Malfoy is interesting

663 90 0
                                    

"Ồ, tiểu thư Cullen, cho tôi được cái vinh hạnh này chứ'

Lão bạch kim hay nói là lão gia chủ Malfoy thân sĩ đứng lên, cầm lấy bàn tay tôi khẽ hôn theo kiểu quý tộc, sau đó dựng thẳng lưng nhìn tôi đầy giảo hoạt

"Tiểu thư Cullen, nếu không phiền, cô có thể dành chút ít thời gian tán chuyện cùng mỗ Malfoy này không nhỉ?"

Tôi nhướn mày nhìn lão. Câu nói này vốn chẳng có tí ý tứ mời mọc, lão bạch kim này đúng hơn là muốn tôi toàn tâm toàn ý ngồi nghe câu chuyện sắp tới đây của lão. Chúng tôi ngồi im một lúc, sau đó như chẳng quan tâm đến câu trả lời của tôi, lão nói luôn:

"Đó là câu chuyện xưa của một cậu bé mang trong mình dòng máu lai thấp kém. Cậu ta lớn lên và sinh sống trong cô nhi viện cạnh một khu rừng hẻo lánh. Hẳn là cậu ta bị chính cha mẹ mình bỏ rơi. Cuộc sống xung quanh cậu ta dường như luôn xuất hiện nhiều điều kì lạ, và tất nhiên điều đó dẫn đến nguyên nhân cậu bị cô lập ở nơi cậu sống. Đến năm cậu ta 11 tuổi lại khác, một người đàn ông thần bí đã đến và nói cho cậu ta về thân phận thật sự của cậu, nói rằng cậu ta chính là một phù thủy. Từ đó cuộc sống ở trường học pháp thuật của cậu ta chính thức bắt đầu.

Thời gian trôi qua, tham vọng sức mạnh trong cậu dần dần lớn lên. Cậu ta tự xây dựng cho mình một thế lực riêng trong trường rồi từ từ lan rộng đến khắp nơi. Bằng tài ăn nói của mình, cậu ta lôi kéo biết bao nhiêu gia tộc làm thuộc hạ, giết biết bao nhiêu mạng người. Sau này, cậu ta chia linh hồn mình thành nhiều mảnh, gửi gắm vào từng đồ vật khác nhau, chúng còn được gọi là Trường Sinh linh giá. Cậu ta gửi gắm thuộc hạ mình các Trường sinh linh giá ấy và nhờ chúng sức mạnh của cậu vì thế cũng dần lớn thêm. Cái giá phải trả của cậu ta chính là sự đau đớn từng ngày và lí trí của cậu lại ngày càng mất đi. Cuối cùng vì một lời tiên tri, cậu ta bị giết bởi một cậu bé chưa được một năm tuổi. Mạng đã không còn, nhưng thuộc hạ của cậu rải rác khắp nơi. Các gia tộc dưới trướng hắn đều không ngừng bồi dưỡng thế lực chống lại những kẻ đang rình mò, chực chờ hồi sinh lại hắn. Dường như bọn họ đã không còn trung thành với hắn như trước ngược lại bây giờ chính là sự sợ hãi trong xương tủy dần dần tích lũy từng ngày"

Đến đây câu chuyện đã hết. Tôi trầm ngâm suy nghĩ, ánh mắt phức tạp nhìn Lucius Malfoy

"Ông muốn tôi giúp ông thoát khỏi hắn"

Lão không nói gì, nhưng sự im lặng đã thay thế cho câu trả lời của lão

"Tôi muốn tiểu thư giúp Malfoy thành lập riêng một đội quân hùng mạnh, một đội quân có đầy đủ sức mạnh, tài năng, trí tuệ, sự nhanh nhẹn và tuổi thọ giống như tiểu thư vậy"

"Ông muốn một đội quân Ma cà rồng"

"Đúng và tất nhiên sẽ có hoa hồng dành cho cô"

Lão hồ ly này

Tôi thầm nói song cũng nhanh miệng ra điều kiện

"300C máu cực phẩm mỗi tuần"

"210C máu"

"Đó là cái giá siêu rẻ cho một đội quân"

"280C"

[Harry Potter + Twilight] Fallin trong luvWhere stories live. Discover now