Untitled Part 5

12 2 0
                                    

Nhưng dù có giấu kĩ đến đâu về sự hiện diện của mình với người con trai tóc xanh, Quái Vật biết rằng ngày anh tìm ra hắn sẽ đến nhanh thôi.

Và ngày đó đã đến.

Ngôi nhà nhỏ nằm trên quả đồi được bao bọc bằng vườn hoa màu hổ và khu rừng rộng lớn, lãnh thổ của Quái Vật, là nơi mà Hajoon muốn đến bấy lâu nay. Anh tự hỏi rằng điều gì đang chờ mình khám phá ở nơi đó, và tại sao cha mẹ lại không ngăn cản anh như cái cách họ ngăn cản em trai mình. Họ nói anh có thể đi bất cứ đâu mà anh muốn, dù sao thì cũng đến thời gian Hajoon phải trưởng thành lên rồi.

Nhưng cuối cùng anh cũng biết được lí do tại sao. Vào cái đêm anh chuẩn bị tạm biệt căn nhà nhỏ của mình, anh nghe thấy cha mẹ anh trò chuyện về việc để cậu con trai lớn tự lập. Họ nói, màu tóc của anh là do bị nguyền, không ai có thể sinh ra với mái tóc màu xanh cả. Không những vậy, không một ai có thể sinh ra với mái tóc màu xanh và được Quái Vật âm thầm bảo vệ.

Được quái vật âm thầm bảo vệ sao? Ở nơi này có quái vật? Tại sao mình không có một chút thông tin gì về điều đó?

Nhưng Hajoon không cho phép mình ở căn nhà này quá lâu, những gì mà anh vừa nghe được đã khiến cho anh đủ đau lòng rồi. Ừ, họ chính là cha mẹ ruột của anh, là người đẻ ra và nuôi dưỡng anh từ bé đến tận bây giờ. Hajoon vẫn không thể tin vào những gì mà mình nghe được, anh níu chân để nghe nốt cuộc trò chuyện dù nó có cứa vào tim anh nhiều ra sao. Nhưng kết quả vẫn không thay đổi, không có một lời biện hộ nào cho những lời họ nói, không có câu chữa lành ở cuộc đối thoại.

Hajoon khẽ thở dài. Anh muốn rời khỏi đây càng nhanh càng tốt. 

Đôi mắt đen nhìn lên  những hạt bụi lấp lánh ở trên trời. Anh phân vân về địa điểm mà mình nên ghé thăm sau khi rời khỏi ngôi nhà. Đột nhiên, một ngôi sao rơi xuống khỏi bầu trời đêm. Tia sáng của nó hướng về phía ngọn núi phía bên trái. Hajoon đã biết rằng mình nên đi đâu bây giờ.

Địa điểm mà anh sắp ghé thăm chính là căn nhà nhỏ nằm trên quả đồi, được bao bọc bằng vườn hoa màu hổ và khu rừng rộng lớn.

Nơi ở của Quái Vật.

ONCE UPON A TIMEWhere stories live. Discover now