Chương 91: Chỉnh lão phu nhân

678 14 0
                                    

"Tiểu thư, lão phu nhân muốn gặp người!" Trương Lâm đứng ở bên ngoài bẩm báo.

"Ừ, đã biết, ngươi lui xuống đi." Lam Vũ đi ra nói với Trương Lâm.

"Tiểu thư mới trở về bao lâu, ngồi còn chưa ấm ghế, lão phu nhân lại muốn làm con thiêu thân!" Lam Vũ cảm thấy rất không vui, tuy mấy ngày nay tiểu thư ở Minh vương phủ nàng cũng ở đó, nhưng làm gì có cơ hội hầu hạ tiểu thư, vừa nghĩ tới đã thấy phiền muộn.

"A, đừng thấy lần trước lão phu nhân bị Lam tướng quân phê bình thì thu liễm không ít, kỳ thật trong lòng còn rất hận ta đấy, lão bà này ở hậu trạch không có chuyện gì làm sẽ nghĩ lung tung, nghĩ quá nhiều thì muốn tìm người đến để răng dạy, ta chính là người mà bà ta nhắm tới!" Lam U Niệm uống hết chén trà lài Lam Vũ bỏ bao công sức để pha, trong giọng nói đầy lãnh ý.

"Chỉ dựa vào bà ta còn muốn răng dạy tiểu thư? Hừ, quả nhiên là lão bà không an phận!" Vừa nhắc tới lão phu nhân Lam Vũ đã thấy không thích, đều là người thân của tiểu thư nhưng Hà thái phó lại khiến người ta cảm thấy thân thiết, "Tiểu thư có đến đó không?"

"Nếu người ta đã mời cớ sao không đi, không đi lại chụp cái mũ bất hiếu lên đầu ta, ta không chịu nổi!" Lam U Niệm chỉnh lại quần áo liền chuẩn bị tới chỗ lão phu nhân.

"Tiểu thư cũng quan tâm những tiểu tiết này sao? Ta còn tưởng rằng tiểu thư vẫn luôn coi trời bằng vung đấy!" Lam Vũ đi theo sau lưng Lam U Niệm cười nói, nếu tiểu thư để ý những chuyện đó đã không để lộ dung mạo khiến tất cả mọi người chửi bới nhan sắc của mình, từ trước tới nay dáng vẻ tiểu thư đều lạnh lùng như vậy.

"Ai nói vậy? Xem ra ta đã làm hư ngươi!" Lam U Niệm nhìn Lam Vũ từ trên xuống dưới, nàng vẫn còn nhớ lúc vừa cứu Lam Vũ về, nữ tử này tướng mạo không tệ nhưng rất nhát gan nhu nhược, chỉ cần chút động tĩnh nhỏ cũng sẽ hù dọa nàng ta, nhưng trong lúc bất tri bất giác nàng ta đã thay đổi rất nhiều, thời điểm nàng bị đối xử không công bằng nàng ta sẽ đứng trước mặt bảo vệ nàng, qua nhiều năm lang bạt gặp tập kích nàng ta có thể không tiếng động cầm lấy vũ khí, bây giờ nàng ta đã có cách nghĩ của riêng mình.

"Không phải đâu, tiểu thư rất tốt với Lam Vũ, cả đời này Lam Vũ cũng không dám yêu cầu xa vời." Lam Vũ cười rạng rỡ, tiểu thư không chỉ cứu mạng các nàng còn cho bọn họ cuộc sống tốt đẹp, cho bọn họ hy vọng và tư tưởng.

Hai người cười cười nói nói đi đến tiểu viện của lão phu nhân...

"Làm phiền ma ma vào thông báo một tiếng, Tam tiểu thư đã đến!" Lam Vũ nói với Vương ma ma đang đứng ở bên ngoài, mặc dù nàng ta chán ghét vị ma ma này, nhưng nàng ta biết không thể làm theo ý mình, đây là kinh thành không phải ở Vô Tình các.

Vương ma ma thấy Lam U Niệm đến nào dám không đi thông báo, chuyện lần trước còn rõ mồn một trước mắt, người có mắt đều nhìn ra lão gia yêu thương Tam tiểu thư thế nào, chẳng qua trong phủ vẫn còn lão phu nhân người thắng cuối cùng là ai còn chưa biết đâu?

"Tam tiểu thư, lão phu nhân cho ngươi vào!" Vương ma ma nói, nàng gật đầu chuẩn bị dẫn Lam Vũ tiến vào phòng lão phu nhân, nhưng Vương ma ma lại cản Lam Vũ lại: "Tam tiểu thư, lão phu nhân chỉ cho phép ngươi vào, vị cô nương này không thể vào!"

"Bà..." Lam Vũ tức giận muốn tát cho Vương ma ma một cái, bất luận kẻ nào cũng không thể khiến bọn họ rời khỏi tiểu thư, cả kiếp này các nàng đều phải đi theo tiểu thư, bảo vệ tiểu thư, chăm sóc tiểu thư.

"Lam Vũ, ngươi chờ ở đây, ta vào đó sẽ ra ngay!" Lam U Niệm kéo Lam Vũ đang giận dự trở lại, với tính tình nóng nảy của nàng ta e là chỉ có nàng mới có thể trấn an, hơn nữa dù hôm nay bên trong có cái gì đợi nàng, nàng cũng có thể bình yên vô sự đi ra.

"Tiểu thư cẩn thận, ta đi tìm Lam đại công tử!" Lam Vũ mặc dù tin tưởng năng lực của tiểu thư, nhưng quỷ kế trong hậu trạch vẫn nên cẩn thận là hơn.

Trùng Sinh Cực Sủng Minh Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ