Không ai giỏi bằng Bảo bối!❤️

627 33 8
                                    

Các anh ăn, còn cô ngồi phấn khởi nhìn các anh ăn. Các anh cứ thế dọn sạch, xong xuôi rồi mới quay qua nhìn bằng ánh mắt cún con nhìn cô. Cô cư nhiên bị các anh nhìn như vậy có chút hoảng, cô nấu không ngon sao? Nhưng các anh ăn rõ ngon thế cơ mà? Hay mình làm sai ở đâu sao? Cô vậy mà suy nghĩ lung tung, các anh đương nhiên biết cô nhóc này lại đang suy nghĩ đi đâu rồi nên mới đồng loạt cười phá lên, thực sự là từ khi gặp cô anh dường như cười nhiều hơn, vui vẻ hơn. Cô bị các anh trêu như vậy, thẹn quá hoá giận! Tức mà hông làm gì được thì có khóc thôi chứ sao giờ ? Cô hoá giận chảy nước mắt chứ không khóc lớn, cô nghẹn nghẹn ra nước mắt, gặm môi nhìn các anh, nhíu mày. Các anh muốn hoảng với cô nhóc này mà! Mới trêu có xíu thôi lại nghĩ linh tinh rồi khóc thế kia!~ đồ bánh bao mít ướt.
"Ơ Bé con! Anh trêu em thôi! Không khóc nào!" Jungkook dỗ dành cô như em bé
"Hức.. các ....các anh! Cười em! Các anh chê em nấu dở !! Hức" cô mếu máo bĩu môi nói
"Haha! Bảo bối em hiểu lầm anh rồi! Anh không có chê em! Em quan tâm anh, nấu ngon thế cơ mà!" Taehuyng cưng chiều quỳ môt chân xuống vuốt mái tóc cô rồi đẩy nhẹ đầu cô xuống, hôn lên trán... tất cả một cử chỉ nhỏ của anh, đều mang hình ảnh cưng chiều, sủng nịnh cô gái.
Cô nhóc nào đó vẫn mếu máo, cô nấu ngon mà tại sao các anh lại cười? Các anh chỉ là an ủi cô thôi hứa cô nấu rất dở..! Cô nghĩ lung tung như vậy đấy rồi lại bĩu môi hờn dỗi . Liếc nhẹ các anh rồi khoảng tay quay lưng lại. Bộ dạng này của cô chat khác nào một chú mèo con đang hờn dỗi muốn xoa nựng, anh cưng chiều chết cô thôi ~~
"Mandoo! Em nấu rất ngon, ngoan không ai chê em cả! Đừng giận" Yoongi từ tốn nói cho cô, nhưng sâu trong giọng nói ấy gợi lên sự sủng ái không hề nhẹ.
"Không! Nini không tin! Các anh chê em nấu dở! Nini giận các anh rồi!!" Cô nhóc nào đó vẫn cứng đầu cãi lại, rồi tiếp tục quay lưng dỗi!
"Ồ~~ vậy... Nini giận như thế! Thì anh không thể mua kem cho em rồi!" J-Hope đang dụ dỗ cô ngốc, biết cô ngốc rất thích ăn đồ ngọt nên dùng cách này dỗ cô thôi.
"Ăn kem..~~~ Ah! Không!! Nini không ăn! Nini nhất quyết giận các anh! Hứ" cô mới đầu nghe Hope nói thế liền siêu lòng quay lại, nhưng chợt bừng tỉnh rồi nhắm tin mắt, bít tai lại, phồng má lên, rồi tiếp tục giận.
5 chàng trai thấy hành động đáng yêu của cô ngốc, tim đều đồng loạt bay tứ tung vì cô.
"Ngoan nào Nini! Không chê em nấu dở, anh ăn hết sạch cơ mà! Nini nấu rất ngon, anh thương Nini đã biết quan tâm! Giờ thì không giận nữa nhé! *chụt*" Jimin nói một mèo nhưng từ cảm động, rồi hôn cái nhẹ lên môi cô. Cô nhóc nào đó đỏ mặt tím tai, xấu hộ lấy tay che mặt rồi cười khúc khích.
"Mandoo! Bây giờ anh phải đi họp, em cứ ở đây chơi, có việc gì thì gọi anh! Nhưng nhớ là phải ngoan! Biết không?" Yoongi dặn trước cô nhóc này kẻo lại tanh bành như lần trước
"Vâng! Nini biết rồi" cô vẫn còn ngượng nên tiếng 'vâng' vang lên như nỉ non, Các anh lần nữa muốn chết vì cô
"Bé con! Không được phá phách, phải nghe lời! Không nghe lời sẽ không mua bánh kem cho em!" JungKook thương yêu cô toàn sủng ngọt dặn dò
"Ưm....Nini biết rồi mà! Các anh đi họp đi không là trễ đấy! Nini hứa sẽ ngoan mà!" Vừa nghe không được mua bánh kem liền lập tức cuống quýt chân tay lên nhào tới chui vào lòng anh, cô đây chính là đang làm nũng để được mua bánh kem.
"Được rồi! Bảo bối tụi anh đi!" Taehuyng xoa đầu rồi cùng các anh đi ra.

Các anh vừa đi cô bỗng nhớ lại chuyện lúc nãy Jimin hôn cô, rồi tự dừng lại nhào vào lòng ngực của JungKook như thế khiến cô lần nữa đỏ mặt như trái cà chua. Chạy tọt tới ghế sofa che mặt lại rồi nằm lăn qua lăn lại. Cô ngại Ah~~~
_________Bên các anh__________
"Chủ tịch Min! Anh nghĩ sao về vấn đề giải tỏa đất phương Bắc để mở thêm chi nhánh về ngành y học?" 1 người trong hội đồng cổ đông lên tiếng
"Đúng vậy! Tôi cũng có Ý định là sẽ mở chi nhánh y học ở đó, thuận lợi cho việc chuyển giao và giúp người dân ở đó tốt hơn!" Người thứ 2
"Được" Yoongi vỏn vẹn một chữ
"Chủ tịch Jeon! Bên dãy núi phía nam có vấn đề sạt lỡ đất gây tổn hại đến thực phẩm nguyên liệu, Chủ tịch có ý định gì không?"
"Các anh có cái đầu dùng để mọc tóc thôi à? Ngu xuẩn! Nếu như bị sạt lỡ đất mới cải thiện được độ dốc cao của núi, vỡ bề mặt dày ra thì chúng ta mới tiến hành trồng trọt. Còn gây tổn hại thì ông không biết dùng almtin để ngăn chặn sao?_JungKook bình thản đáp trả, không hề nhượng bộ nể mặt.
_ almtin: tấm mảng kim loại nặng, bề dày bảo vệ sức chọi của đất! Có thể bào mòn ra từng hạt cát rồi vỡ vụn rồi xuống. Thế giới chỉ có 2, tập đoàn Park chế tạo.
"Vâng! Tôi xin lỗi"
"Chủ Tịch Kim! Tôi vừa phát hiện quán bar ở Đường XX chi nhánh của công ty đang bị một tập đoàn lạ mặt quấy rối! Họ đập nát ở phía sau lưng rồi bảo gặp người chủ ở đó! Họ giết luôn người chủ rồi bỏ trốn! Mong chủ tịch xem xét"
"Điều tra hung thủ?" Taehyung
"Không trả được thưa chủ tịch"
"Ngày mai xây lại, kiếm người giả làm chủ ở đó! Dụ dỗ con mồi tới trước cổng , súng tỉa phía trên không được lộ sơ hở, ở dưới giữ chân rồi bảo 500 lính của tôi ra_ Giết sạch" Taehyung tàn ác hạ lưu không một lo lắng, chỉ lạnh lùng giao chiến thuật mà không cần anh lộ mặt! Đó chính là cách của anh
"Chủ TịchPark ! Bên công ty không có vấn đề gì xảy ra, các cổ đông thế giới muốn kí hợp đồng về mảnh đất bên Trung Quốc để hợp tác tạo chiến trường chống Bang XB đối thủ của chúng ta."
"Bản hợp đồng" Jimin
"Đây thưa Chủ Tịch"
"Bản giả! Các anh mọc mắt để làm gì? Không thấy trong hợp đồng không một phí lợi nhuận cho công ty à? Từ đầu đến cuối toàn bộ đều Bên A lãnh 7 bên B lãnh 3? Các ông không muốn làm việc nữa?" Jimin hắn giọng trừng mắt nhìn toé lửa
"Vâng... vâng thưa chủ tịch! Tôi sẽ trao đổi lại bên A!" Ông ta run run không dám nhìn Jimin
" Chủ Tịch Jung! Bên phía chúng ta mọi thuận lợi đều ổn thỏa không có vấn đề gì"
" Tan Họp" J-Hope
________________Bên cô___________
Cô chơi được một lúc thì chán nản! Vào chỗ làm việc của JungKook mở Game chơi, nhưng trong máy tính toàn bộ đều là số liệu, giấy tờ hợp đồng, cô càng chán hơn! Đi qua chỗ của Jimin, Yoongi, Taehyung,J-Hope củng vậy. Cô hết trò để chơi giờ chỉ còn cách đi ngủ mới giết thời gian.
Các anh vừa vào đã thấy mèo con đang yên giấc trên ghế sofa ngủ ngon lành, thời tiết có chiết se lạnh nên cô nằm co lại như con sâu. Các anh tiến gần lại ngắm cô ngủ, người xoa má, người xoa môi, người vuốt tóc, người ghẹo mũi cô. Cô bị ghẹo như vậy người xoay lại phía các anh, giờ là cô face to face với 5 người! Chỉ là cô nhắm mắt mà thôi
Lần trước là J-Hope bế cô rồi ôm cho cô ngủ, lần này là Taehyung, anh lấy đà rồi bế cô lên như công chúa, cô lọt thỏm vào lòng anh, cô rất nhỏ bé, lại rất nhẹ nữa! Hmmm không được rồi! Phải bổi bổ vỗ mập cho bảo bối mới được.

Cứ vậy Taehyung ôm cô ngủ suốt mấy tiếng đồng hồ, 2 tiếng vừa ôm vừa ngắm cô lâu lâu chỉnh lại tư thế cho cô đỡ mõi, Nhưng tự dưng lại có tài liệu mới nên một tay ôm cô, một tay làm việc! Anh siêu lắm chứ đâu vừa!!!!!

#Gunnie quay lại rồi đâyyy!!! Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ nha! Nhớ Vote cho Gun nhé❤️🌸!

#Gunnie quay lại rồi đâyyy!!! Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ nha! Nhớ Vote cho Gun nhé❤️🌸!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕜] _Yêu nhất là Em!❤️ Bảo bối Cực Sủng cái 5 tổng tài lão đại⚡️Where stories live. Discover now