06 (H)

7.1K 483 28
                                    

Na Jaemin năm 18 tuổi đâm chết một cặp vợ chồng trung niên, xe không có giấy phép, một màu đen tuyền. Hai người kia trước khi ngã xuống chỉ kịp nhìn thấy ánh đèn sáng lọi chiếu vào mắt mình. Na Jaemin mặc áo khoác da màu đen, xuống xe nhìn hai vợ chồng đang nằm đấy, máu nhuộm đỏ cả một vùng cỏ mọc xung quanh.

Cậu tháo mũ lưỡi trai, lộ ra khuôn mặt đẹp trai sáng ngời, cúi người liếc mắt, cẩn thận đánh giá người phụ nữ kia.

"Hừm, trông chẳng giống nhau chút nào, có thật là thân thích không vậy?" Cậu nói một câu xong lại đứng lên.

"Thiếu gia, phải xử lý như thế nào ạ?" Hai nam nhân đứng phía sau cậu tiến lên hỏi.

Na Jaemin liếc nhìn bọn họ một cái, người phụ nữ kia chưa tắt thở hoàn toàn, thân thể lúc rơi xuống đất do trọng lực mà giờ đây đã vặn vẹo không hình thù, cánh tay đang kịch liệt run rẩy.

"Jaemin" Lại có thanh âm một thiếu niên khác truyền tới, hắn đang gọi chàng trai ở trước mặt mụ.

Chàng trai đang bước lại cũng vô cùng anh tuấn, mụ tuyệt đối không thể nhận ra trước mắt mình chính là đứa cháu trai mà mụ đã vứt bỏ chỉ vì tiền nhận nuôi. Lee Jeno nhìn mụ một cái, cũng không có phản ứng gì, hắn chỉ mơ hồ nhớ về khuôn mặt của mụ, nhưng chẳng có gì để lại ấn tượng trong trí não hắn cả.

"Anh tới rồi à?" Na Jaemin nở nụ cười, chun mũi ngửi ngửi được mùi gió biển, nhớ tới người này vừa vùng biển trở về.

"Trước mắt đem người ném xuống biển đi." Na Jaemin miễn cưỡng, uể oải quyết định.

Mụ biết mình sắp chết, cũng không còn đủ khí lực để kêu to hay phản kháng, trơ mắt nhìn mình bị cho vào túi đen hình chữ nhật cực lớn.

Nữ nhân kia bị cho lên xe chỉ cách đó vài bước, trước khi chết còn phản kháng một chút, động tác rất nhẹ rồi im lìm.

Lee Jeno thoáng xoay người lại nhìn Na Jaemin "Em đến loại chuyện này cũng dám làm, không lẽ sự tồn tại của rất tôi có ý nghĩa ư?"

"Đúng vậy. Em chính là ý nghĩa sự tồn tại của anh." Na Jaemin nở nụ cười.



Na Jaemin ở tuổi 18, lần đầu đâm chết dì của Lee Jeno, lần đầu cùng Lee Jeno làm tình.

Lee Jeno đối với nữ nhân kia không có cảm giác gì, mụ sống hay chết đối với hắn không quan trọng. Điều có ý nghĩa ở đây chính là Na Jaemin vì hắn mà giết người.

Thời điểm Na Jaemin nhào vào lòng hắn, trên người không hề vướng bận mùi máu tanh, khuôn mặt lại thuần khiết tựa thiên sứ. Chiếc xe cậu đâm phải người ta đã được người hầu đem đi, bây giờ chỉ còn lại hai người họ trên xe của Lee Jeno. Na Jaemin ném chiếc áo khoác da đen mà cậu đã mặc ra ghế sau, trên người chỉ còn độc mộc cái áo phông trắng ngắn tay, trông cậu càng thêm không vướng bụi trần. Hai người bọn họ hè đến liền nghỉ phép tới đảo Guam đi du lịch, Na Jaemin trở về liền đen đi không ít vì lướt sóng cả ngày, gần đây mới chậm rãi trắng trở lại.

Cánh tay vươn ra về phía hắn vẫn một màu trắng hồng xinh đẹp, Na Jaemin vẫn gầy như vậy, cánh tay cậu rất nhỏ, cảm giác mong manh đến mức hắn dùng sức một chút thôi liền có thể bẻ gãy.

[NoMin] Cún nhà tôiOnde histórias criam vida. Descubra agora