10

4K 367 8
                                    

Na Jaemin học y học lâm sàng, sáng học giải phẫu ếch ở trường, tối lại tìm sách giải phẫu đọc.

Người đàn ông bị cắt đứt cổ họng, máu bắn thẳng một đường rất sạch sẽ, xung quanh là vết máu loang lổ. Na Jaemin trông rất bình thường, máu bắn lên mặt cậu lại càng trông có chút hấp dẫn.

Cậu cầm dao phẫu thuật trong tay, rạch một đường từ ngực đến bụng, Lee Donghyuck im lặng đứng một bên nhìn cậu.

"Quả nhiên không hổ là số một trong số mấy người các cậu, bọn họ có giải phẫu ếch cả ngày cũng đâu thể so sánh với thủ pháp mới lạ kì quái này của cậu chứ."

Na Jaemin vội vàng xử lý thi thể mà phớt lờ cậu, giết heo bình thường cũng đâu có giống như giết người.

"Ba cậu nói rằng Lee Jeno phải bảo vệ cậu, mẹ cậu mà biết hẳn mà sẽ rất tức giận mà chết mất."

Na Jaemin nghe thấy người nhắc đến mẹ mình mới có phản ứng, lạnh lùng nhìn cậu "Đừng nhắc tới mẹ tớ. Còn cậu, sao lại ngồi đây ăn mì hả?"

Lee Donghyuck là muốn mắng cậu tiếp liền im lặng, đúng là cậu có chút mất lễ phép khi nhắc tới người mẹ quá cố của Na Jaemin. Cậu không nói gì nữa, lẳng lặng nhét mì vào mồm, mùi máu nồng quá đấy Na Jaemin.

"Tớ đói bụng, chứ không nghĩ sao tớ lại ở chỗ này với cậu chứ hả?"

"Mark Lee đâu?" Na Jaemin hỏi cậu. Lee Donghyuck và Mark Lee chỉ có lúc đánh rắm mới chịu không ở cùng nhau một chỗ chứ.

"Quay về Canada, đi xem mắt."

"Xem mắt? Cậu cứ để yên thế cho anh ấy đi xem mắt sao?" Na Jaemin có chút hứng thú với tin tức mới mẻ này, dù sao thì Lee Donghyuck cảm thấy không thoải mái cũng khiến cậu có chút vui vẻ.

"Nếu không thì tớ phải làm gì? Mẹ kiếp, mới gặp cô ta đúng một lần mà đáng sợ vl, con gái của một tay buôn súng ống cũng lợi hại phết. Cô ta đã thuê sát thủ để giết chết tớ đấy." Lee Donghyuck miễn cưỡng nhớ lại vụ đuổi giết mà rùng cả mình.

"Ba cậu sẽ để cho cậu bị thế lực ở nước ngoài giết chết ư?"

"Vốn dĩ là không. Tuy nhiên ông ấy không đồng ý tớ và Mark Lee ở chung một chỗ, chưa bắt tay với người ta để giết tớ quách đi là may mắn lắm rồi." Lee Donghyuck thở dài nói.

"Buôn bán vũ khí, không phải giống với người anh em họ nào đấy của cậu hay sao?"

"Ý cậu là Park Jisung?"

"Ừ."

"Em ấy vẫn ở Mỹ sao?" Na Jaemin lại nhớ đến tiểu hài tử ngày trước cứ lẽo đẽo sau lưng cậu gọi hai tiếng "anh Jaemin" có chút bồi hồi.

"Ừ, hai ngày trước mới tốt nghiệp trung học." Lee Donghyuck thuận miệng nói.



Na Jaemin quả thực sau đó trở thành bác sĩ Na, đặc biệt nổi tiếng ở bệnh viện của cậu. Bác sĩ Na bề ngoài ôn nhu, trên mặt lúc nào cũng mang ý cười, đường nét khuôn mặt lại quá đỗi xinh đẹp. Từ bác sĩ cho tới y tá, từ nam nhân cho tới nữ nhân, không ai là có thể chống cự nổi.

[NoMin] Cún nhà tôiWhere stories live. Discover now