kẻ mơ mộng

62 13 0
                                    

tôi yêu chị, một tình yêu thầm lặng đầy ngây dại.

một tình yêu non trẻ của tuổi xanh mơn mớn.

thế nhưng mà đau lòng thật đấy chị lại không hề yêu tôi, người chị yêu là gã trai hay đưa rước chị về nhà sau mỗi giờ học, người có quyền cùng chị làm những hành động thân mật mỗi khi cả hai ở bên nhau chứ không phải là tôi.

trong mắt chị tôi chỉ là một đứa em gái vô tình được cứu giúp khi bị bỏ rơi mà thôi mà thôi, chị chỉ đơn giản coi tôi là đứa em gái đáng thương và cần sự giúp đỡ từ chị... ngoài ra không có gì hơn cả.

nhưng tôi đã trót dại yêu chị mất rồi, chị có biết không?

tôi ước tôi là gã trai ấy biết bao, vì hắn có được trái tim chị, có được yêu thương của chị. thứ mà tôi cho dù có cố gắng đến mấy cũng không thể có được, rồi tôi chợt thấy bản thân mình thảm hại làm sao... luôn ngu ngốc hướng về người không dành tình yêu cho mình.

nhưng tôi lại nguyện yêu chị nhiều hơn, nguyện làm mọi thứ cho chị, không quan tâm nó có là điều sai trái đi nữa, chỉ cần được ở gần chị thôi.

tôi vẫn luôn coi chị là ưu tiên thứ nhất trong lòng.

có lẽ tôi cũng chẳng biết mình đứng thứ bao nhiêu trong lòng chị nữa.

để nói về chị, miyawaki sakura, chị là nàng thơ của cuộc đời tôi...

chị trong mắt tôi là điều tuyệt vời nhất thế gian này, chị cho tôi tình thương mà không ai làm điều đó, chị đã bảo vệ tôi trước những câu nói lăng mạ và sỉ nhục.

tôi vẫn còn rõ như in hình ảnh chị dang đôi tay ra che chắn cho tôi trước bọn bắt nạt đuổi chúng đi rồi nhẹ nhàng nắm tay tôi và nói "không sao đâu, có chị ở đây rồi, chị sẽ luôn bảo vệ em."

và cũng có lẽ từ khoảnh khắc ấy sự ngây dại trong tôi đã rung động mất rồi.

"chị sẽ luôn bảo vệ em."

câu nói ấy thật sự đã cứu rỗi linh hồn đầy non nớt và thiếu thốn tình yêu thương của tôi.

sự dịu dàng ấm áp của chị thật sự đã cho tôi được cả vũ trụ lớn lao này

chao ôi! tôi trân quý chị nhiều lắm.

tôi thậm chí đã nghĩ mình sẽ giết chết kẻ nào sẽ đụng đến chị mất...

còn về tôi, ngoài cái tên kang hyewon ra thì tôi nghĩ cuộc đời mình chẳng còn ý nghĩa gì hết, lí do mà tôi thấy cái tên mình có ý nghĩa là do chị đã nói nó là một cái tên đẹp, và tôi cũng thích cái cách chị gọi tên tôi bằng chất giọng ngọt ngào và ấm áp của chị. chính chị là người cho tôi động lực sống, người đã đánh thức được bản năng trong tôi, cho tôi thấy cuộc sống này vẫn còn điều mà kang hyewon này muốn làm.

là bảo vệ người con gái mang tên miyawaki sakurra.

bảo vệ nụ cười trên đôi môi của chị.

chị tốt lắm, thật sự rất tốt , chị hiền dịu ấm áp như cơn gió mùa xuân nhẹ nhàng thổi vào cuộc đời tôi vậy, nhưng mà... đáng tiếc thay khi tình yêu của tôi không được đáp lại thì cơn gió ấy lại vô tình hóa thành cơn bão lớn trong lòng tôi.

chị cho tôi biết thương nhớ, cho tôi hiểu thế nào là dại khờ vì tình yêu. và dường như bản thân tôi cũng tự hiểu được rằng kể từ ngày tình yêu tôi dành cho chị hóa thành cơn bão thì có lẽ cơn bão ấy chưa bao giờ ngừng lại, nó luôn cuộn lại mạnh mẽ trong lòng tôi, khiến cơ thể tôi ngập tràn trong trạng thái khổ sở vì lúc nào trái tim tôi cũng khao khát có được chị cả, nàng thơ của tôi ơi!

nhưng tôi cũng biết, tôi biết chị đã yêu gã trai kia rất nhiều, ánh mắt yêu thương của chị luôn cho hắn ta, nhưng nếu hắn ta dám làm chị tổn thương thà bị chị ruồng bỏ tôi cũng không cho phép hắn ta lừa dối chị, làm chị đau lòng. tình yêu của chị là thứ gì đó cao cả lắm, ngọt ngào lắm mà tôi có thể cảm nhận được, cho dù nó không phải cho tôi... thì nhất định phải là một người mà chị xứng đáng được trân trọng.

lặng lẽ ở bên bảo vệ chị cũng tốt, không có được tình yêu của chị cũng không sao. chị an ổn hạnh phúc là được, tôi sẽ đánh đổi cả sinh mạng này để chị không phải chịu đau khổ, đánh đổi tất cả may mắn của mình để chị có thể gặp được những điều tốt đẹp. vì tôi cũng chẳng có gì để cho chị, tôi cũng từng là một cô gái bị ruồng bỏ, một cô gái nhỏ bé giữa cuộc sống đầy sự dối trá này.

và chị chính là điều mà tôi trân quý và yêu thương nhất.

"nhưng nếu được... em vẫn mong chị quay lại nhìn em, vì em sẽ không bao giờ làm tổn thương chị, người thấu hiểu chị bằng cả tâm hồn."

nói yêu em đi,
khi chị đang còn trẻ, chị không thuộc về ai
chuyện tình còn chưa phai và
nói yêu em đi
khi em đang cần chị
khi em còn thương chị nhiều lắm
nhiều hơn cách chị đã từng thương người ta
nhiều hơn cả mây trời, cả cuộc đời không ai bằng em đâu.
__

k

3/8/2020

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hyekkura | ngây dạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ