Yêu tử nan đương - Phong Hoa Triệu Lai (1)

1.1K 2 0
                                    

Con út khó làm - Phong Hoa Triệu Lai

            Văn án

            Ta vốn là không cha không mẹ làm hạ phó cũng sống được hảo hảo, mỗi ngày nhìn nhị thiếu gia đóng chặt cửa phòng cảm thán một phát chủ tử cũng khó đương.

            Không nghĩ tới chỉ là đương vài ngày chủ tử thiếp thân gã sai vặt, chủ tử liền cùng ta tuyên bố: ngươi là con ta.

            Trời đất chứng giám, ta thực sự không có nghĩ tới phải làm ngươi Tiêu gia con út!

            Chủ tử, ngươi xin thương xót, thả ta trở lại tức thì phó đi! ! !

            Thứ nhất chương

            Ta không biết rõ ta là bị ai mang vào núi trang. Bởi vì đó với ta mà nói cũng không trọng yếu, cho nên ta chưa bao giờ tìm tòi nghiên cứu, cũng không muốn đi để ý tới những này vụn vặt chuyện. Vô luận là ai mang ta vào đều hảo, ta là bên trong sơn trang hạ phó điểm này là sẽ không thay đổi.

            Hạ phó tổng có rất nhiều chuyện muốn vội. Tỷ như nói sáng sớm vừa rời giường ta liền muốn đến nhị thiếu gia trụ thu trong viện tưới hoa. Tưới hoàn hoa hậu lên giá nhất khắc chuông thời gian đi tới trung trong viện trong phòng lấy cái chổi. Từ thu viện quấn quá sách các hành lang có vẽ tranh hướng trung viện đi, đi ngang qua nhà bếp thời gian ta có thể lấy điểm tâm ăn. Vừa ăn điểm tâm —— bánh bao biên gia tăng bước chân, hoa nửa khắc chuông thời gian thì có thể đi tới trái thiên viện. Trái thiên viện là ta mỗi ngày sáng sớm lao động địa điểm.

            Trái thiên viện không lớn, thế nhưng để ý đứng lên rất phí thời gian. Ta phải đắc tại sáng sớm quét hoàn viện lá rụng, sát hoàn thư phòng cái bàn cửa sổ giá, thanh lý tiểu thủy giữa ao giả sơn thượng rêu xanh, nhổ trên mặt đất lung tung trường đi ra cỏ dại... Vừa tiếp nhận trái thiên viện quét dọn công tác thì, ta thường thường sẽ bởi vì duyên thì hoàn thành công tác mà bỏ qua bữa trưa thời gian. Thế nhưng ba năm quá khứ, ta hiện tại không chỉ mỗi ngày bữa trưa thời gian có thể đúng hạn xuất hiện tại đại trù phòng, còn có thể để ý hoàn trái thiên viện hậu lắc hồi thu viện, cản tại bữa trưa trước lại cấp nhị thiếu gia tưới một lần hoa.

            Nói như vậy, chúng ta làm hạ phó người là không có tư cách hưởng thụ nghỉ trưa. Nhưng từ khi năm trước đổi quản sự hậu, hắn mặc kệ tự do thái độ nhượng chúng ta thực tại nhẹ nhõm không ít. Tại vương đầu to dẫn dắt hạ, mọi người rất nhanh liền dưỡng thành mới thói quen —— nghỉ trưa. Ta tại sơn trang làm việc thật lâu, so với vương đầu to muốn lâu. Vương đầu to vừa vào thời gian, ta đã giúp nhị thiếu gia rót nửa năm hoa, quản sự cùng phòng thu chi tính tình, ta cơ bản có thể mò cái rõ ràng. Khi đó vương đầu to là người mới sẽ không làm việc, quản sự mỗi ngày có thể tìm ra đâm tới mài hắn. Lâu, ta cảm thấy nên giúp giúp vương đầu to, thế là liền chi mấy chiêu cấp vương đầu to. Vương đầu to từ đó sau khi lại càng phát sẽ làm hạ nhân. Quản sự thấy hắn trở nên nhu thuận không thú vị, dần dần không khó xử hắn. Bởi vì đó chuyện, vương đầu to đến nay đối ta rất tốt, dù cho hắn hiện tại nghiễm nhiên một bộ hạ phó đầu lĩnh dáng dấp.

Phụ tử văn hợp tập 3Where stories live. Discover now