Đứa trẻ cố chấp - Nguyệt Hạ Giác

631 2 0
                                    

       Thiên chấp đích tiểu hài - Nguyệt Hạ Giác

            ( cha con niên hạ ấm áp HE) 

Nội dung giới thiệu vắn tắt...

            Một cái siêu cấp cố chấp cuồng dùng hơn mười năm đem chính mình cha đuổi tới tay nhỏ cố sự.

            ☆, thứ nhất chương (2465 chữ )

            Giang Sơn, hắn là cái cố chấp đứa nhỏ.

            Giang Hồng Nhạc cùng thê tử ly hôn hậu mới chậm rãi phát hiện, con hắn là cái siêu cấp cố chấp cuồng.

            Trước đây hắn luôn là vội vàng tăng ca, trong nhà chuyện đều giao cho thê tử, liền cùng Giang Sơn hảo hảo giao lưu cơ hội cũng không có, Giang Sơn ở trước mặt hắn biểu hiện cũng luôn là hảo hảo . Thế nhưng hiện tại, con trai sinh hoạt định cư toàn bộ do hắn chăm sóc, dù cho hắn tưởng không nhìn, cũng vô pháp lưng lương tâm chỉ vào trời xanh xin thề nói con hắn có thể cùng "Bình thường" hai chữ đáp bên trên.

            Giang Sơn năm nay 7 tuổi, từ cái khác phương diện đến nói liền cùng bình thường 7 tuổi người bạn nhỏ giống nhau như đúc, duy độc có một chút đặc biệt, chính là hắn ngoan cố đắc so với hột xoàn còn cứng rắn.

            Này năm Giang Sơn từ nhà trẻ tốt nghiệp , thế nhưng phụ mẫu hắn ly hôn . Cha công tác rất bận, không có biện pháp cả ngày lưu ở nhà chiếu cố hắn, thế là hắn nghênh đón cái thứ nhất nhu cầu một mình vượt qua nghỉ hè.

            Nghỉ hè ngày đầu tiên sáng sớm, tiểu Giang Sơn lưu luyến lôi cha góc áo.

            "Sơn sơn ngoan, ba ba muốn đi đi làm, trở về mang ăn ngon cho ngươi được hay không?" Giang Hồng Nhạc bài khai con trai tiểu trảo tử, nhìn đáng thương hề hề tiểu gia hỏa, hắn sờ sờ Giang Sơn đầu, "Ngoan, ba ba cho ngươi cái nhiệm vụ."

            Rất ít có đứa nhỏ sẽ cự tuyệt nhiệm vụ loại này mới mẻ từ ngữ, đặc biệt là đang ở vô vị đứa nhỏ, Giang Sơn hai mắt lập loè , khát vọng nhìn cha, đợi chờ thuộc về hắn nhiệm vụ.

            Giang Hồng Nhạc bị cặp kia ngây thơ ánh mắt nhìn đắc có điểm chột dạ, chẳng qua vì nuôi sống này tiểu quỷ, hắn phải đi đi làm, vì đi làm, hắn liền phải tống cổ này đứa nhỏ đi làm điểm cái gì.

            Giang Hồng Nhạc tiện tay chỉ chỉ bể cá trong cá vàng, đối con trai nói: "Ngươi hảo hảo nhìn xem những kia cá, bắt bọn nó họa xuống, ba ba trở về muốn kiểm tra biết không?"

Phụ tử văn hợp tập 3Donde viven las historias. Descúbrelo ahora