Chương 1

10.2K 622 24
                                    

Quán cà phê Bỉ Ngạn Xanh đột nhiên bị phong tỏa.

Hạ Lâm chỉ đến trễ hai phút, bị ngăn ở ngoài cửa nhìn mọi người bên trong rời đi, sau đó toàn bộ cửa thông gió đều hạ xuống, bên trong bị đóng kín hoàn toàn.

"Lại một Omega phát tình, tôi còn chưa kịp uống hết cà phê." Một Beta phàn nàn.

Omaga phát tình?! Hạ Lâm kinh ngạc, thời buổi này còn có Omega không chú ý kỳ phát tình đến mà đi lung tung ngoài đường? Nhưng theo tình hình hiện tại, Omega không được đưa đi cách ly mà lại phong tỏa hiện trường, xem ra Omega đã gặp được Alpha có độ tương thích cao hơn 60% nên tiến vào kỳ phát tình, trùng hợp là Hạ Lâm cũng có một tên Alpha đi cùng.

Hạ Lâm: Ôi mẹ ơi, đây là một vụ phát tình ngoài đời thật!

Xung quanh có rất nhiều vị khách bị đuổi ra ngoài, phần lớn mọi người vừa đứng chụp ảnh vừa trách Alpha và Omega kia không chú ý, có người ra về, có người ngồi lại chỗ cũ.

Khải Ân có ngoại hình đặc biệt, là một Alpha có chiều cao hơn hẳn phần lớn Beta với mái tóc vàng, dễ dàng nổi bật ở bất cứ đâu. 

Hạ Lâm đứng giữa đám đông quan sát một lúc lâu nhưng vẫn không trông thấy người kia. Cậu bắt đầu căng thẳng, trong đầu đã nghĩ đến tình huống xấu nhất, cậu không nhịn được chạy đến hỏi nhân viên công tác: "Cho hỏi, bên trong ngoại trừ Omega và Alpha của người đó thì không còn ai nữa à?"

"Đúng vậy ạ, tất cả nhân viên không liên quan đều rời khỏi đây rồi."

Hạ Lâm lại gọi điện thoại cho Khải Ân, kết quả: không bắt máy.

Má nó! Đành chịu thôi. Hạ Lâm nhanh chóng viết tin nhắn gửi cho Khải Ân, còn việc đối phương khi nào mới đọc được thì không quan tâm mấy. 

Sau đó lên nhóm chat "Hội liên hiệp Tìm đường chết", chụp ảnh gửi vào——

Hạ Lâm không phải Lâm Hạ: Chúc mừng tôi giúp cho tên Alpha kia gặp được ý trung nhân, thành công tiến vào kì phát tình. [ Bỉ Ngạn Xanh phong tỏa ]. jpg

Ông đây đẹp hơn Omega: ....

Những kẻ phát tình thật ngu ngốc: ....

Thế giới này chỉ làm nền cho tôi: Ha ha ha ha chúc mừng, vướng vào thứ tình yêu được quyết định bằng nửa thân dưới làm gì, mừng cậu thoát khỏi bể khổ.

Hạ Lâm không phải Lâm Hạ: Cậu nói đúng.

Thế giới này chỉ làm nền cho tôi:  Thực hiện lời thề đi, livestream ăn bàn phím nào!

Hạ Lâm đóng khung chat, nhìn qua quán Bỉ Ngạn Xanh, đi về nhà.

-

Hạ Lâm là một Beta. Toàn bộ công ty Noah có 8360 Beta, 216 Alpha, 30 Omega số lượng ổn định. số Omega đạt tỉ lệ 0.3% không đáng kể, công ty của bọn họ trong ba năm liên tiếp bị bầu là "Doanh nghiệp xuất sắc trong công tác thực hiện bình đẳng giới trên toàn quốc". Nhân tiện, có tổng cộng 100 công ty đạt được danh hiệu này, tỉ lệ số Omega cao nhất là 1,7%. Hạ Lâm tặc lưỡi, công ty này có thành tích thấp nhất cả nước, thật bái phục.

(Đam mỹ-Edit) Tiền nhiệm đều là AlphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ