là đồ xạo chó!"

Baba J nhún vai "Đành chịu thôi. Ai nhủ ba lại đẹp trai đến thế cơ chứ?"

Thực ra con người baba J không quyến rũ vậy đâu. Minh Thư rất muốn nói cho ba nó biết.

Cứ hễ baba mở miệng ra thì liền hỏi "Hôm nay ăn gì?". Câu cửa miệng của ổng là hôm nay ăn gì. Suốt hăm bốn tiếng ổng đều nghĩ đến chuyện hôm nay ăn gì.

Nếu bữa trưa có món nào ngon, baba J sẽ vận hết công suất, đem tất cả nhồi vô họng, thậm chí chưa cho ai kịp động đũa.

Minh Thư đồ là ổng làm như thế để sau khi về phòng đóng cửa sẽ ói ra, ăn lại từ đầu... Anh M đã khẳng định, "Ai chứ thằng đó thì dám lắm!"

Nói gì thì nói, baba mất nết có nhiều sở thích cực kỳ xấu, mà the best trong số đó chính là rất hay giành ăn.

Ổng giành ăn với cả con gái ổng...

Có lần, Minh Thư chứng kiến baba lấy lý do anh Du béo ăn quá nhiều, làm ảnh hưởng tâm trạng của ổng, bèn nhẫn tâm đá đít béo ra khỏi cửa ngay trước giờ cơm.

Nhưng Minh Thư biết rõ ngay lập tức, chẳng qua anh Du béo đã lỡ ăn hết mấy cái pudding trà xanh mà baba J để dành cho bữa xế, nên ổng mới tức giận thôi.

Mà cái ông béo kia cũng thiệt là tình, biết baba J đặc biệt trân trọng mớ pudding của ổng mà lão í vẫn thản nhiên ngốn sạch. Ấy là chưa kể béo còn dám phè phỡn trước mặt baba: "Ăn hết rồi mà tao vẫn thèm. Mai mốt nhớ mua nhiều nhiều nghen!"

Có đáng đời không?

Tóm lại, hai kẻ đó đúng là một đôi trời sinh!

Baba J và Bạn của ỔngWhere stories live. Discover now