🌻Chương 11🌻

427 33 0
                                    

Cộp___ Cộp___

"Ai ở ngoài gõ cửa ồn ào vậy? "

Ngụy Lão Lão cau mài đẩy ra khúc cây chắn cửa, ở tuổi này của bà rất dễ mẫn cảm với mấy tiếng động lớn ồn ào.

Vả lại mấy ngày trước mấy tiểu quỷ trong thôn nghịch ngợm gõ cửa chọc bà chống gậy đi ra thì ù té chạy mất dạng, bị chọc phá mấy ngày liền như vậy bà định bụng hôm nay phải cho mỗi thằng nhãi một gậy vào mông trừng trị mới được.

Kết quả vừa mở cửa ra, hốc mắt bà liền xúc động chảy ra nước mắt.

"Thằng khỉ con giờ này mới chịu về vác mặt thăm bà già này à!" Ngụy Lão Lão mặc dù vui đến chảy nước mắt nhưng vẫn cắn răng giơ gậy gỗ xoan lên hù Ôn Hàn một trận.

Bách Dạ nhanh tay kéo Ôn Hàn hộ phía sau chỉ chừa cho cậu ló ra đầu nhỏ đàm phán với bà cụ trước mặt: "Ngoại đừng xúc động, con thật sự có việc mới không về được mà!"

Ngụy Lão Lão tâm mềm cũng không thật hạ thủ với cậu, tốt xấu gì bà chăm nó cũng mười mấy năm, cưng còn không hết sao lại nỡ đánh nó được.

Điều chỉnh cảm xúc xong, lúc này bà mới chú ý đi với cháu bà trở về lần này còn có thêm một nam nhân.

"Cậu này là?"

Còn che chở cháu bà như gà mẹ vậy? Chàng trai trẻ này cũng lạ thật!

Ôn Hàn khụ một tiếng, đổi lại đi phía trước chắn trước mặt Bách Dạ. Tiếc là chiều cao của y không bằng hắn, trong khi hắn 1m85 thì cậu chỉ có 1m75 thôi cho nên che thì cũng che được từ cổ hắn trở xuống.

"À à, thật ra đây là bạn con. Cậu ấy kêu Bách Dạ, là bạn chí cốt kiêm bạn cùng phòng đúng không?" Ôn Hàn đổ mồ hôi cố giấu diếm chuyện hài người quen nhau với Ngụy Lão Lão, dưới ánh mắt như tia laser vội thúc cù chỏ lên ngực Bách Dạ cưỡng ép hắn phối hợp theo.

Bách Dạ bị cậu thúc một chỏ vào ngực, đau muốn chết lặng, cắn răng gật nhẹ đầu.

Ngụy Lão Lão phòng bị lúc này mới chịu buông bỏ xuống, sắc mặt hoà hoãn trở lại nghiêng người nhường đường cho hai người bọn hắn vào trong.

"Haha, Hàn Hàn, con mau dẫn bạn vào nhà đi! Hai đứa đi đường mệt, tắm rửa một chút rồi ra ăn cơm luôn!"

Ôn Hàn luôn miệng vâng vâng dạ dạ, chờ đến khi Ngụy Lão Lão đi phía trước không thấy hai người bọn họ phía sau đi dựa gần nhau mới quay sang chấp tay lại hướng về phía hắn làm khẩu hình miệng.

Em không cố ý! Xin lỗi nha, tình huống cấp bách nên phải làm thế!

Bách Dạ không nói cũng không lộ ra chút giận dữ gì, trực tiếp dùng cách thô nhất đè đầu cậu hôn một trận nhanh như tia chớp.

Chờ hôn xong hắn cũng dùng khẩu hình miệng nói với cậu.

Em làm anh đau, tối nay lấy thân đền bù đi.

Ôn Hàn bị hôn đến mặt đỏ tim đập nhanh, lườm yêu hắn một cái cảnh cáo.

...

Ở vùng nông thôn, hầu hết nhà của người dân đều mộc mạc giản dị chỉ có một gian phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp nhỏ cùng nhà vệ sinh nhỏ bắt ở ngoài liền hết. Nhà nào dư giả hơn thì xây nhà độ sộ hơn một chút, còn không nhà nào có con trai chờ lớn cưới vợ cùng lắm dựng lên thêm một vách ngăn cách phòng ngủ làm buồng ngủ riêng của hai vợ chồng.

[Full] Cùng Người Dệt Nên Một Giấc Mộng DàiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang