Ngày xuân kinh hồng ( năm )

94 6 0
                                    



Lan Lăng thành mà chỗ thông thương yếu đạo, cho nên kim thị thương pháp song tu, là tứ đại gia tộc bên trong nhất giàu có.

Kim quang dao vì hống Tần tố vui vẻ, ở Lan Lăng trong thành an bài không ít kinh hỉ, giờ phút này hắn đang ở kim lân đài chờ cùng Tần tố nắm tay tương du, nhìn thấy Tần tố làm phấn trang bộ diêu nhẹ đãng hướng chính mình chậm rãi đi tới khi, liền lập tức treo lên gương mặt tươi cười.

"Dao ca ca." Tần tố có chút ngượng ngùng gọi một tiếng tên của hắn, nàng hôm nay cố ý trang điểm một phen, tuy không phải nhất đẳng nhất mạo mỹ, lại cũng không mất phong tình.

Kim quang dao cười cười, đang muốn chấp khởi tay nàng nói chút chuyện riêng tư, lại thấy lam hi thần từ trăng non thượng vội vã rơi xuống đất, tuy rằng như cũ vẫn là đi tới đến trước mặt hắn, tốc độ lại có thể so với chạy chậm.

Kim quang dao cười tức khắc đọng lại ở trên mặt, lam hi thần này một đi một về cũng quá nhanh.

Tần tố cũng lập tức thu hồi tay, cung kính nói: "Trạch vu quân."

Lam hi thần đối Tần tố hơi gật đầu ý bảo, liền chuyển hướng kim quang dao nói: "A Dao, ta có lời cùng ngươi nói."

Kim quang dao lúng túng nói: "Nhị ca, ta cùng với Tần cô nương sáng sớm ước hảo hôm nay muốn đồng du, có nói cái gì, chúng ta tối nay rồi nói sau."

Lam hi thần lại kiên định nói: "Không được, A Dao, sự tình quan trọng đại."

Dừng một chút, hắn lại giống nhớ tới cái gì giống nhau, xoay người đối Tần tố nói: "Tần cô nương, chẳng biết có được không làm ta cùng liễm phương tôn mượn một bước nói chuyện?"

Tần tố tự nhiên nhận lời, trong lòng lại có chút buồn bực, thế nào nhiễu người chuyện tốt cũng đều không phải là quân tử việc làm, trạch vu quân từ trước đến nay là tiên môn bách gia thanh niên một thế hệ điển phạm, hôm nay không khỏi có chút thất lễ.

Nếu Tần tố đều đồng ý, kim quang dao cũng không dám nói cái gì, chỉ có thể đi theo lam hi thần tới rồi bên cạnh yên lặng chỗ, từ đêm qua đến bây giờ kim quang dao tâm bị lam hi thần làm từ trên xuống dưới, tái hảo tính tình cùng kiên nhẫn cũng có chút ngồi không yên, tức giận nói: "Nhị ca, ta đều nói, đêm qua sự ta tuyệt không sẽ cùng bất luận kẻ nào nhắc tới, cũng sẽ không để trong lòng, nhị ca hà tất bắt lấy ta không bỏ."

Lam hi thần mím môi, làm như hạ quyết tâm giống nhau nói: "A Dao, ngươi không thể cùng Tần cô nương thành thân."

Kim quang dao trong lòng đầu tiên là cả kinh, hắn cùng Tần tố muốn đính hôn tin tức trừ bỏ hai nhà người bên ngoài vẫn chưa cấp người ngoài biết được, huống chi lam hi thần đều không phải là ái hỏi thăm bát quái người, càng sẽ không đi lưu ý những việc này.

Kim quang dao chần chờ nói: "Nhị ca, ngươi như thế nào biết...... Ta muốn cùng A Tố đính hôn?"

Lam hi thần trầm mặc một lát, nói: "A Dao, ta nhất thời vô pháp cùng ngươi giải thích, nhưng ngươi ngàn vạn không thể cùng Tần cô nương thành thân, càng không thể cùng nàng, cùng nàng......"

《 một quyển tam tục sảng văn ra đời ( abo ) 》Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon