206. Hạ Du phiên ngoại

1.2K 69 4
                                    

Lần này Kim Anh thưởng tốt nhất nữ chính vòng nguyệt quế dừng ở Du Như Băng trên đầu, thân là nàng lương sư, Kim Anh thưởng thượng một lần tốt nhất nữ chính đoạt huy chương Hạ Tiêm Ngữ lại không có nửa điểm ảo não cùng tiếc nuối.

Nàng còn hận không thể đương trường cấp Du Như Băng phóng thượng một chuỗi pháo, khắp chốn mừng vui!

Hạ Tiêm Ngữ khuôn mặt từ ái mà nhìn trước mặt mọi người công khai hai người, đứng dậy phát ra từ nội tâm mà vì các nàng chân thành tha thiết tình yêu vỗ tay, cũng vì chính mình sắp đã đến ngày lành mà vỗ tay.

Hạ tiêm ngữ: Hảo muội muội, tỷ tỷ ngày thường không uổng công thương ngươi!

Ngươi công bố hôm nay, cũng là tỷ nhóm thoát đơn ngày lành a!

Nàng hiện tại chỉ cần tưởng tượng đến thực mau là có thể cùng Du Tĩnh xác lập chính thức tình lữ quan hệ, liền cảm thấy tốt nhất nữ chính cúp đều trở nên một chút cũng không thơm.

Trên người nàng vinh quang đã cũng đủ nhiều, sớm đã không thiếu như vậy hạng nhất, nàng hiện tại chỉ thiếu bạn gái, chỉ thiếu lão bà —— chỉ thiếu Du Tĩnh!

Nàng thậm chí cũng tưởng tượng Du Như Băng cùng Đường Hàn Thu giống nhau, liền ở chỗ này, thoải mái hào phóng về phía thế giới tuyên bố —— đây là ta ái người.

Nhưng nàng không thể, bởi vì Du Tĩnh chưa chắc nguyện ý nàng làm như vậy.

Như vậy thản nhiên hành vi nghe tới đích xác thực làm người cảm động, nhưng nếu hai bên bên trong có một phương không muốn không thích, kia cái này hành động chính là cái phiền toái, liền mất đi ý nghĩa.

Cho nên nàng không vội, nàng nguyện ý chờ một chút, trước từ cùng Du Tĩnh xác nhận quan hệ bắt đầu, thẳng đến nàng nguyện ý công bố, nàng mới có thể công bố.

Tình yêu cũng muốn tôn trọng lẫn nhau mới có thể đi được càng thêm lâu dài, nàng chính là muốn cùng Du Tĩnh quá cả đời.

Kim Anh thưởng điển lễ sau khi chấm dứt, Du Tĩnh làm nàng người đại diện, trước cho nàng đệ thượng áo lông vũ giữ ấm, sau đó bồi nàng lên xe, đưa nàng về nhà, tuy rằng các nàng trụ đối diện.

Du Tĩnh bên ngoài dốc sức làm nhiều năm, từ không có tiếng tăm gì tiểu trợ lý đến bây giờ trong nghề tiếng tăm lừng lẫy đại người đại diện, kinh tế năng lực đã sớm viễn siêu từ trước, đủ để chi trả đến khởi Hạ Tiêm Ngữ đối diện phòng ở ngẩng cao giá cả, càng đừng nói căn nhà này toàn khoản có một nửa là Hạ Tiêm Ngữ ra.

Khi đó Hạ Tiêm Ngữ là cảm thấy nàng vất vả, không nghĩ nàng chạy tới chạy lui, cho nên nguyện ý giúp nàng phó một nửa giá cả, chi gian ở đối diện trụ hạ. Bất quá nàng bổn ý là tưởng trực tiếp đưa nàng một gian phòng ở, nhưng là nàng không muốn, trong lòng quái ngượng ngùng, hai người liền đều thối lui một bước các phó một nửa.

Các nàng cũng liền vẫn luôn đương đối diện đương đến bây giờ, ai cũng không đi qua nhà ai qua đêm.

Xe thông qua gác cổng, sử nhập Hạ Tiêm Ngữ cùng Du Tĩnh cư trú xa hoa tiểu khu, ở hai người cư trú kia đống lâu trước dừng lại.

(GL/BHTT) (Hoàn) Nàng là vai chính - Nhiệt đến hôn quyếtWhere stories live. Discover now