Chương 202 - 203. Chính văn hoàn

2K 125 9
                                    

Du Tĩnh kỳ thật còn không có tới kịp xem nhập vây danh sách, cho nên cũng không biết Du Như Băng cũng nhập vây sự tình, mà đương Hạ Tiêm Ngữ hai mắt chờ mong mà giơ di động đứng ở nàng trước mặt, hỏi nàng chuẩn không chuẩn bị tốt đương nàng bạn gái khi, nàng mặt liền không chịu khống chế mà bỗng nhiên nóng lên lên.

Chuẩn bị tốt sao?

Nàng kỳ thật đã sớm chuẩn bị tốt.

Lúc trước ở 《 si 》 đoàn phim, nàng sẽ nói ra điều kiện này là bởi vì luyến tiếc cự tuyệt Hạ Tiêm Ngữ, cũng là vì tưởng cấp chính mình một chút tiếp thu thời gian.

Thản nhiên mà, không sợ mà đi tiếp thu như vậy đặc thù một đoạn tình yêu thời gian.

Mà nàng tâm đã sớm đang chờ đợi Du Như Băng trở thành ảnh hậu một đoạn này thời gian nội, ức chế không được mà triều Hạ Tiêm Ngữ kia đầu tới sát. Nàng kia trái tim tựa như cái phản đồ, rõ ràng lớn lên ở nàng trong thân thể, lại kiêu ngạo mà, tràn đầy mà viết Hạ Tiêm Ngữ tên.

Nhưng là nàng da mặt tử mỏng a, mỏng đến liền nói một câu "Không cần chờ Du tiểu thư bắt được ảnh hậu, hiện tại chúng ta liền ở bên nhau đi." Dũng khí đều không có.

May mà, ông trời đối nàng không tệ, nhanh như vậy khiến cho Du Như Băng bước vào ảnh hậu tranh cử danh sách —— nàng nghĩ kỹ rồi, bất luận lần này Kim Anh thưởng là dừng ở Hạ Tiêm Ngữ trên người, vẫn là dừng ở Du Như Băng trên người, nàng đều phải cùng Hạ Tiêm Ngữ xác nhận quan hệ.

Khiến cho này chỉ xú cá mặn lại hơi chút từ từ đi.

Du Tĩnh hồng một trương tiếu lệ khuôn mặt nhỏ, tránh đi Hạ Tiêm Ngữ cực nóng ánh mắt, khẩu thị tâm phi mà nói: "Nàng chỉ là nhập vây, còn không tuyển thượng đâu, đừng cao hứng đến quá sớm."

Rõ ràng nàng chính mình trong lòng liền rất cao hứng......

Hạ Tiêm Ngữ tự tin mà cười cười: "Ta tin tưởng nàng."

Cũng tin tưởng Thẩm Thành chỉ số thông minh nhất định có thể cho nàng đổi lấy một cái ảnh hậu!

Hạ Tiêm Ngữ đưa điện thoại di động thu vào trong túi, vươn tay nhẹ nhàng mà chạm vào một chút Du Tĩnh mặt, như xúc trân bảo, lực độ đều nhẹ đến giống một trận gió, sợ chạm vào hỏng rồi.

"Ta cũng tin tưởng chúng ta nhất định có thể ở bên nhau." Hạ Tiêm Ngữ cong lên đôi mắt, "Lần này không được, vậy lần sau, hạ lần sau. Chỉ cần có thể cùng ngươi ở bên nhau, ta liền nguyện ý chờ."

Liền tính đời này không thể ở bên nhau, các nàng còn có kiếp sau, kiếp sau sau nữa...... Thẳng đến nàng trở thành nàng bạn gái, trở thành nàng thê tử.

Này một đợt lời ngon tiếng ngọt làm Du Tĩnh mặt "Bá" một chút, càng đỏ: "Lung tung rối loạn, hồi, hồi nhà ngươi đi! Đừng quấy rầy ta nghỉ ngơi!"

Hạ Tiêm Ngữ đối mặt này biệt nữu trục khách hành vi, ngược lại nở nụ cười, trong lòng chút nào không buồn bực, thậm chí nhắm mắt lại, chủ động tiến đến nàng trước mặt đi: "Tiểu Tĩnh cho ta tới cái đưa tiễn lễ đi."

Du Tĩnh thấy nàng cư nhiên ở cửa liền như vậy chủ động, trong lòng chuông cảnh báo nhất thời liền vang lên, vội vàng vươn tay đem nàng hướng trong phòng một túm.

(GL/BHTT) (Hoàn) Nàng là vai chính - Nhiệt đến hôn quyếtWhere stories live. Discover now