78. Cùng nam chủ đoạt nữ nhân (4)

519 61 0
                                    

Diệp Tiếu cắt đứt điện thoại sau, nhịn không được thở dài, làm sao bây giờ đâu, nàng hiện tại trở về, khẳng định sẽ bị Triệu Vân pháo oanh một đốn, còn sẽ làm nàng cùng Chu Minh Hi nhất đao lưỡng đoạn.

Nàng nếu là không đáp ứng, cũng không biết Triệu Vân có thể hay không hạn chế nàng hành động đem nàng trông giữ lên, đến lúc đó muốn khống chế Diệp thị tập đoàn liền càng khó.

Nhưng nàng tính toán là đáp ứng, Triệu Vân cũng trong khoảng thời gian ngắn sẽ không tha tâm, còn sẽ sẽ tìm người đem nàng trông giữ lên.

Diệp Tiếu có chút đầu trọc, nàng khấu khấu mặt, đáng thương vô cùng đối hệ thống nói: "Vẫn là không cho ta cái bàn tay vàng sao."

Hệ thống: 【 cho ngươi bàn tay vàng, làm ngươi có rảnh thông đồng bị ủy thác người sao? 】

Diệp Tiếu: "?? Ngươi có phải hay không đối ta có cái gì hiểu lầm?"

Hệ thống nhớ tới trước mấy cái thế giới sự tình, ha hả một tiếng, không có hiểu lầm, có thể có cái gì hiểu lầm.

Diệp Tiếu tâm xúc động nói: "Ngươi xem ngươi không cho ta bàn tay vàng, ta vô pháp khống chế Diệp thị tập đoàn, liền vô pháp trợ giúp Chu Minh Hi, nói gì thay đổi vận mệnh của nàng."

Ngay cả nàng tưởng phái người tìm kiếm nam chủ trong lòng cái kia bạch nguyệt quang tung tích, đều không có nhân thủ, anh anh anh, nàng tuyệt đối là trên thế giới nhất thảm ký chủ.

Hệ thống trầm mặc một lát, tang thương nói: 【 không phải ta không cho ngươi mở bàn tay vàng, là ta không có. 】

Diệp Tiếu đầy mặt kinh ngạc: "Cho nên muốn ngươi có ích lợi gì!"

Hệ thống: 【......】

Vừa mới hữu hảo thái độ đâu, bị ngươi ăn luôn sao??

Diệp Tiếu khí chừ hừ thu hồi di động, vừa chuyển đầu liền thấy vừa mới còn ngủ người, này sẽ chính mở to mắt nhìn chính mình.

Diệp Tiếu có chút kinh ngạc: "Ngươi tỉnh?"

Chu Minh Hi yên lặng mà gật đầu, tuy rằng Diệp Tiếu giảng điện thoại thanh âm rất nhỏ, nhưng liền tính lại rất nhỏ thanh âm, cũng có thể đem nàng đánh thức, huống chi nàng vốn là ngủ đến không an ổn.

Diệp Tiếu đi đến đầu giường, nói: "Ngủ tiếp sẽ."

Chu Minh Hi lắc đầu, một đôi hẹp dài liễm diễm đào hoa mắt nhìn nàng, giương mắt gian phảng phất ở câu nhân dường như, nàng nhẹ giọng nói: "Sự tình hôm nay, cảm ơn ngươi."

Diệp Tiếu có thể nhìn ra Chu Minh Hi cảm kích hạ cảnh giác, nàng cười ngâm ngâm giải thích: "Khách khí cái gì đâu, ta giúp ngươi cũng là vì lúc trước ngươi giúp quá ta."

Chu Minh Hi có chút kinh ngạc nhìn Diệp Tiếu, nàng vắt hết óc suy tư hạ, cũng chút nào vô pháp từ phủ đầy bụi trong trí nhớ tìm được có quan hệ diệp cười sự tình.

Đối, phủ đầy bụi ký ức.

5 năm trước sự tình, đã bị Chu Minh Hi đè ở đáy lòng, vùi lấp kín không kẽ hở, ở ngục giam trung, nàng trừ bỏ mỗi ngày muốn vất vả lao động ngoại, còn muốn thường thường đê cùng phòng bạn cùng phòng nhóm, mỗi ngày quá đều thực mỏi mệt.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now