Chương 101 - 110

4.6K 199 40
                                    

Ôn Ngữ Lam không nói gì.

Hàn Vi lại thấp giọng lên án nói: "Ngươi gạt ta......"

"Gạt người là không tốt......"

Ôn Ngữ Lam tức khắc lại bất đắc dĩ vừa buồn cười, chỉ có thể nhẹ nhàng mà vỗ nàng mà bả vai, nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ an ủi: "Ta không đi nha, ta chỉ là đi ra ngoài cho ngươi thiêu cái nước ấm, ta không đi."

Hàn Vi không nói gì, ngược lại là đem nàng ôm chặt hơn nữa, rất giống là cái sợ âu yếm món đồ chơi bị người đoạt đi tiểu hài tử.

Quái đáng yêu.

Ôn Ngữ Lam tiếp tục kiên nhẫn mà an ủi nàng: "Tiểu Hàn ngoan nha, ta thật sự không đi."

Hàn Vi vẫn là không rải khai nàng.

Ôn Ngữ Lam bật cười nói: "Ta không đi, ta sẽ lưu lại, bồi ngươi cả đời, được không?"

Hàn Vi không có lập tức buông ra nàng, mà là an an tĩnh tĩnh mà đợi một hồi, đợi thật lâu thật lâu, mơ hồ trong trí nhớ tổng theo ở phía sau kia một tiếng "Lừa gạt ngươi" đều không có vang lên, nàng mới chậm rãi buông lỏng ra nàng.

Hình như là tin nàng bảo đảm.

Ôn Ngữ Lam lúc này mới có thể từ nàng trói buộc giải thoát ra tới, rồi sau đó thế nàng dịch hảo góc chăn, ngồi ở mép giường nhìn an tĩnh đến giống như là đã ngủ nàng, không nói một lời.

Không tự giác nhìn thật lâu sau, nàng mới vươn tay nhẹ nhàng mà thế nàng đem tóc mai vãn đến sau đầu, ôn nhu mà nói một tiếng: "Đồ ngốc, ta không lừa ngươi."

"Ta là thật sự tưởng lưu lại bồi ngươi cả đời."

Yên tĩnh không khí, không người trả lời.

Nàng chua xót mà lắc lắc đầu, tay chân nhẹ nhàng mà xuống giường đi ra ngoài, lại tay chân nhẹ nhàng mà khép lại môn, xoay người đi cấp Hàn Vi thiêu nước ấm đi.

Tối tăm phòng nội, nằm ở trên giường người chậm rãi mở bừng mắt, vẩn đục hai mắt nhìn hư không, trong lòng nảy lên một cái nghi hoặc.

Ôn tiểu thư vừa mới...... Nói gì đó?

Đặt ở trên tủ đầu giường màn hình di động đột nhiên sáng lên, có cái gì tin tức đã phát lại đây.

Công tác cuồng Hàn tổng trợ chịu đựng đau đầu quay đầu đi lấy di động, cầm lấy tới sau nỗ lực mở to hai mắt nhìn, chờ tầm mắt dần dần trong sáng lúc sau mới phát hiện là Du Như Băng phát tới.

Bởi vì không phải công tác, nàng cao cao treo lên tâm bỗng nhiên thả đi xuống, trong lòng bàn tay sức lực cũng uổng phí tiết vài phần, di động bá một chút từ nàng trong lòng bàn tay trượt xuống dưới, trực tiếp cho nàng tạp vẻ mặt.

Đau đến nói không ra lời.

Hàn Vi nâng lên tay bụm mặt, chịu đựng mặt bộ cùng não bộ song trọng đau đớn, sau một lúc lâu không nói gì: "......"

Hôm nay thật là mọi việc không thuận......

...

Tân một năm thực mau liền phải đã đến, tất cả mọi người tại vì thế bôn ba lao lực, Sơ mộng Thiếu nữ trong khoảng thời gian này cơ hồ đều mau ở trên phi cơ qua, thông cáo chỉ nhiều không ít, các thành viên mỗi ngày vội cái này vội cái kia, dần dần đến cũng hiển lộ ra vài tia mệt mỏi.

(GL/BHTT) (Hoàn) Nàng là vai chính - Nhiệt đến hôn quyếtUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum