Untitled Part 4

9 1 0
                                    

Cả ngôi làng đều sống trong lo sợ, nhưng ý chí lạc quanyêu đời không cho phép họ làm điều đấy. Tất cả đều khoác trên mình sự giả dối để sống qua ngày, rằng "Mọi thứ đều đang ổn cả" dù số người của dân làng chỉ còn dưới ba mươi mạng. Không chỉ vậy, bất cứ ai trong số họ đều đã gặp Quái Vật một lần. Nếu không gặp ngoài đây thì cũng nhìn thấy ánh mắt của hổ trong cơn ác mộng của mình. Từ trẻ em đến người già, từ nữ giới đến nam giới, ai ai cũng từng gặp.

Duy chỉ có Hajoon là không biết về sự hiện diện của Quái Vật.

Dù mọi người thường xuyên bàn tán về hắn, nhưng phép màu nào đó đã khiến cho anh không có chút thông tin nào về cơn ác mộng của ngôi làng mình đang ở. Cũng có người muốn nói chuyện với Hajoon chủ đề Quái Vật đấy chứ, nhưng mỗi khi họ có ý định mở lời, hình ảnh Quái Vật tức khắc hiện ra trong đầu họ cùng lời ngăn cản. Sự kì lạ ấy làm cho những người dân thấy hoảng sợ, nhưng sau đó họ nhớ về mái tóc xanh của anh.

Chắc hẳn màu tóc xanh ấy là lí do tại sao Hajoon không thể biết gì về con quái vật, họ đồn đoán. Vì không biết nên Hajoon vẫn sống ung dung như mọi ngày, và có lẽ, anh là người duy nhất có thể sống thật với bản thân trong ngôi làng thân yêu của mình.

Nghiễm nhiên, chàng trai có mái tóc màu biển ấy được coi là biểu tượng của sự may mắn cho nơi đây.

ONCE UPON A TIMEDonde viven las historias. Descúbrelo ahora