53. Mẹ kế khó làm (2)

623 61 0
                                    

Diệp Tiếu hoảng sợ sau, đau đến hít một hơi khí lạnh, huyết nháy mắt tí tách chảy tới rơm rạ thượng.

Diệp Tiếu muốn rút ra tay, nhưng Tô Mạn như là không cắn tiếp theo khối thịt thề không bỏ qua dường như, Diệp Tiếu không dám lại tiếp tục trừu tay, sợ thật sự bị cắn xuống một miếng thịt.

Nàng đành phải vươn mặt khác một bàn tay, dùng sức bóp chặt Tô Mạn gương mặt, lúc này mới khiến cho đối phương buông ra cắn nàng khẩu.

Diệp Tiếu nhíu mày nhìn mắt chính mình cơ hồ muốn gặp đến xương cốt hổ khẩu, quả thực muốn khóc.

Nàng nhìn về phía Tô Mạn, lại thấy Tô Mạn xuyên thấu qua thật dài đầu tóc, thủ phạm tàn nhẫn nhìn nàng, giống như cùng nàng có huyết hải thâm thù.

Cũng không phải là có huyết hải thâm thù sao.

Nguyên chủ gả lại đây có hai tháng, vì có thể bị Tô gia người nhận đồng, đối Tô Mạn đánh chửi quá hai lần cùng nhục nhã quá một lần.

Nếu là gác ở trên người nàng, chỉ sợ sẽ cùng Tô Mạn giống nhau, bắt được cơ hội liền đi trả thù.

Diệp Tiếu cố nén hổ khẩu còn ở chảy ra vết máu thương, đang muốn ôn nhu trấn an cùng giải thích một chút, phía sau bỗng nhiên truyền đến một trận hỗn độn tiếng bước chân.

Người tương lai, thanh trước tới.

"Vương Hồng, ngươi cái này ác độc mụ lười, ta làm ở ngoài ruộng làm việc, ngươi chạy không nói, còn chạy tới trong nhà lười biếng, ta liền chưa thấy qua có ngươi so lười bà nương. Hiện tại còn dám động thủ đánh ta mấy cái ngoan tôn tử, ngươi như thế nào tâm địa liền như vậy ác độc, có thể đối như vậy tiểu nhân hài tử hạ thủ được, có phải hay không khi nào chuẩn bị cũng đem ta đánh một đốn!"

Diệp Tiếu đã sớm một bụng hỏa, lại nghe Triệu Lan Hoa đầy miệng phun thô tục, tức khắc tức giận đến đôi mắt phun hỏa, nàng đột nhiên quay đầu, ánh mắt lạnh lẽo trừng mắt đã đi tới Triệu Lan Hoa.

Triệu Lan Hoa là một người lại đây, nắm lão đại, lão tam bị nàng ôm trong ngực trung, lão nhị đi theo nàng mông mặt sau.

Lão đại thấy nàng nghiến răng nghiến lợi, trong mắt mang theo căm hận, lão tam còn lại là khóc sướt mướt đem mặt chôn ở Triệu Lan Hoa trên người.

"Nhìn cái gì mà nhìn, tiểu tiện da, ta xem ngươi là da ngứa có phải hay không, thế nhưng đánh ta ngoan tôn tử, ta nếu không hôm nay không hảo hảo giáo huấn ngươi một đốn, ta xem ngươi ngày mai liền phải leo lên nóc nhà lật ngói."

Triệu Lan Hoa vừa thấy Diệp Tiếu thế nhưng xem như vậy nhìn chằm chằm chính mình, mà không phải giống như trước như vậy sợ hãi rụt rè xin lỗi, tức khắc tức giận đến buông ra lão đại cùng lão tam, giơ tay liền triều Diệp Tiếu tiến lên.

Diệp Tiếu một phen nắm Triệu Lan Hoa tay, chỉ dùng ba phần sức lực, Triệu Lan Hoa liền đau đến sắc mặt đại biến.

"Vương Hồng, ngươi cho ta buông tay!" Triệu Lan Hoa một bên □□ một bên uy hiếp: "Ngươi thế nhưng đối ta động thủ, ta xem ngươi là trong khoảng thời gian này ăn quá no rồi... A..."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _  Hoàn ] Nữ Chủ Tỉnh Tỉnh, Ngươi Là Nam Chủ - Tiết NínhWhere stories live. Discover now