Chap 4:Đi chơi

4.4K 200 18
                                    

Ngày hôm sau
-Nobita, dậy đi, không phải hôm nay sẽ đi chơi với Luka sao, trễ giờ rồi kìa. NOBITA-Doremon kêu cậu (mấy hôm nay quên mất Anh Mon. Ahihihi, ngại quá.😅😅😅)

-Ối, tớ quên mất, sao cậu không kêu tớ sớm hơn. Trời ơi trễ... TRỄ RỒI!!! -Thánh Nô một lần nữa hết banh nhà lầu.

Thay đồ xong cậu chạy vèo đến chỗ hẹn. Vừa đến, cậu đã thấy bóng dáng anh đứng đứng dựa người vào thành, một chân chống, chân còn lại vắt lên đầu gối nhìn rất ngầu.

-X... Xi... Xin lỗi...cậu... Đợi... Có... Lâu không-cậu vừa thở, vừa nói.

-không lâu lắm,mà cậu thở xong rồi hãy nói. -Anh nói bằng vẻ vô cùng ôn nhu.

-Ờ, mà vô thôi, tớ háo hức lắm rồi (vì được đi với chồng tương lai. 😆😆😆)

Cậu và anh  nắm tay nhau chạy lung tung, hết tàu lượn, đu quay, xoay bàn trà,.... Và trò chơi cuối cùng cậu và anh  chơi là trò cậu không bao giờ dám vô, đó là trò........NGÔI NHÀ MA ÁM.

Tính cậu là sợ ma vô cùng, sợ trên cả chữ sợ nữa chứ. Đứng trước ngôi nhà ma, cậu run rẩy hết cả người, tay chân bủn rủn ra hết. Anh nhìn cậu mà cười khẩy lên, cậu thấy anh cười thì mặt đỏ bừng mà hét lên.

-Có gì buồn cười đâu mà cậu cười dữ vậy, tớ đang sợ muốn chết đây này. -cậu nói trong sự tức giận.

-Xin lỗi, tại tớ thấy cậu dễ thương quá nên... Mà thôi, chúng ta vô đi, tớ muốn chơi trò này nhất đó. -anh nói giọng điệu có ý muốn trêu chọc cậu nên càng làm cậu tức giận hơn.

-Được rồi vô thì vô sợ gì mấy thứ này chứ. -cậu buộc miệng nói ra.

Trong nhà ma
-AAAAAAAAAAAAAA-Tiếng hét thất thanh của cậu làm rung trời lở đất. Anh đi theo mà cũng muốn lũng mạng nhỉ với chạng vợ của anh luôn.

  Và cứ thế, cậu liên tục la hét ầm ĩ khắp cả ngôi nhà ma, khiến những người trong đó như muốn chết đi sống lại với giọng hét muốn hủy hoại vũ trụ của cậu ak.

Sau một ngày la hét ủa lộn đi chơi thì cậu đã lăn đùng ra mà ngủ, báo hại anh phải cõng cậu một đường dài về nhà. Nhưng nói vậy thôi chứ anh cũng đang vui thấy mồ ra kìa.

                            END
Chap này hơi ngắn, có gì chap  sau mình sẽ bù lại cho. Vote cho mình nha. Từ nay mình sẽ đổi tên thành Ruby nên cứ gọi vậy nha.

[LUKA & NOBITA-Đam mỹ]  Ngốc à !Tôi sẽ chiếm đoạt cậu bằng mọi giá !!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ