Phần 8:Tìm kiếm

2.2K 94 37
                                    

_Tại chỗ của Anh_

-Cái gì, ngươi nói em ấy biến mất rồi sao, sao có thể thế được!!!

    Anh hiện đang vô cùng tức giận và cũng vô cùng lo lắng, cậu có thể đi đâu được chứ. Haiz, bây giờ Anh như muốn điên lên rồi đây này, biết tính cậu hậu đậu mà còn dễ tin người như vậy sao anh lại để cậu ở trường mà về trc vậy .Nghĩ đi nghĩ lại thật sự đầu anh như muốn nổ tung, liên tục đổ lỗi cho bản thân là không tốt, không thể bảo vệ được cậu. Cậu là tất cả đối với anh, cậu là cả thế giới, là cả bầu trời, là cả mạng sống của anh, nếu cậu mà có mệnh hệ gì thật sự anh sẽ để cho tên hại cậu sống không bằng chết.

    Trong lúc anh đang đổ lỗi dồn dập cho bản thân thì một người con trai bước vào. Trong trường hợp này thật sự mà nói chỉ có mình cô mới có thể nói chuyện và khuyên nhủ được anh bình tĩnh lại.

-Nè, em bình tĩnh lại đi!!!

    Cô không ai khác chính là Stukino Luna, chị ruột của anh. Thật sự mà nói thì từ khi cha mẹ anh mất thì cô và em gái là hai người duy nhất khiến Luka có động lực bước tiếp, luôn đưa ra những lời khuyên chân thành và là chỗ dựa vững chắc nhất trong cái xã hội đen tối này ( Nhưng khi hốt được vợ về rồi thì không biết Anh có còn nhớ đến hai chị ấy không nữa :v )

-Trong trường hợp này chị nói em bình tĩnh là bình tĩnh thế nào. Em ấy đã mất tích rồi đó, nếu em ấy xãy ra chuyện gì thì biết làm sao? Chắc bây giờ em ấy đang rất sợ hãi. Chị nói em bây giờ phải thật bình tĩnh nhưng bây giờ em thật sự mu...

CHÁTTTTTTTTT!!!

    Chưa để cậu nói xong, cô liền vung tay tát anh một cái thật mạnh. Chuyện gì xãy ra với Anh vậy, trước giờ Anh chưa bao giờ như vậy cả, bản năng đặc biệt mà sát thủ nào cũng phải có chính là luôn luôn giữ được sự bình tĩnh. Anh không những là sát thủ đứng đầu thế giới ngầm và còn là người sỡ hữu được một tỷ số IQ cao trọc trời như vậy mà bây giờ đang ngồi vò đầu bứt tóc sao, hình tượng của Anh đâu rồi, liêm sĩ của Anh đâu rồi, rớt xuống đất hay bay lên trời mà khiến Anh ra con người như vậy??? Thật sự khó hiểu.

-Chị nói em phải bình tĩnh lại, đâu phải chỉ có mình em lo, chị cũng lo lắm chứ. Em ấy sau này sẽ là ai, là em dâu của chị. Thằng bé thật sự là tiểu mĩ thụ vô cùng dễ thương còn rất tốt bụng và hiền lành nữa. Nãy giờ không lo kiếm thằng bé, em mà còn ở đây vò đầu bứt tóc nữa là khi ta đến thằng bé đã không còn nữa rồi!!!

     Cô thật tức muốn phát điê mất, thằng em cô thật sự là đang làm cái trò gì vậy, kinh nghiêm sát thủ bao năm đến lúc cần lại bị chó tha mất rồi à. Nó nghĩ như kiểu mình nó lo cho bé ấy vậy, cô với tư cách là một con hủ có kinh nghiệm đầy mình thì có thể nhìn ra được Nobita là một mỹ kiều thụ xinh xắn dễ thương vô đối nên nhất định thằng bé phải là em dâu của cô, và thằng bé mới là người có đầy đủ tư cách và đạo Đức để bước vào biệt thự của gia tộc Stukino này.

-Đúng rồi, phải tìm, phải tìm em ấy, nhất định phải tìm!

     Bây giờ Anh mới lấy lại được phong độ và sự bình tĩnh vốn có, nhanh tay móc ra một chiếc điện thoại và gọi

[LUKA & NOBITA-Đam mỹ]  Ngốc à !Tôi sẽ chiếm đoạt cậu bằng mọi giá !!! Where stories live. Discover now