chap 6

3.9K 186 7
                                    

  Tại biệt thự

  JM quơ tay qua vị trí cạnh mình, một cảm giác trống vắng dâng lên, anh mở mắt bật đầu dậy, anh hốt hoảng gọi lớn :

- " Ami, em đâu rồi " - anh gọi lớn làm mọi người thức giấc

- " haizzzz..zz, gì mà hét lớn thế hyung" - JK dụi dụi mắt hỏi JM

- " Ami đâu rồi ?" - anh phóng xuống giường chạy thẳng xuống nhà.

- " uiss chỉ là Ami.... waeee ? Ami đi đâu được chứ " - lúc này các anh mới bừng tỉnh tháo chạy theo JM.

- " Ami em đâu rồi? Kim Ami... " - mọi người đi khắp căn biệt thự tìm kiếm cô, vốn dĩ các anh lo lắng như vậy là vì sợ cô làm gì dại dột một lần nửa.

- " quản gia? Ami đâu ?" - SJ trừng mắt nhìn quản gia và người làm.

- " thưa thiếu gia, tôi không biết ạ" - quản gia kính cẩn đáp lại anh.

- " chắc cô ấy đi đến bệnh viện để hại Naeji nửa rồi chứ gì ? đúng là con rắn độc " - cô gái đó là bạn của Naeji, cô ta cũng chả ưa gì Ami nên sẵn giọng nói to cho các anh nghe thấy, cô ta tưởng các anh không biết gì nên định châm dầu vào lửa cho các anh ghét cô hơn.

- " cô vừa nói các m* gì thế ? " - YG đi lại nắm lấy cằm cô ta, anh bóp mạnh đến mặt cô ta biến dạng, cô ta hét toáng lên vì đau.

- " Yoongi Yoongi... em...em xin lỗi " - ả đau đớn nhìn anh, tay cầm lấy cánh tay anh cố gắng đẩy ra. Anh im lặng bốp mạnh hơn.

- " Yoongi làm ơn tha cho em, em sẽ không nói gì đến Ami nửa nhưng thật sự là..."

- " câm miệng, còn nói gì đến Ami tôi sẽ cắt bỏ cái lưỡi của cô, tôi cho cô biết, không đứa con gái nào có quyền gọi tên trừ Ami ra, cô liệu cái miệng của cô đi " - anh tức giận dùng hết sức khiến răng của ả ra rỉ máu ra không ít, ả đau đớn cầu xin nhưng vô ít, tưởng là sắp gãy hàm hạ thì may cho ả là vừa lúc NJ dìu Ami đi vào.

- " Ami em về rồi " - các anh thấy Ami thì chạy lại bên cô đỡ lấy cô, YG nghe thấy mọi người gọi Ami thì quay người lại, thấy Ami bình an vô sự anh vui lắm, gì mạnh cằm ả quỳ xuống ném xuống dưới chân Ami, Ami vội khom xuống đỡ lấy ả nhưng bị TH ngăn lại đỡ cô thẳng người.

- " sao thế ? chị đứng dậy đi " - cô khó hiểu nhìn mọi người

- " cô tự biết phải làm gì phải không ?" - YG nhẹ giọng nói.

- " Ami em qua đây ngồi đi, cẩn thận nhé " - các anh đỡ cô lại sofa ngồi, Hope đi vào bếp lấy nước cam cho cô, ả ta bò lại dưới chân cô

- " Ami...Ami tôi xin lỗi, cô tha thứ cho tôi được không? " - ả khóc thảm thương chấp tay lạy cô, cô thấy thương xót ả nên đỡ ả dậy, các anh cản lại nhưng thấy cô cau mài thì các anh để cô làm gì làm, nhưng chợt.

- " cô làm gì thế " - Các anh sựng người khi ả trở mặt quá nhanh, nhân lúc cô đỡ ả dậy, ả xoay người cô lại kề dao vào cổ cô hâm dọa.

- " thả Ami ra nếu không tôi sẽ giết chết cô đấy " - máu dồn lên não, đây có lẽ là sự tức giận đến đỉnh điểm, TH như mất kiểm soát lao đến kéo cô ra khỏi ả nhưng * aaa* ả rạch một đường trên tay cô, máu loang khắp tay áo, NJ kéo TH lại ngăn anh lại, nếu không Ami sẽ thật sự chết trong tay ả.

- " nếu các người còn tiến lại, tôi sẽ giết chết con tiện nhân này" - ả kề sát dao lên cổ Ami.

- " để tôi ra khỏi đây, tôi sẽ thả con nhỏ này ra" - ả ta vừa nhích vừa kéo cô theo.

  YG lên tiếng :

- " tất cả dạt cho cô ta đi, bỏ súng xuống " - vì xung quanh ả ta chỉ toàn người của các anh, họ vừa cầm súng vừa quay quanh ả như ả là tên trộm vậy, cũng phải mà, ả đang cướp bảo bối vô giá của các anh mà.
   Thuộc hạ nghe thế thì dạt ra cho ả đi, ả lôi cô gần ra đến cửa thì " bằng", con dao rơi xuống đất, ả lăn ra chết tại chỗ. Là Hope đã bắn, anh lúc nãy đã chứng kiến tất cả trong bếp, anh lẻn ra phía sau cửa và đợi ả ta ra thì nhắm thẳng đầu mà bắn, chợt :

- " Ami...Ami em sao thế ?" - cô đột nhiên ngất đi may là Hope đã đỡ lấy cô.

- " người đâu mau gọi cấp cứu đi.. NHANH LÊN CÁC NGƯỜI BỊ ĐIẾC À" - Hope hét lên, các anh hoảng loạn mà quên rằng trong gara có hàng trăm chiếc xe xịn xò trong đấy.

- " gọi cấp cứu cái gì ? Taehyung cậu lấy xe đi mình sẽ bế Ami ra " - JM bế sốc cô lên chạy ra xe, các anh cũng phóng lên xe chạy theo xe TH, chẳng mấy chóc đã đến bệnh viện

- " bác sĩ mau ra đây " - SJ hét to, bác sĩ  mặt xanh mặt đỏ chạy ra.

- " nếu phu nhân của chúng tôi có mệnh hệ gì thì cái bệnh viện này coi như bỏ " - SJ nói rất điểm đạm nhưng mang hàm ý kiến 1 ca bệnh nhỏ cũng khiến bác sĩ phải rung tay, bác sĩ đẩy cô vào cấp cứu. Các anh ở ngoài lo lắng đi qua đi lại không biết bao nhiêu lần nửa, chợt Hope có điện thoại :

- " cái xác này phải sao thưa thiếu gia " - thuộc hạ của Hope gọi về

- " mang cho cá mập ăn đi " - anh nói tỉnh như ruồi vậy rồi gác máy.

  * cạch*
-" cô ấy thế nào rồi" - thấy bác sĩ ra các ùa tới hỏi

- " thưa các ngài, phu nhân do sức khỏe vốn dĩ đã yếu lại còn ăn uống không điều độ nên sinh ra thiếu chất và thiếu máu nên ngất đi ạ, tôi đã để thuốc sẵn trên bàn kế phu nhân, lát phu nhân tỉnh hãy cho cô ấy uống, tôi xin phép " - nói xong bs bỏ đi
   JM đi vào phòng thăm cô, do đây là phòng VIP nên chỉ có mỗi cô thôi, nhìn gương mặt xanh xao của cô mà anh đau lòng, JM bước đến vén mái tóc cô lên

- " em mệt lắm phải không, bảo bối! từ nay anh sẽ bên cạnh và bảo vệ em" - JM hôn nhẹ vào cánh môi cô và ngồi đấy nắm lấy bàn tay đã se lạnh của cô. Nếu thắc mắc sao các người còn lại không nói gì khi anh hôn Ami là vì YG, Hope, NJ đã đi mua thức ăn cho cô, TH, JK và SJ mua vật dụng cần thiết cho cô, vì thế các anh giao Ami cho anh, trước khi đi họ còn càu nhàu JM :

- " chăm Ami cho tốt, không thì tụi tao sẽ ném mày cho mấy con cá sấu ở nhà đấy " - YG nhìn JM mà nói, mọi người phía sau cũng bắt chéo tay gật gật đầu, anh xua tay ý bảo họ đi lẹ đi, rồi vào phòng thăm cô.

--------------
mỏi tayyy rồi mng ạ =))






Hầu Gái Trở Thành Phu Nhân  *Allyou*Where stories live. Discover now