Chương 66: Đại công chúa Cecilia Elizabeth (16)

213 21 0
                                    

Hoa Y thầm lặng rút lui ra ngoài vườn, nơi đây vắng vẻ, hợp với ý cô, cô trước nay đều không thích nơi đông người, chợt thấy bóng đen đổ xuống, một thân ảnh cao lớn, che lại tầm mắt cô.

Người trước mặt, hôm nay lại đặc cách ăn mặc có chút đặc biệt, áo khoác đuôi tôm màu đen, cùng màu trắng sơ mi, trên cổ điểm một chiếc khăn cổ màu xám nhẹ nhàng, lại lịch thiệp.

Hắn bước về phía cô người hơi cúi xuống tay phải đặt trên vai toàn thân đều toát lên hơi thở lịch lãm quý ông.

"Liệu thần có vinh hạnh mời người nhảy một điệu?"

Hoa Y khóe môi câu lên, nụ cười có chút ranh mãnh, nàng nói: "Được, nếu ngươi có thể theo được tiết tấu của ta..."

Tiếng nhạc từ trong sảnh lớn vang lên, khác với mọi khi, bắt đầu bài nhảy, lại là nhịp tango nhanh, mạnh mẽ.

Theodore cúi chào nàng, Hoa Y kéo váy chào hắn, hai đôi tay, đan vào nhau, dìu bước theo nhịp điệu, làn váy xoay chuyển theo từng bước đi, ngày một nhanh chóng, ngày một mạnh mẽ, gót giày linh hoạt nện trên nền cỏ, mà đôi giày da đen cũng chưa từng yếu thế, bắt kịp nhịp điệu của nàng.

Một lần xoay, tách nhau ra, lại hợp lại, một lần xoay, lại một lần hắn bắt được tay nàng, chính xác nhịp điệu, chưa từng lệch một chút nào, cho đến cuối bản nhạc dồn dập, cao trào dâng lên, một lần xoay cuối cùng, váy nàng di chuyển chuẩn xác theo một trật tự nhất định, đôi chân cũng không vì vòng xoay mà loạng choạng, chính xác từng bước, chưa hề sai lệch.

Nhịp cuối, kết thúc vòng xoay Theodore hai tay nâng eo nàng, nhấc nàng lên không trung, khoảng cách được rút ngắn lại, nàng gần như dán sát vào người hắn, khuỷu tay đặt lên vai hắn, đầu mũi gần như chạm vào nhau, hai người cùng thở hổn hển, kết thúc một điệu tango nóng bỏng say lòng người.

Hoa Y nhìn sâu vào đôi mắt hắn, dường như là cả một bầu trời đêm, đen đậm, sâu sắc, lại làm như không chút chú ý, khóe miệng câu lên, hơi thở cố ý thổi trên mặt hắn: "Đoạn cuối...ngươi nhảy sai rồi"

Theodore nhìn đến cảnh sắc minh diễm trước mặt, đôi mắt u tối lại, ngửi được hơi thở thanh mát của nàng, trái tim đập loạn nhịp, hơi thở gấp rút khó khăn lúc này đây nàng giống như yêu tinh quyến rũ hắn sa đoạ.

Đôi tay ôm eo nàng, sát lại gần hơn, dường như không còn khoảng cách, chóp mũi chạm vào chóp mũi nàng.

"Xin lỗi, lần sau thần sẽ làm tốt hơn"

Hoa Y cảm nhận được hơi thở đầy tính xâm lược của hắn, thân mình giãy giụa, muốn hắn thả nàng xuống, hắn lại không buông tay, thậm chí còn khảm nàng vào sâu hơn, trán chạm trán, môi đã gần kề.

Nhận ra cảm xúc của hắn không ổn, thầm nghĩ lấy lui làm tiến, nhỏ giọng dỗ dành: "Thả ta xuống...ngoan, nếu không ta sẽ sinh khí, liền cấm túc ngươi không được theo ta"

Đính chính thực sự có tác dụng, nàng thấy tay hắn thả lỏng, có hơi do dự, sau thật sự thả nàng xuống, chân chạm đến mặt đất, một tiếng nổ lớn vang lên, vô số sinh vật hắc ám đột ngột xuất hiện, cổng dịch chuyển mở ra bởi những pháp sư áo đen, mang mũ trù đầu, này chính là Hắc tu sĩ, bọn chúng không tin thánh thần, cũng không tin vào Hoàng tộc, đạo của bọn chúng là hủy diệt, là tái tạo.

[XUYÊN NHANH] Thế nào là nhân vật phản diện? (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now