Ba mẹ đến rước!! Tiểu Mandoo nhất quyết không về!💙

608 36 0
                                    

Cô nhóc này bị như thế! Các anh quyết định không cho cô vào phòng bếp nữa, mất công cô lại bị thương. Quản gia, thì có việc nên xin về quê, người hầu ở đây lại chỉ có vài người, vốn rất đông nhưng các anh đuổi đi hết, chờ quan gia lên lại tuyển thêm. Còn lại đầu bếp, các anh bảo đầu bếp làm đồ ăn theo sở thích của cô, các anh đã biết hết về cô khi điều tra thông tin.
Ngoài phòng khách thì đầy náo nhiệt khi có tiểu ngốc đang xem hoạt hình. Thật không hiểu nổi! Tiểu thư đài cát, cành vàng lá Ngọc, chợp cũng đã 20 lại ngốc nghếch đi xem hoạt hình mà lại còn là tom and jerry? Haizzz thật hợp với cái tên Tiểu ngốc mà!
Đồ ăn đã xong, dọn tươm tất trên bàn, chỉ còn việc bảo tiểu ngốc vào ăn thôi.
Cô ăn rất ít! Nhưng bù lại là cô uống sữa rất nhiều! Cô còn bảo! Sở thích của cô là sữa! Vậy cả đời dành tiền mua sữa cho cô? ...hmmm hợp lí ha! Vừa ngon vừa bổ dưỡng lại vừa dễ nuôi! Yêu đương cô sao cho hết! Bảo sao lại bánh bao không nóng hổi cho được.

Cô ăn xong lại nhào ra xem TV tiếp. Chợt ngoài cửa kêu "Bing Bong Bing Bong" người hầu ra mở cửa các anh cũng đang ngồi xem TV cùng cô mà không phải xem TV mà là xem cô.
"Xin phép 5 thiếu gia, ngạo mạn cho hỏi có Nini ở đây không? Tôi theo mọi người nói tiểu Nini đang ở đây, vả lại đã tối... con bé chưa về nên...." Cô đang xem TV bỗng nghe giọng mẹ cô đến thì thoát sợn nguòi quay đầu lại, và đúng là như thế mẹ cô đang cuối đầu chào các anh. Cô nhào vào lòng JungKook kế bên để núp, cô lọt thõm vào lòng anh một cách dễ dàng.
"Đúng tiểu Nie đang ở đây! Thì sao?" J-Hope lạnh giọng nhìn người phụ nữ lên tiếng cắt ngang
"Tôi...tôi.. xin phép đón con bé về!" Mẹ cô ấp úng trả lời vì sợ
"Tôi có cho Bà đón Mandoo về sao?" Yoongi cực kì lạnh, Hàn khí sớm bao quanh
"Thưa thiếu gia ... tôi đón con bé về, chẳng qua nó còn nhỏ mà là con gái..." Ba của Nini giúp vợ trả lời
"Thì sao? Thưa ông Kim?" Taehuyng nhướng mày khách khí trả lời, có phần nhượng bộ vì dù sao cũng là ba của bảo bối.
"Baba ah ~! Con muốn ở đây! Con không về!" Cô từ trong ngực chui ra ngỗng mặt lên nói
"CON!.."ba cô ngạc nhiên nhìn con gái đang nhất quyết không chịu về mà lớn tiếng
"Ông... tốt nhất nên điều chỉnh.!" Jungkook sát khí nhìn ông đang lớn tiếng với cô liền bật lại hiên ngang nhìn thẳng vào mắt ông
"Xin lỗi thiếu gia! Tôi vô lễ" ông biết nên đã cuối đầu toát mồ hôi. Ông cảm thấy sợ với 5 thiếu gia này! Họ điều là những tổng tài vang danh thiên hạ! Không thể xem thường.
Cô dù gì cũng là phận làm con, thấy ba mẹ mình như vậy quay sang nhìn các anh Ý bảo đừng lớn tiếng lạnh giọng với ba mẹ cô. Cô không nói chỉ làm hành động, kéo kéo áo của Jungkook rồi quay sang nhìn các anh, có hơi cuối đầu.
Các anh đương nhiên hiểu ý của cô, liền hạ tầng lớp Hàn khí xuống, hạ dần gương mặt lạnh xuống và nhượng bộ nhìn cặp vợ chồng trước mặt
"Ba mẹ về nhé! Con chơi xong ngày mai sẽ về! Con sẽ  không có chuyện gì, các anh rất tốt với con! Ba mẹ yên tâm ạ!" Cô giải thích cho ba mẹ nghe rồi vẫn quyết định ở lại không về.
Ba mẹ cô hết cách với đứa con này. Giờ mà ép con bé này về thì án mạng 2 người sẽ xảy ra, đã bật làm cha mẹ nên thừa biết 5 thiếu gia này thích con gái ông bà nên thôi vậy. Nhìn ánh mắt của 5 thiếu gia này đối với con gái ông bà thì chả có ai lại không biết ánh mắt này như thế nào! Nó quá sủng nịnh và cưng chiều con bé. 2 người biết 5 thiếu gia này cất giọng đáp trả ông thì đã Phước lắm rồi đằng này còn vào nhà... ông bà còn hơn cả tổng thống! Cao siêu cao siêu!!
"Ông có nghe rõ không? Ông bà Kim?" Taehuyng lần nữa nhắc lại cho 2 người
"Tôi nghe thưa thiếu gia! Hôm sau con bé sẽ về tôi cũng yên tâm giao lại con bé cho thiếu gia." Rõ ràng!! Quá rõ ràng! Trong câu nói mang nhiều ý nghĩa, ý tứ thành ý xéo sự quả cao thủ! Giao lại như là giao đứa con gái này cho họ cũng là ý tứ chấp nhận họ, và coi như gã:))
2 người ra nhìn con gái cười mĩm rồi bảo cô phải ở lại ngoan ngoãn! Không phá phách như kẻ nhà, cô phải biết nghe lời thiếu gia rồi 2 người họ chào xin phép về.
Cô thở phù, không ngờ ba mẹ cô lại tìm tới tận đây. Các anh thì thấy cô như vậy chỉ cười nhẹ , J-Hope vuốt tóc cô
"Tiểu Nie nghe ba mẹ nói không? Phải nghe lời và ngoãn ngoan!" Hope vừa vuốt tóc vừa dịu dàng hỏi cô
"Nini nghe ạ! Nini sẽ ngoan ngoan! Nini sẽ nghe lời!" Cô lấy sức gục mạnh cái đầu một phát, ngước lên khuôn mặt có chút đỏ Hồng.
Không ngần ngại Taehuyng cuối xuống cắn vào má cô một phát, muốn gặp mãi cái bánh bao mềm ấy nhưng lại sợ cô đầu đành kiềm chế. Yêu cô quá làm sao đây? Anh cưng chiều em phải bao nhiêu cho đủ hả bảo bối?

#Vote⭐️⭐️⭐️⭐️

#Vote⭐️⭐️⭐️⭐️

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕜] _Yêu nhất là Em!❤️ Bảo bối Cực Sủng cái 5 tổng tài lão đại⚡️Where stories live. Discover now