Ngón tay nào mày đã chạm vào cô ấy?

532 34 2
                                    

Lúc này đã giữa tiệc nên các anh bị những người xung quanh tới hỏi việc làm ăn , thảo luận rất chăm chú

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc này đã giữa tiệc nên các anh bị những người xung quanh tới hỏi việc làm ăn , thảo luận rất chăm chú. Yoongi có dặn cô phải đứng yên tại chỗ hoặc lại chỗ bàn ăn kia rồi ăn chút gì đó lót dạ chờ anh. Cô ngoan ngoãn gật đầu rồi làm theo. Cô tới chỗ bàn trưng bày đồ ăn liền sáng mắt , nhanh chóng cầm dĩa lên gắp cả mớ đồ ăn vào dĩa, cô ăn cực ngon miệng chả thèm đém xỉa gì tới các anh. Các anh đang phải bận tiếp chuyện với các mối làm ăn trong kinh doanh nên không thể cạnh bên với Bé Jen được nhưng đôi mắt anh vẫn luôn để ý tới cô như quan sát một đứa bé tinh nghịch.

Cô đang ăn bỗng dưng xuất hiện một lão già mập ú mỡ sệ tiến tới chỗ cô đang đứng dùng ánh mắt thèm thuồng thích thú nhìn cô. Cô kinh tởm tặng cho lỡ mập một ánh mắt khinh thường chẳng thèm để ông ta vào mắt. Ông ta thấy thế tưởng chừng như tức giận nhưng đành phải xuống nước giọng ngọt dụ dỗ một con mồi.
"Người đẹp~ em đói lắm sao?" Ông ta vừa nói vừa chạm vào bàn tay cô với giọng điệu biến thái
Cô hốt hắn hất tay ông ta ra lùi về sau vài bước. Cô đã thấp thoáng gợn sóng trong con ngươi.
"Nào người đẹp đừng sợ~ anh đây sẽ cho em tất cả chỉ cần ngủ với anh một đêm ~" Ông ta được nước lấn tới , thấy cô nhấp nhô sợ hãi liền tiến tới từng bước , ông tiến bao nhiêu cô lùi bấy nhiêu.
"Ông...! Ông..!! Biến đi đừng lại gần tôi!!" Cô sợ hãi tức giận chỉ vào ông ta rồi lấp bấp
"Nào nào mỹ nhân ~ em chỉ cần ở với ta một đêm.. tiền ? Tài sản? Xe ô tô? Biệt thự điều dành hết cho em~ nào em yêu mau lại đây!~~" Ông ta biến thái lè lưỡi nhào vào cô.
Cô sợ hãi tột độ, vùng vẫy đẩy ông ta ra. Lúc này đã sớm gây sự chú Ý tới mọi người xung quanh , tiếng xì xào bàn tán đã nổi dậy. Cô sợ hãi dùng ánh mắt cầu cứu những người xung quanh nhưng họ lại không hề để ý chỉ xì xào bàn tán. Đơn giản họ không cứu chính là vì sợ! Ông ta chính là Trần Minh- Chủ tịch công ty Trần, người có tiếng ăn nói trong giới kinh doanh.
"Ah!! Ông tránh ra!!! Đồ biến thái!! Tránh ra!! Đừng chạm vào tôi!! Lão già đê tiện! Cút ra!!" Cô liên tục chửi rủa vùng vẩy khỏi sự khống chế của ông ta.
Các anh đang nói chuyện liền bị tiếng xì xào bàn tán làm khó chịu cau mày..
_xì xào: này cô gái kia thật đáng thương.. bị lão già Trần cưỡng hiếp ngay trước công chúng .. thật tội nghiệp
_??: phải đấy.. nhìn cô ấy xinh đẹp thế kia mà! Tôi cũng muốn cứu cô ấy nhưng thế lực ông ta lại không thể động vào ...
_?....!...?...
Các anh liền một phen hốt hoảng chạy tới chỗ đó trong đầu chỉ hi vọng không phải là Tiểu Jen.
"Aaaaaaa!! KHÔNG!! TRÁNH RA!! CỨU TÔI!! Xin các người hãy cứu tôi!!"
"Ngoan nào em yêu~"
"Không!!!! CÁC ANH!! CỨU EMMM!! YOONGI!!"
"Con mẹ mày! Câm mồm!*chát chát*"
"Âhhh!! Đừng!! TAEHYUNG!!! JUNGKOOK!! Cứu ..."
*chát chát* CÂM MỒM LẠI CON ĐIẾM!! Mày hét cái gì!!"
"KHÔNGGG!!! HOPE!! PARK JIMIN!!! CỨU EM!"

[BẰNG BẰNG BẰNG]
Máu tung toé... 3 viên đạn ghim thẳng vào đầu ông ta. Cô sợ hãi ngất đi..
"JENNIE!!!!!!" All _anh
"CON MẸ NÓ! Bắt ông ta lại! Cứu sống ông ta giam vào HOẢ NGỤC!! _Yoongi tức giận đến đỏ mặt nhìn người anh thương đang nằm kia..
"Giam vào ngục.. DÙNG CỰC HÌNH TỐI ĐA!" Giọng nói ác quỷ này chính là J-Hope... con quỷ sứ ngầm bên trong của anh đã nổi dậy.
"Tiêm 3024_Kim độc huỷ nội tạng ... Để sống sót trong 6 tiếng .. tôi tự tay Thiêu sống ông ta! Đừng để ông ta chết quá sớm! Tôi muốn hành hạ ông ta đến sống không được chết không xong!_Park Jimin!

#vote 🌸
Tập này chưa đủ gây cấn đâu nhỉ :> còn thiếu mong bỏ qua Ah!

#vote 🌸Tập này chưa đủ gây cấn đâu nhỉ :> còn thiếu mong bỏ qua Ah!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕜] _Yêu nhất là Em!❤️ Bảo bối Cực Sủng cái 5 tổng tài lão đại⚡️Where stories live. Discover now