Chương 29 Cắt tóc

1.8K 116 55
                                    

Edit: girl_sms

Beta: Nobody =)))

Hà Hi đi vào nhà vệ sinh đến hiện tại đã qua một giờ, vậy mà trong đó không có bất kì âm thanh nào phát ra, im lặng đến bất thường.

Tôn Anna sợ nghe thấy tiếng khóc của ai đó, cho nên đem TV mở âm lượng tối đa, nàng không biết người ở bên trong thế nào rồi, đợi chờ mòn mỏi tới phiền lòng muốn phát giận khiến nàng phải tìm kem trong tủ lạnh để hạ hỏa.

Nàng đem cửa phòng vệ sinh lặng lẽ kéo ra một khe nhỏ.

Hà Hi khóc đủ rồi, mở vòi nước rửa mặt, đôi mắt còn long lanh nước mắt tiếp xúc với nước máy liền đỏ ửng vài phần.

Lúc này có người đem khăn mặt nhét vào trong tay nàng, nàng nói tiếng cám ơn, rồi đem mặt lau sạch sẽ.

Tóc của nàng cũng có vấn đề.

Mái tóc hỗn độn khiến nàng nhớ tới tình huống kia, bỗng nhiên khi đó chuông cửa nhà nàng không ngừng vang lên inh ỏi, nàng từ cửa sổ nhìn xuống thì thấy một vài người ở bên ngoài cổng tiểu khu, mang theo cameras, bọn hắn giống thợ săn đang chờ đợi con mồi chui đầu vô lưới, không đạt được mục đích quyết không dừng tay.

Nàng nhìn vào màn hình an ninh thì thấy bảo vệ của khu nhà đang bấm chuông báo cho nàng biết ở ngoài cổng tiểu khu có vài kẻ tự xưng là phóng viên muốn tiến vào, nhưng đều bị cản lại.

Bọn họ là tìm đến của nàng!

Không ai đến nói cho nàng biết đến tột cùng xảy ra chuyện gì, những người kia như thế nào phát hiện ra chỗ ở của nàng, một ngôi sao đã lâu không xuất hiện như nàng vì sao lại hấp dẫn bọn hắn?

Nàng chỉ biết nếu lúc này bọn họ chạy tới, khẳng định không phải là tin tức tốt đẹp gì.

Chuyện cho tới lúc này, nàng không kịp ngẫm nghĩ nữa, nàng chỉ còn cách với lấy cây kéo, để lên tóc mình cắt một đường, tóc rơi rụng đầy đất, nàng thậm chí không thời gian nhặt gọn gàng, mà chỉ vội vàng thay quần áo khác, hai tay trống trơn từ cửa sau đi ra, trên đường đi ra cổng còn thấy vài người rượt đuổi nhau. Ngoài cửa tiểu khu tràn ngập tiếng la ó, có người cố gắng xâm nhập, bảo vệ phải đuổi theo tán loạn...

Nàng từ cửa phụ đi ra, lướt qua mặt mấy phóng viên nhưng bọn hắn chỉ lo rướn cổ lên hướng nhìn vào bên trong, không thèm chú ý người bình thường đi qua.

Sau khi thoát khỏi ma trận, nàng mờ mịt đi tới, không có phương hướng, bất tri bất giác đi thật lâu, sau đó phát hiện mình đứng ở một cái địa phương hoàn toàn xa lạ, đột nhiên cảm thấy thế giới to lớn vậy mà không có nơi nào cho nàng dung thân.

Nàng vẫy một chiếc xe taxi, chả hiểu sao khi lấy lại tinh thần thì bản thân đã đứng ở trước cửa nhà Tôn Anna.

Như nàng dự đoán, ở nơi này không có phóng viên dùng ánh mắt diều hâu muốn săn tin, không có ai chế giễu hay khinh thường nàng...

Nàng có thể ở trong này khóc thoải mái, khóc đủ rồi rửa mặt, không có người khinh khi nàng.

Tôn Anna đưa cho Hà Hi một ly nước ấm.

[BH] [Edit] Vò đã mẻ lại sứt ~ Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ