450. Phó Cửu mặc nữ trang 2

72 1 0
                                    

Lâm Phong duỗi một tay chắn: "Dao Dao, cái này không thể được, Đế Minh chúng ta có quy củ, cái gì cần thiết nên làm theo, có phải hay không đội trưởng?"

Phó Cửu nghe vậy, hướng Tần Mạc nhìn qua, ánh mắt đặc biệt nghiêm túc, ý tứ muốn nói, Đại thần, thời điểm thể hiện bản chất anh trai của anh đã tới rồi.

Tần Mạc nhìn thiếu niên một lát, Phó Cửu cho rằng sự tình sẽ có lúc chuyển biến. Nam nhân cười, đặc biệt tuấn mỹ: " Đúng vậy."

Phó Cửu:....Yêu quý em trai vậy đấy...!

Tần Mạc thong thả ung dung đem thiếu niên hãy còn đang diện biểu tình buồn bực thu vào đáy mắt, lại nhìn Tiết Dao Dao đối diện nôn nóng muốn thiếu niên xong việc.

Nguyên bản tưởng rằng đào lên một mặt tâm tư song vào giờ phút này giảm bớt rất nhiều, hắn tiến về phía trước một bước, tiếng nói thực đạm lại cực kì áp bách: "Biểu hiện tốt, ngày mai anh tự mình đi đón em, đừng nghĩ trốn, hiểu sao?"

Ý tứ đây là cô cần thiết phải tham gia? Phó Cửu mày hơi nhướng, vì phòng ngừa vạn nhất, cứ dự phòng đi: "Không trốn cũng có thể, bất quá anh Mạc, tuy rằng em không giống Lâm Phong, trước đây đều không có kinh nghiệm giả gái..." Con trai nhưng thật ra mỗi ngày đều là giả.

"Yên tâm, sẽ không ghét bỏ em."

Tần Mạc giặc tới thì đánh, ngữ khí như nước dâng lên làm Phó Cửu hiểu vụ này trốn không xong.

Làm Lâm Phong nằm không cũng trúng đạn chờ Tần Mạc nói xong, lập tức hét lớn: "Tiểu Hắc Đào, anh cũng chỉ có hai lần đi."

"Hai lần còn không tính là kinh nghiệm." Phó Cửu không chút để ý nói một câu bạo kích: "Trách không được trở thành đội hoa a."

Làm một người luôn tự nhận bản thân là đàn ông nam tính, Lâm Phong vuốt trái tim của mình trong chốc lát, soái khí cười: "Tiểu Hắc Đào, anh hoàn toàn lý giải hiện tại cậu nhìn ai cũng đều không vừa mắt, tiền bối lúc ấy cũng chính là như vậy đấy, anh rất hiểu một đại nam nhân bị ép buộc mặc nữ trang, a không, là bức nam làm nữ là khó chịu cỡ nào. Bất quá, tiền bối vẫn nên cung cấp một ít đạo cụ cho cậu."

"Đạo cụ?" Phó Cửu bóc một cây kẹo que, tùy ý ngậm: "Không phải là trang phục?"

Lâm Phong một bộ dáng em mới chưa từng trải qua sự đời lớn lao, đè thấp giọng: "Có chút đạo cụ so với trang phục quan trọng hơn." Phó Cửu vô cảm ác ý một tiếng. Bây giờ trong đầu cô chỉ sót hai chữ 'nữ trang, nữ trang,...', quan tâm cái gì mà đạo cụ.

"Ai, cậu đừng nóng nha." Lâm Phong vùi đầu xuống: "Đem địa chỉ nhà cậu cho anh, anh mang người đem đạo cụ đến nhà cậu đi. Cậu nghe tiền bối, mở đầu vũ hội hóa trang, trang điểm càng giống càng không có ai nhận ra nên xác suất mất mặt sẽ nhỏ một chút."

Phó Cửu cười ha hả: "Anh Lâm, trải qua việc anh vừa rồi tuyên dương, anh cho rằng ngày mai không ai biết em sẽ giả nữ sao?"

"Chiến đội không tính, chủ yếu là vũ hội hóa trang hẳn có một ít fan tham gia." Lâm Phong thò lại gần: "Đừng nói Lâm ca không chỉ giáo cậu, đến lúc đó cậu một mực chắc chắn mình là fan, hiểu chưa?"

Thì ra cũng có thể thế, xem ra Lâm ca của cô đôi khi có thể cung cấp vài thứ nha... Hơn nữa ở vũ hội hóa trang, mang mặt nạ không thành vấn đề. Cho nên mặc dù mặc nữ trang vẫn che giấu được.

Phó Cửu muốn, tươi cười nơi khóe miệng sâu đậm: "Vẫn là Lâm ca đáng tin cậy, ý kiến rất hay."

"Đấy, anh cậu là ai." Lâm Phong đắc ý lên cũng đẹp: "Mới nói đạo cụ đặc biệt quan trọng, kết quả ngụy trang hoàn toàn dựa vào chúng nó."

"Đạo cụ là?" Không biết sao Phó Cửu luôn có một loại dự cảm xấu xa.

Lâm Phong nhướng mày: "Ví như keo 34D nhỏ nguyên thủy, ngực nữ thần của anh cũng nhỏ như thế a."

34D.

Keo nguyên thủy cầu.

Ngực......

Những từ này tổ hợp ở bên nhau, là cá nhân đều có thể nghĩ đến đó là cái gì.

Phó Cửu nhịp nhịp ngón tay.

Tiếp theo, cô nhảy xuống từ trên bàn gỗ, liền như vậy ngậm kẹo que, vẻ mặt ăn chơi trác táng, bộ dáng đầy soái khí: "Lâm huynh, tôi chỉ muốn hỏi anh một câu, thời điểm anh mua mấy thứ này không có người nào nghĩ anh trở thành biến thái sao? "

"Cũng không có!" Lâm Phong đỏ mặt tía tai phủ nhận.

Vân Hổ ở bên cạnh nhàn nhạt nói: "Xác thật không có, bất quá bị chú và dì phát hiện, cho rằng cậu ấy thích giả làm nữ nhân."

Phó Cửu:...... Kia so với bị trở thành biến thái còn thảm hơn.

Có tầng này quan hệ, Phó Cửu lựa chọn một cách rất sáng suốt: "Tôi cự tuyệt nhận đạo cụ này. "

"Cự tuyệt? "Lâm Phong vừa nghe lời nói kia, dương môi cười nói:" Tiểu Hắc Đào, cậu như vậy không thể được, thành ý khi mặc nữ trang đâu? Cậu đừng nghĩ dùng một ít quần áo linh tinh tới lừa gạt chúng tôi, sau khi vũ hội ngày mai chấm dứt, trên diễn dằn của chiến đội cần đăng ảnh chụp, về sau bên trong còn có một bữa tụ hội nhỏ, cậu mặc không quá trang trọng là không được."

Phó Cửu nghe xong câu nói của hắn thì câu môi cười: "Yên tâm, tuyệt đối sẽ trang trọng." Trước đừng nói bản thân cô chính nữ nhân, hơn nữa nguyên bản cô rất am hiểu ngụy trang, nếu là hoá trang vũ hội, vậy không làm khó được cô...

Tần Mạc vẫn ở bên kia nghe điện thoại, hiện tại sự tình nói xong, lại hướng tới thiếu niên bên này nhìn thoáng qua, khóe mắt nheo lại, có tự tin như vậy? Nguyên bản anh còn tưởng rằng gia hỏa này sẽ đến cầu cứu mình, cứ như vậy là anh có thể đề ra một ít điều kiện, tỷ như cách xa nữ hài tử một chút, đặc biệt là Tiết Dao Dao, bảo trì khoảng cách thích hợp.

Nhưng sự thật chứng minh, người nào đó ở một ít phương diện chính là không thông suốt như vậy, người khác đưa ra đổi yêu cầu tới lại rất cao hứng. Cũng không có nghĩ tới tới tìm anh nhờ hỗ trợ, nếu như vậy, anh rất muốn nhìn sau khi người nào đó mặc nữ trang sẽ có bộ dáng thế nào.

Khi đó Tần Mạc cũng không có ý thức được chính mình là bởi vì để ý mới có thể thành cái dạng này, chỉ là mỗi lần nhìn đến Phó Cửu cùng Tiết Dao Dao thỉnh thoảng đứng đối diện nhau, ánh mắt của anh đều sẽ lạnh xuống theo......

Đêm tối đột kích, bầu trời Giang Thành lại bắt đầu nổi lên sương mù.

Nội thành còn tốt một chút, ra nội thành, phương hướng ga tàu cao tốc, mọi người đều di chuyển ở trong một mảnh sương mù, mỗi người đều mang theo khẩu trang, liền phảng phất ở chụp sinh hóa nguy cơ điện ảnh. Liền ở kia trong đó đứng một cái thon dài đĩnh bạt thân ảnh, chỉ có một người là hắn không có mang khẩu trang, cho nên mới sẽ đặc biệt gây chú ý, ngũ quan tuấn mỹ lộ ở bên ngoài, làm người lên xe không khỏi liếc mắt nhìn hắn nhiều hơn một cái, người nọ một tay cầm di động, như là đang nói chuyện điện thoại, mơ hồ có thể nghe thấy thanh âm của hắn... "

"Nguyên lai là người Đông Kinh, khí chất thật tốt! "

"Gần đây không phải cậu đang học ngôn ngữ sao? Cậu có thể nghe hiểu hắn nói cái gì không?"

"Đại khái đi, hắn giống như nói, hắn gần nhất đều phải ở bên này, tạm thời không quay về, nói là có chuyện gì muốn làm, tại đây chờ hội hợp?"

"Cái gì cùng cái gì a, cậu có phải hay không nghe lầm?"

"Không có a, hắn chính là nói như vậy...... Hơn nữa nghe ý tứ của hắn hình như là đang tìm người, i? Hoa Hạ, mỹ nam kia đâu?"

Tiếng nói trầm thấp vẫn còn quanh quẩn bên tai cô gái, chẳng qua bị Tinh Dã càng vứt càng xa, cho đến rốt cuộc nghe không được mới thôi.

Không có sai, đạo nhân ảnh vừa rồi chính là Tinh Dã.

Hắn đã tới Hoa Hạ năm ngày, nhìn không ít thi đấu, cuối cùng vẫn là tỏa định ở khu vực ba tỉnh miền Đông Bắc này, chỉ là thời điểm ở xem thi đấu, hắn cũng không có phát hiện bóng dáng Z, chẳng lẽ là lầm ở chỗ nào?

ĐẾ THIẾU SỦNG TRONG LÒNG: NAM THẦN QUỐC DÂN LÀ NỮ (P.3)Where stories live. Discover now