Phiên ngoại 2 - Trung

659 64 2
                                    


Thế là Viêm Dạ thật sự đi tìm Nam Cung Vũ để học thêm.

Mà Nam Cung Vũ cư nhiên lại đáp ứng!

Viêm Dạ nghĩ, thoạt nhìn tên gia hỏa này giống như đang rất là tức giận, nhưng lại nhiệt tình một cách bất ngờ?

Thật ra trong văn phòng hội học sinh, nam chính quân đã hạ một câu giúp cậu ta học thêm, thế nên Nam Cung Vũ kia uất ức nhưng không có nơi để phát tiết nỗi đau khổ.

Bất quá nếu đã đáp ứng, thì phải làm được -- tuy rằng nhìn tiểu tử này vẫn chưa thuận mắt lắm.

"Mục tiêu là thi học kỳ phải vào được năm mươi vị trí đầu." Nam Cung Vũ dùng ngữ điệu vô cùng bình tĩnh khi nói ra câu này.

"Cậu là con nít à? Chuyện cười này hơi quá mức rồi đó!" Viêm Dạ cảm thấy Nam Cung Vũ quả thực là bị loạn đến nói bốc nói phét.

"Tôi chưa bao giờ đùa giỡn."

"Hừ, cậu ở lớp đệ nhất nên chuyện này đương nhiên chả tính là gì." Viêm Dạ nói lầm bầm.

"Cậu không tin? Vậy tôi sẽ làm cho cậu nhìn xem thử, tương tự, cậu cũng không được lười biếng."

"Được."

"Ai lười biếng là chó con."

"Cậu mới phải làm chó con!"

... Bất ngờ, loại kích tướng ấu trĩ này lại rất hữu hiệu đối với Viêm Dạ. Nghe được câu này Nam Cung Vũ suýt chút nữa không nhịn được mà bật cười. Bất quá cuối cùng vẫn nhịn xuống được, chịu thôi, làm thầy giáo thì phải nghiêm túc mà.

"Đầu tiên, điều thứ nhất, quy định về dáng vẻ -- ngày mai lại đây tóc phải trở về màu đen, còn có nếu tóc quá dài, trừ điểm, không cho phép mang nhiều đồ trang sức như vậy, đồng phục cũng phải mặc đúng theo quy định..."

"Những điều này thì có liên quan gì đến học kèm?"

"Dáng vẻ không đoan chính thì sao có thái độ học tập nghiêm túc được? Vẫn là nói kỳ thực một chút quyết tâm cậu cũng không có?"

"Hừ, làm thì làm!"

Thế là, nam hai cứ như vậy mà đi lên con đường...không lối về.

Địa điểm để học kèm là ở phòng ngủ của nam hai, thời gian học bù là mỗi buổi tối các ngày trong tuần, kể cả cuối tuần. May mắn nam hai quân ở một mình một phòng, coi như là học kèm đến đêm khuya, cũng không quấy rối những người khác.

Ngày hôm sau, lúc Nam Cung Vũ gặp lại Viêm Dạ, khó có thể tin tưởng được người trước mắt này chính là cái tên ngốc lúc trước. Biến hóa này có chút lớn quá rồi.

Bởi vì sửa đổi kiểu tóc, quần áo cũng mặc chỉnh tề, cho nên ngược lại lại trở nên hơi câu nệ.

Nam Cung Vũ đứng ở cửa liên tục nhìn chằm chằm vào Viêm Dạ, nhìn đến Viêm Dạ cũng có chút ngượng ngùng: "Nhìn như vậy có phải là rất quái lạ không?"

"... Không có." Tốt vô cùng. Bất quá Nam Cung Vũ có chút ngạo kiều, câu này ngược lại không nói ra được.

"Cậu không cần phải nói miễn cưỡng như vậy, tôi hiểu mà." Ngày hôm nay mặc trang phục này đến lớp học, còn dẫn đến một trận phong ba không hề nhỏ, Viêm Dạ không hề muốn nhớ lại nữa.

[ĐM/xuyên thư] Một chút cũng không giống Jack Sue trong Mary Sue - Tề SởWhere stories live. Discover now