Tử la lan - Tử Cẩn Lam Nhiễm

717 0 0
                                    

            Tử la lan

            Tác giả: x tử cẩn lam nhiễm x

            Mới bắt đầu

            Tiết tử, tử vong, kết thúc

            Tử la lan —— lời nói - vĩnh hằng mỹ lệ, thanh lương

            "Tí tách, tí tách "

            Nước thanh âm, vĩnh viễn là như thế thanh thúy, vậy ngươi tin tưởng ai có thể tích mặc tảng đá sao? ( rất rõ ràng ngu ngốc vấn đề nga, đem gạch khối nện ta đi ) đáp án là: có thể

            "Tí tách, tí tách, tí tách" thế nhưng tại tích dịch bình trong, trái lại tích nhập người huyết dịch trong, dung hợp thành chính mình một bộ phận.

            Tứ diện màu trắng bức tường tại nhàn nhạt ánh trăng phản xạ hạ, có vẻ có chút ít thê lương, nguyên bản giống như có tựa vô tích dịch tiếng trái lại đánh vỡ trầm tĩnh, nằm ở người trên giường nhi, cuộn mình tại màu trắng chăn đơn trong, che kín châm khổng tay phải bại lộ tại dưới ánh trăng. ( không cần hiểu lầm hắn hít thuốc phiện nga, vậy các ngươi tiểu não qua trong loạn thất bát tao thứ đồ cho ta loại bỏ, ném thùng rác trong )

            Đơn bạc chăn đơn che tại nho nhỏ nhân nhi trên người, rõ ràng hiển lộ ra hắn gầy yếu thân thể, này tới cùng là một cái thế nào thân thể?

            "Ân ~" oằn tại trên giường thân thể kịch liệt giãy dụa, giống như chịu đựng thật lớn đau đớn. Rủ thả tại bên người tay phải run rẩy hướng đầu giường khẩn cấp cái nút chậm rãi duỗi đi, tay trái chống đỡ đối với chính mình mà nói trầm trọng thân thể, tiếc là không làm gì được, tay phải không thể ấn đến cái nút, cực lực giãy dụa hạ, từng tí kim tiêm tại sang nhưng dán vô lực cứu lại hạ rơi xuống, sơ đồ cấu tạo máu là đã không có trở ngại một dạng, dòng suối nhỏ chảy bàn hướng ngón tay cái trôi đi, tựa như tử la lan, nhưng là đỏ sẫm.

            Rốt cục, khẩn cấp cái nút tại vang lên này trong nháy mắt, tay phải vô lực bàn rủ hạ. Đóng chặt đại môn cũng bị đến nơi y tế nhân viên sở mở ra.

            "Tiến hành khẩn cấp thi cứu" rất nhiều y tế nhân viên dũng mãnh vào này nho nhỏ gian phòng.

            Trầm tĩnh bị đánh vỡ, nhè nhẹ nắng sớm, mang điểm ôn hòa chiếu nhập, như là tại chứng kiến hết thảy bắt đầu, hoặc như là tại chứng kiến hết thảy kết thúc. ( quá thâm ảo, ta vựng, các vị tiếp được ta nga )

            "Cấp cứu thất bại, tính danh cẩn, không cha không mẹ, đến từ cô nhi viện, bệnh nhân thân nhân vô, sinh tiền tài sản lấy hắn di chúc giao dư trong cô nhi viện một gã cậu bé, cũng nhắc nhở, hắn chết hậu có thể đem hắn di thể hiến cho cấp chữa bệnh, chết vào 2008 năm 5 nguyệt 23 ngày hừng đông 6 điểm" chủ trì bác sĩ nhìn nhìn đồng hồ đeo tay, đôi mắt trung lộ ra một tia tiếc nuối hắn đích thực sinh mệnh bản còn có một đoạn rất dài đường phải đi, nhìn cạn rất nhiều sinh ly tử biệt khuôn mặt hiện ra đồng tình, như cũ vì hắn ngắn ngủi sinh mệnh cảm thấy tiếc hận.

Phụ tử văn hợp tập 3Where stories live. Discover now