Giới Thiệu

13.3K 307 27
                                    

*Title: [12 chòm sao] So What
*Author: SuSu (Cà Rốt)
*Category: textfic, romance,...
*Length: Longfic
*Rating: R
*Status: On-going
*Warning:
_Hãy là người đọc có tâm: hay thì vote, không hay thì cmt góp ý cho tác giả_
_Cấm copy truyện dưới mọi hình thức_
_Có vài từ ngữ thô tục, có viết tắt_
_Cmt có chủ ngữ xưng hô_
_Nick facebook các sao đều dùng tên thật_
_Truyện chỉ được đăng duy nhất trên wattpad bởi nick @carot2282001_

~Summary~

Phiên bản mới của "Our Story" nhưng lần này là câu chuyện của những con người nổi tiếng tràn đầy drama...(?)

*****

GTNV

*Bạch Dương: Nam
_Tuổi: 32.
_Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ trực thuộc công ty SW.
_Giới thiệu sơ qua: Là một ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng và gạo cội nhờ tuổi đời làm nghề trong giới âm nhạc, sở hữu một fandom hùng hậu tên là "Piano".

*Kim Ngưu: Nữ
_Tuổi: 24.
_Nghề nghiệp: Youtuber, chuyên gia trang điểm.
_Giới thiệu sơ qua: Nổi tiếng qua các video làm đẹp, makeup và là người đạt kỉ lục sở hữu nút bạc youtube chỉ qua ba video.

*Song Tử: Nữ
_Tuổi: 25
_Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên tự do.
_Giới thiệu sơ qua: Xuất thân từ người mẫu nhí cho đến thời điểm hiện tại đã là một người mẫu được nhiều người săn đón và cô đang được mọi người đón nhận khi lấn sân sang điện ảnh. Fandom của cô được gọi là "Candy".

*Cự Giải: Nam
_Tuổi: 30.
_Nghề nghiệp: Ca sĩ, giám đốc sáng tạo của công ty SW.
_Giới thiệu sơ qua: Là ca sĩ sở hữu rất nhiều bản hit và nổi tiếng là khó tính trong nghề. Fandom anh có tên là "Cua Nhỏ".

*Sư Tử: Nữ
_Nghề nghiệp: Diễn viên tự do.
_Tuổi: 24.
_Giới thiệu sơ qua: Là một diễn viên mới tài năng và được mọi người biết tới qua vai ác nữ của một bộ phim cổ trang đang nổi. Chưa có fandom hay công ty chính thức.

*Xử Nữ: Nam
_Nghề nghiệp: Tổng giám đốc, người sáng lập công ty giải trí SW.
_Tuổi: 32.
_Giới thiệu sơ qua: Là một cựu diễn viên nhưng sau một tai nạn nghề nghiệp thì rút về hậu trường, lập công ty và đã thành công khi tuổi còn trẻ so với nhiều người.

*Thiên Bình: Nam.
_Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên trực thuộc công ty SW.
_Tuổi: 29.
_Giới thiệu sơ qua: Là một người nổi tiếng sở hữu nhan sắc luôn nằm trong top đầu của giới, sở hữu fandom có fangirl hùng hậu là "Rose".

*Thiên Yết: Nữ
_Tuổi: 26.
_Nghề nghiệp: Diễn viên trực thuộc SW.
_Giới thiệu sơ qua: Là diễn viên có năng lực, đạt danh ảnh hậu với độ tuổi rất trẻ, chuyên đóng những phim ngược tâm. Fandom tên là "Khóc cạn nước mắt".

*Nhân Mã: Nam.
_Tuổi: 30.
_Nghề nghiệp: Đạo diễn, biên kịch.
_Giới thiệu: Chuyên môn tự viết kịch bản xong rồi đạo diễn luôn phim đó, sở hữu nhiều tác phẩm đạt các giải thưởng danh giá và những tác phẩm ấy là bệ phóng của rất nhiều diễn viên nổi tiếng hiện giờ.

*Ma Kết: Nữ
_Tuổi: 26.
_Nghề nghiệp: Idol.
_Giới thiệu sơ qua: Là một leader, vocal nổi bật của girlgroup hàng đầu tên là "Black Cat", là thành viên sở hữu nhiều fan nhất nhóm còn có fandom riêng tên là "Mochi".

*Bảo Bình: Nam.
_Tuổi: 28.
_Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên trực thuộc SW.
_Giới thiệu sơ qua: Là một cựu idol của boygroup không nổi, sau khi kí hợp đồng với SW và chuyển hướng sang diễn viên mới có tiếng tăm hơn. Fandom tên là "Bảo Bối".

*Song Ngư: Nữ.
_Tuổi: 26.
_Nghề nghiệp: Idol.
_Giới thiệu sơ qua: Cũng là một thành viên của "Black Cat", người có vai trò main dancer, visual trong nhóm. Vẻ đẹp của cô được đánh giá cao và luôn nằm trong top các bảng xếp hạng nhan sắc hằng năm. Tên fandom riêng là "Moa Moa"

(P/s: Nói là làm, con tác giả đã ra một textfic mới rồi đây :v đây là một bộ truyện cải biên của "Our Story" với một môi trường mới, nghề nghiệp mới và tình tiết, tình cảm mới. Mặc dù mình không biết liệu tác phẩm này sẽ được mọi người đón nhận như "Our Story" không nhưng mà mình sẽ cố gắng hết sức :vv
Lưu ý là lần này không phải 12 chòm sao đều quen biết nhau mà quen nhau từ từ và các tình tiết sẽ không hài hước như cũ mà trở nên nặng nề hơn một chút? Mong mọi người đón đọc em nó ạ ❤)

~16/2/2020~

[12 Chòm Sao] So WhatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ